DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Đâu là địa chỉ uy tín để mua bấc chính hãng cho hộp quẹt Zippo của Mỹ?

07:40 - 08/10/2021

Với hộp quẹt Zippo, người dùng cần luôn mua các phụ kiện chính hãng như bấc chính hãng để thay thế cho nó bởi bao giờ những phụ kiện ấy cũng mang lại tác dụng tốt nhất đối với hộp quẹt Zippo của Mỹ.

 Một trong những phụ kiện mà người dùng sẽ phải thay thế, bảo dưỡng định kỳ cho chiếc hộp quẹt Zippo của Mỹ đó là bấc. Người dùng có thể dùng các loại bấc thông dụng trên thị trường để thay thế cho Zippo thậm chí là tự chế bấc cho Zippo. Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn khuyên anh em dùng Zippo nên mua bấc chính hãng của Zippo để thay thế cho Zippo.

Vậy bạn đã biết địa chỉ nào hiện đang bán bấc chính hãng cho hộp quẹt Zippo chưa? Nếu chưa bạn sẽ tìm thấy trong bài viết dưới đây!


>>>> Xem thêm: Đặc điểm cơ bản của một chiếc bật lửa chuẩn Zippo Mỹ


Nhiệm vụ của bấc trong chiếc hộp quẹt Zippo của Mỹ




Vỉ bấc chính hãng của Zippo
 
Hộp quẹt Zippo là một loại máy lửa được đánh giá cao về độ bền và chất lượng đánh lửa nên luôn thu hút sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Chủ yếu dòng hộp quẹt Zippo đều dùng xăng là nguyên liệu duy trì sự cháy.

Tuy nhiên, có rất nhiều anh em khi xài Zippo lại gặp phải cùng một băn khoăn đó là “không hiểu vì sao hộp quẹt Zippo của mình lại rất nhanh hết xăng, đánh lửa không nhạy như trước…” Theo đó, một trong những lý do khiến cho chiếc Zippo gặp phải vấn đề này đó do bấc của Zippo không còn tốt.

Mỗi chiếc hộp quẹt Zippo để có thể tạo ra lửa tốt là do một phần không nhỏ của bộ phận bấc. Bởi bấc có chất lượng tốt thì ngọn lửa của hộp quẹt Zippo mới được “đẹp” và cháy ổn định.

Thông thường, bấc của hộp quẹt Zippo được đặt theo chiều dọc từ dưới lên tận trên, nhờ các bộ phận khác mà dẫn xăng từ dưới buồng chứa xăng của Zippo và bắt tia lửa bắn ra khi người dùng quẹt bánh xe để tạo nên ngọn lửa cháy mạnh mẽ. Nếu như đầu bấc bị đen thì khả năng thấm xăng sẽ giảm sút hẳn làm cho ngọn lửa gặp vấn đề.

Chính vì thế, nhiệm vụ của bấc trong chiếc hộp quẹt Zippo của Mỹ là vô cùng quan trọng, do đó, người dùng cần chú ý bảo dưỡng bấc đồng thời phải thường xuyên vệ sinh khu vực buồng đốt. Bởi khi buồng đốt bị bẩn sẽ sinh ra các chất bám vào sợi bấc làm cho sợi bấc ấy hoạt động kém hiệu quả.


Khi nào thì cần bảo dưỡng bấc?




Bấc bị cháy đen cần phải được bảo dưỡng

Do bộ phần bấc nằm chủ yếu ở bên trong thân ruột của hộp quẹt Zippo và chỉ có một phần nhỏ đầu bấc ở phía trên được lộ ra để tạo và duy trì cho ngọn lửa cháy nên để nhận biết khi nào cần bảo dưỡng bấc thì anh em sẽ phải theo dõi và để ý quan sát đến chất lượng ngọn lửa. Nếu hộp quẹt Zippo của Mỹ dù đã được đổ đầy xăng và vệ sinh sạch sẽ mà vẫn gặp các dấu hiệu có vấn đề như sau thì bạn nên bảo dưỡng đúng cách cho chiếc Zippo:

  • Quẹt bánh xe vài lần thì ngọn lửa mới lên, nhưng khi lửa lên rồi thì lại cháy le te rồi nhỏ dần và có thể bị tắt   (đây là dấu hiệu cho thấy bấc Zippo đã quá ngắn). Lúc này, anh em nên tháo ra và thay bấc mới.
  • Đầu sợi bấc đen và không còn nhiều sợi bột. Lúc này, anh em có thể cắt bỏ phần bấc bị đen đi nếu như sợi bấc vẫn còn dài hoặc thay bấc mới cho hộp quẹt Zippo.


Địa chỉ cung cấp bấc chính hãng cho Zippo


Bấc chính hãng đóng vai trò rất quan trọng cho sự hoạt động của Zippo nên anh em càng có nhu cầu cao tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua được bấc chính hãng chất lượng, đảm bảo cho hoạt động bình thường nhất của chiếc hộp quẹt Zippo.

Bởi nếu mua phải bấc có chất lượng kém thì hiệu quả sử dụng ngọn lửa của bật lửa Zippo sẽ giảm. Trong khi đó, khi dùng đúng loại bấc chính hãng của Zippo sẽ không chỉ hộp quẹt cháy tốt hơn mà còn đảm bảo tính chống gió đạt hiệu quả cao nhất.



Mua bấc có chất lượng tốt để lửa Zippo luôn cháy đẹp

Từ đó, nếu bạn chưa tìm thấy địa chỉ chuyên bán bấc chính hãng cho hộp quẹt Zippo Mỹ thì hãy đến với địa chỉ cửa hàng bật lửa Deva tại 402 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Theo đó, một vỉ bấc chính hãng tại Deva Shop sẽ có đặc điểm sau:

  • Gồm có 1 sợi bấc dài 100mm / 4 inches chuyên dụng cho hộp quẹt Zippo với dây đồng định hình giữ cho bấc luôn thẳng
  • Sợi bấc được đựng trong vỏ giấy ép vỉ chân không

Như vậy, đến đây anh em không chỉ nắm được thông tin cơ bản về bộ phận bấc ở chiếc hộp quẹt Zippo cao cấp mà còn tìm thấy một địa chỉ tin cậy để mua phụ kiện này. Hãy gọi cho Deva Shop theo số máy: 0946620000 để được tư vấn chi tiết hơn.

>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Tìm hiểu kĩ hơn về các mẫu Zippo phổ thông

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA