DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (2)

Bật lửa Zippo sơn tĩnh điện và những điều cần biết

07:51 - 22/01/2021

Bật lửa sơn tĩnh điện là loại Zippo bắt mắt và có màu sắc rất phong phú. Nếu bạn đang phân vân có nên mua loại bật lửa Zippo này hay không thì đọc bài viết dưới đây bạn sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng Zippo này, từ đó sẽ dễ đưa ra quyết định hơn.

 Với thiết kế khá đơn giản nhưng ẩn chứa nhiều điều cuốn hút, chiếc bật lửa Zippo Mỹ sơn tĩnh điện luôn mang đến cho phái mạnh những nét cá tính rất riêng biệt. Cùng đồng hành với bài viết dưới đây bạn sẽ hiểu hơn về dòng bật lửa độc đáo này!


1. Đôi nét về sơn tĩnh điện

 


Mô phỏng công nghệ sơn tĩnh điện

Công nghệ sơn tĩnh điện nhám mờ được phát minh từ những năm cuối thập niên 80. Đây là một kỹ thuật sơn sử dụng cơ chế điện tử để tạo sự bám dính đối với màng sơn.

Bột sơn tĩnh điện được coi là điện cực dương, còn bề mặt kim loại cần sơn sẽ coi là điện cực âm. Nhờ sự hút nhau của hai điện cực trái dấu mà sơn bám chặt vào bề mặt kim loại và đưa đến chất lượng đồng nhất.

Ưu điểm của việc ứng dụng sơn tĩnh điện:

Có thể kể ngay một số ưu điểm dễ thấy nhất khi ứng dụng sơn tĩnh điện đó là:

- Giúp tối giản và tiết kiệm chi phí: Bột sơn trong quá trình sử dụng được dùng hết, không dư thừa.

- Độ bền và chất lượng không kém gì so với sơn dầu, hay sơn epoxy công nghiệp.

- Giúp cho bề mặt kim loại luôn được an toàn bị không bị oxi hóa.

- An toàn với người dùng và môi trường.

2. Bật lửa Zippo sơn tĩnh điện


Bật lửa Zippo sơn tĩnh điện hay còn được gọi là Zippo Matte. Đây là một trong những dòng bật lửa có thiết kế đẹp nhờ có sự ứng dụng thành công công nghệ sơn tĩnh điện lên bề mặt vỏ của bật lửa với nước sơn được phủ đều và bám chặt trên bề mặt kim loại.



Mẫu bật lửa Zippo sơn tĩnh điện khắc hoa văn

Mẫu mã và màu sắc của dòng bật lửa Zippo này rất đa dạng. Có những mẫu còn được sơn cả một bức tranh nghệ thuật hoặc tranh trừu tượng lên bề mặt vỏ.

3. Ưu và nhược điểm của bật lửa Zippo sơn tĩnh điện


Ưu điểm của bật lửa sơn tĩnh điện đó là:

- Dòng zippo có sơn tĩnh điện rất đẹp mắt, màu sắc phong phú, đa dạng

- Nước sơn rất chắc và bền, không bị phai suốt thời gian sử dụng nên Zippo luôn mới

- Chất lượng sơn lên bề mặt rất tốt, lớp sơn tĩnh điện giúp Zippo không bị oxi hóa, sử dụng thích hợp với những người hay ra mồ hôi tay

- Có thể khắc tên hoặc hình ảnh lên bề mặt vỏ của Zippo để tạo ra những Zippo mang đậm cá tính riêng của người sở hữu.



Bật lửa sơn tĩnh điện có thiết kế bắt mắt nhưng giá cả không quá đắt đỏ

Ngoài ưu điểm thì dòng Zippo sơn tĩnh điện tồn tại nhược điểm lớn phải kế đến đó là lớp sơn tĩnh điện đã khiến âm thanh đóng - mở nắp không hay như loại bật lửa Zippo trơn mà vỏ bằng đồng khối.

4.Mua Zippo sơn tĩnh điện ở đâu ?


Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc tìm mua bật lửa Zippo Mỹ chính hãng nói chung và bật lửa Zippo sơn tĩnh điện trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Bạn có thể tìm kiếm ở website bán hàng nước ngoài hoặc ở các trang bán hàng online của các Shop trong nước. Chỉ một cú nhấp chuột là sẽ có chiếc Zippo sơn tĩnh điện ưng ý mang đến tận nhà cho bạn.

Tuy nhiên, quan trọng nhất là bạn phải tìm đúng địa chỉ mua hàng chính hãng, uy tín để mua hàng. Deva Shop là một địa chỉ như thế mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Tại đây, bạn sẽ luôn tìm được sản phẩm Zippo Mỹ chính hãng với chất lượng tốt, giá thành hợp lý nhất !

Trên trang Website của Deva Shop có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng của Zippo chính hãng sơn tĩnh điện. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn sở hữu thêm một chiếc Zippo nữa thì hãy nhanh chóng tham khảo và chọn cho mình mẫu ưng ý rồi đặt hàng với chúng tôi. Tại đây luôn cam kết về sản phẩm và dịch vụ mà cửa hàng mang lại.

Với bài viết trên đây, bạn đã hiểu hơn về dòng Zippo chính hãng sơn tĩnh điện. Không những thế, bạn còn biết được một địa chỉ thú vị để được mua Zippo chính hãng ưng ý nhất. Hy vọng, thông tin đó hữu ích với bạn đọc!

>>>>> Bạn không nên bỏ qua:  Những điều có thể bạn chưa biết về bật lửa Zippo dùng gas


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA