DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Có thể bạn chưa biết về bộ sưu tập zippo tình cha con - zippo father's day

07:42 - 07/09/2021

Zippo hãng cho ra đời rất nhiều bộ sưu tầm Zippo đẹp. Trong đó phải nhắc đến bộ sưu tầm Zippo tình cha con - zippo father's day.

 Bật lửa Zippo là sản phẩm bật lửa của thương hiệu đến từ Mỹ với sản phẩm cực kì đa dạng về chủng loại cũng như phong phú mẫu mã. Trong bài viết dưới đây, người dùng sẽ được giới thiệu để hiểu hơn về một loại Zippo rất đẹp mắt và ý nghĩa, đó là zippo father's day - mẫu Zippo có hẳn một bộ sưu tập về nó.

 

2 loại nguyên liệu được sử dụng để làm nên bộ zippo father's day




Zippo father's day được làm bằng nguyên liệu đồng

Hiện nay, bật lửa Zippo có thể được làm từ rất nhiều nhiên liệu. Trong các nhiên liệu đó, Zippo hãng đã chọn nguyên liệu đồng và bạc giả cổ để làm nên bộ zippo father's day:

Nguyên liệu đồng: Vỏ bật lửa được làm nguyên liệu đồng thau nên có màu vàng. Ưu điểm của nguyên liệu này là giá thành rẻ. Tuy nhiên nhược điểm là sẽ bị ăn mòn, sau một thời gian sử dụng thì vỏ zippo sẽ bị xỉn màu. Lúc này, nếu muốn có màu sắc vàng đẹp trở lại thì người dùng hãy lau chùi và đánh bóng bằng rất nhiều phương thức khác nhau như dùng chanh, dùng giấm, dùng hóa chất Sumo,....

Nguyên liệu đồng thau rất phù hợp với những người dùng ưa phong cách cổ điển và càng thích hợp dành tặng cho người cha đáng kính.

Nguyên liệu bạc giả cổ: với nguyên liệu này thì bên trong vỏ zippo có pha bạc còn bề mặt ngoài vỏ máy lửa có màu bạc giả cổ. Ưu điểm của nguyên liệu này so với nguyên liệu đồng đó là sản phẩm không bị tác động của sự oxi hóa nên không bay màu hay xuống màu, đặc biệt người dùng cũng không sợ bị dính mồ hôi tay vào sản phẩm. Hơn nữa, màu sắc từ nguyên liệu này đêm đến cho vỏ bật lửa vẻ ngoài như không bao giờ bị cũ theo thời gian, nếu có vết trầy xước cũng khó mà phát hiện được. Thậm chí, theo chia sẻ của người dùng, càng sử dụng chiếc zippo father's day được làm bằng bạc giả cổ nhiều thì lại càng đẹp hơn.

>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Những nhận định sai về Zippo Mỹ mà người mới nên biết

Bộ sưu tập Zippo tình cha con gồm những chiếc như thế nào?




Zippo father's day được làm từ nguyên liệu bạc giả cổ 

Mới đầu, bộ zippo father's day là 1 set gồm 3 phiên bản làm từ nguyên liệu đồng thau. Sau đó, Zippo hãng đã sản xuất thêm 2 phiên bản làm từ chất liệu bạc giả cổ khiến bộ sưu tập đầy đủ sẽ gồm 5 mẫu tất cả.

Với các mẫu Zippo father's day được làm bằng đồng, chúng đều là phiên bản giới hạn và cùng truyền tải một nội chính: Người cha là điểm tựa, là người dìu dắt đưa con đến với những ước mơ. Người dùng muốn sở hữu mẫu Zippo này có thể lựa chọn mua cả set với 3 mẫu để có giá rẻ hơn hoặc có thể mua lẻ từng chiếc một với giá hơn 1000. 000 VNĐ. Điểm chung của 3 mẫu làm từ nguyên liệu đồng đó là các nét khắc trên vỏ của nó đều nguyên bản của Mỹ. Trong đó hình ảnh cha con thắm thiết được khắc rất sinh động càng làm nổi bật tình cha con trên chiếc bật lửa hơn.

Với các set Zippo father's day được làm từ nguyên liệu bạc giả cổ thì lại gồm hai mẫu. Trong đó, mẫu Zippo có hình ảnh cha cõng con là phiên bản giới hạn, còn mẫu Zippo cha dắt con là phiên bản bình thường. Tại Deva Shop phiên bản giới hạn Zippo father's day được làm từ nguyên liệu bạc giả cổ có mã số là Zippo Father's day Z129 và hiện đang bán với giá 1.500.000 VNĐ. Nếu khách hàng mua bộ 5 mẫu hoặc bộ 3 mẫu hoặc bộ 2 mẫu sẽ đều được hưởng những cơ hội ưu đãi hấp dẫn.

Đặt mua Zippo Father's day ở đâu?




Mua Zippo Father's day tại Deva Shop

Hiện nay, hầu như các store chuyên cung cấp các loại zippo chính hãng đều có cung cấp sản phẩm Zippo Father's day. Trong đó, Deva.vn là một trong những trang web bán bật lửa uy tín, có cửa hàng chính tại 402 Trần Cung - Bắc Từ Liêm - Tp. Hà Nội. Không chỉ có Zippo Father's day, ở Deva còn có rất nhiều các mẫu Zippo hot và chất lượng khác. Dưới sự tư vấn của nhân viên chăm sóc khách hàng, chắc chắn bao giờ người dùng cũng sẽ chọn được một mẫu ưng ý nhất.

Đến đây, người dùng đã hiểu hơn về bộ sưu tầm Zippo Father's day. Nếu yêu thích mẫu Zippo ý nghĩa này, tại sao bạn không nhấc máy liên hệ theo số 0946620000 hoặc Website https://deva.vn/, tại Deva Shop những mẫu Zippo Father's day đẹp, giá rẻ đang chờ đón bạn!

>>>> Bài viết hay cho bạn: Chia sẻ cách để mua bật lửa Zippo giá rẻ

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA