DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tìm hiểu về Zippo chính hãng năm 2021 trên thị trường Việt Nam

07:40 - 02/06/2021

Zippo là bật lửa cao cấp, không bao giờ lỗi thời được nhiều người ưa chuộng. Để sở hữu một chiếc bật lửa chất lượng, bạn cần phải tìm hiểu về Zippo chính hãng

 Trong những năm gần đây, những chiếc Zippo authentic vẫn luôn là một trong những món đồ được đông đảo anh em quan tâm và săn lùng? Tuy nhiên, bạn đã bao giờ dành thời gian để tìm hiểu về Zippo chính hãng cũng như nắm rõ được các vấn đề có liên quan đến chiếc bật lửa sang trọng đẳng cấp này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi khám phá 3 sự thật về Zippo trong bài viết dưới đây.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Quan Vũ được trang trí trên Zippo chính hãng cao cấp như thế nào?

 

Tìm hiểu về Zippo chính hãng - Mã dưới Zippo phải đúng chiều nằm ngửa?


Những sự thật về những chiếc Zippo chính hãng


Hầu hết các sản phẩm Zippo hiện nay đều có mộc mã đáy được đặt theo một chiều cố định. Bạn sẽ có thể được được mộc đáy này của Zippo khi đặt nó nằm ngửa trên mặt bàn, đồng thời đặt bản lề của bật lửa nằm bên tay trái của bạn. Trong trường hợp, mộc đáy lộn ngược nhiều người cho rằng đây là hàng giả, hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, suy nghĩ này lại không hoàn toàn chính xác.

Hiện trên thị trường, bạn vẫn sẽ bắt gặp những chiếc Zippo mang mộc đáy lộn ngược. Đây hoàn toàn có thể xuất phát từ lỗi trong quá trình sản xuất Zippo khiến cho chúng không thể giống như những chiếc Zippo bình thường. Và tất nhiên là lỗi nhỏ này sẽ không hề ảnh hưởng gì đến chất lượng cũng như thẩm mỹ của chiếc Zippo, nên bạn cũng không cần quá bận tâm về điều đó.


Zippo ở Việt Nam không chất lượng bằng ở Mỹ


Không chỉ Zippo mà bất cứ vật dụng nào, người dùng đều có xu hướng thích đồ ngoại hơn và mặc định rằng chúng là những sản phẩm chất lượng nhất. Đúng là chúng ta không thể phủ nhận chất lượng của những chiếc Zippo được sản xuất tại Mỹ. Các sản phẩm này đều được chứng nhận theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Tuy nhiên không phải vì vậy mà bạn quay lưng lại với những chiếc Zippo trong nước. Tại Việt Nam, Zippo Việt Nam đã được ủy quyền phân phối các sản phẩm Zippo nhập khẩu. Do đó, chất lượng sản phẩm sẽ đồng đều một cách tuyệt đối và không có sự khác biệt so với các sản phẩm tại Mỹ. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn cho mình những chiếc bật lửa chính hãng ở những địa chỉ uy tín trong nước.

 


Zippo Việt Nam vẫn đạt các tiêu chuẩn về chất lượng như tại Mỹ

 

Zippo chính hàng nhất thiết phải có tem đỏ

 

Trong quá trình tìm hiểu về Zippo chính hàng, không ít người nhận định rằng Zippo chuẩn phải là những sản phẩm còn đủ tem đỏ. Vậy suy nghĩ này có thực sự đúng đắn hay không?
 

Tại Mỹ, bất cứ chiếc Zippo nào trước khi được đưa ra bày bán đều phải dán tem đỏ lên phần tiếp giáp giữa nắp và thân của bật lửa. Tem đỏ này được sử dụng như một lời cảnh báo an toàn. Nó thể hiện đầy đủ các nội dung như tránh xa tầm tay trẻ em, để cách xa mặt khi bật lửa và đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Như vậy tem đó chỉ đóng vào trò cảnh báo chứ không phải tem quy định chất lượng của sản phẩm. Do đó, bạn sẽ không thể căn cứ vào việc chiếc bật có tem đỏ để đánh giá nó có phải hàng chính hãng hay không.


Chọn mua các sản phẩm Zippo chính hãng tại DEVA Shop

Trên đây là một số sự thật mà bạn cần biết khi tìm hiểu về Zippo chính hãng. DEVA Shop mong rằng với những thông tin đã chia sẻ trên đây bạn đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích để lựa chọn được cho mình những chiếc Zippo tốt nhất. Quý khách hàng có nhu cần tư vấn về các sản phẩm Zippo chính hãng, độc lạ với giá cả phải chăng của DEVA Shop, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Địa chỉ: 402 Trần Cung - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 024.66.509.888 - 024.62.935.999

Mở cửa từ 9h đến 19h các ngày trong tuần

Website: https://deva.vn/

>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Tham khảo các mẫu Zippo chữ Phúc đẹp nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA