DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Zippo Gas chính hãng, chất lượng, giá rẻ

10:24 - 01/09/2022

Nói đến Zippo chạy bằng xăng thì có vẻ hầu như người dùng bật lửa Zippo nào cũng biết nhưng không nhiều người biết đến dòng sản phẩm bật lửa Zippo chạy bằng gas của. Bật lửa Zippo sử dụng gas nhìn chung chưa được nhiều người dùng biết đến và ưa thích. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng Zippo chạy gas này. Sự khác nhau giữa zippo chạy bằng xăng và zippo chạy bằng gas là như thế nào? Nó có nên dùng hay không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

 

Sự khác nhau giữa bật lửa Zippo Xăng và bật lửa Zippo Gas

Bật lửa Zippo Gas

Là dòng ra đời sau dòng xăng của Zippo. Mãi đến năm 2007, những sản phẩm Zippo chạy bằng gas đầu tiên mới được tung ra thị trường. Về mặt chức năng, không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản Zippo chạy xăng. Vì vậy, người dùng có thể chắc chắn tận dụng được tác dụng của bật lửa Zippo đối với chúng. Phân tích các nguyên lý hoạt động đối với dòng sản phẩm cho thấy sản phẩm sử dụng bánh đá lửa song song với nút bắn điện. Và điểm khác biệt rõ ràng nhất là Zippo gas sử dụng nhiên liệu và đốt hoàn toàn bằng gas. 

Bật lửa Zippo Gas


Khoang chứa khí an toàn và được cấu tạo chắc chắn cho phép sử dụng 10-15 ngày với một bộ phân phối trong điều kiện sử dụng bình thường. Lỗ bơm khí được thiết kế tinh xảo, dễ dàng sử dụng và vận hành. Nếu vẻ ngoài của sản phẩm bật lửa Zippo gas quan trọng đối với bạn, bạn cũng đừng quá lo lắng. Bên cạnh sự khác biệt về thiết kế đánh lửa và buồng đốt, hình dáng và cách trang trí vỏ gần như giống với các phiên bản Zippo xăng.

Bật lửa zippo xăng

Đây là phiên bản Zippo đầu tiên được phát triển và những cải tiến vẫn được duy trì cho đến ngày nay. Bật lửa Zippo xăng còn có thiết kế độc đáo của bình chứa nhiên liệu. Sản phẩm này chỉ đơn giản là sử dụng một bánh xe đá lửa để tạo ra tia lửa điện. Khi chúng ta thực hiện thao tác bật lửa trên chiếc bật lửa, ngọn lửa phát triển nhanh chóng. Khi vật liệu cạn kiệt có thể được thay thế nhanh chóng và dễ dàng.

Thiết kế chạy bằng xăng có rất nhiều ý nghĩa, cho cả người dùng và cho chính sản phẩm Zippo. Sử dụng xăng được thiết kế độc đáo, Zippo có thể tạo ra ngọn lửa mạnh, chống gió và lâu dài. Tim bấc Zippo bắt lửa nhanh bằng xăng nhanh chóng, vì vậy nó luôn sẵn sàng khi bạn cần. Một lời khuyên quan trọng khi sử dụng các sản phẩm xăng Zippo là chỉ sử dụng nguyên liệu xăng đúng chính hãng, rõ nguồn gốc để đảm bảo chất lượng khi ngọn lửa tạo ra và tuổi thọ của bật lửa Zippo của bạn.

Nên chọn bật lửa Zippo Xăng hay bật lửa Zippo Gas? 

Việc lựa chọn giữa sản phẩm Zippo chạy xăng và sản phẩm Zippo gas phụ thuộc vào nhiều yếu tố của mỗi người. Bạn có thể lựa chọn một sản phẩm bật lửa Zippo dựa trên các yếu tố như: B.: Nhu cầu, mục tiêu, sở thích cá nhân, thói quen sử dụng và giá cả của sản phẩm. Những người yêu thích sự truyền thống và phong cách cá nhân táo bạo có thể lựa chọn dòng sản phẩm Zippo chạy bằng xăng. Tuy nhiên, khi đã trải nghiệm vận hành công nghệ đánh lửa bằng tia lửa điện mới thì một chiếc Zippo chạy bằng gas cũng là giải pháp tốt nhất mà bạn có thể chủ động cân nhắc và lựa chọn cho mình.

Một số sản phẩm bật lửa Zippo Gas

Bật lửa Zippo Gas Blu - 2010

Zippo Gas Blu 2010 có hệ thống cảnh báo hết gas ở một bên. Hệ thống tiện lợi này cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát lượng gas tiêu thụ. 

Bật lửa Zippo Gas Blu - 2010

Điểm độc đáo của Zippo Gas Blu 2010 là các chữ cái PatD502285 (đây là số bằng sáng chế mới D502285) và biểu tượng tháng 5 (L / 10) nằm cạnh nhau ở phía dưới đế. Ngoài ra còn có một lỗ bơm gas rất là đặc trưng của bật lửa ga giúp người dùng sử dụng rất dễ dàng, có một vít giữ bình chứa gas và nó có chữ Zippo Blu và biểu tượng ngọn lửa vô cùng mạnh mẽ truyền thống của Zippo.
Xem thêm: Bật lửa Zippo xuất Nhật

Bật lửa Zippo Gas Blu - 2011

Đây là sản phẩm gas của Zippo nhưng mới lạ hơn một chút so với mẫu trước đó là kiểu dáng hình hộp chữ nhật đứng, tôn lên sự an toàn, mạnh mẽ và nam tính. 

Sản phẩm này được trang bị một lò xo pít-tông để hạ đẩy búa cam. Đây là đặc điểm giống với những chiếc bật lửa Zippo gas không thành công trước đây của Zippo. Nhờ vậy mà Zippo Gas Blu2 có tiếng đóng mở độc đáo hơn.

Địa chỉ cung cấp bật lửa Zippo Gas chính hãng

Deva.vn là cửa hàng chuyên cung cấp bật lửa Zippo gas uy tín được nhiều anh em tin tưởng. Tuân thủ các tiêu chuẩn thực sự, chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất để cung cấp cho người dùng những sản phẩm tốt nhất. 

Nơi bán bật lửa Zippo Gas

Từ Zippo bình dân đến Zippo cao cấp, chúng tôi có những thứ phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Bảo hành trọn đời, giá cả phải chăng. Chúng tôi còn giao hàng tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn muốn mua một chiếc bật lửa, hãy đến với Deva.vn !


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA