DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tất tần tật về bông xịn cho bật lửa Zippo

07:37 - 24/04/2021

Zippo hãng luôn khuyến cáo để sản phẩm Zippo hoạt động tốt nhất người dùng nên sử dụng phụ kiện chuyên dụng cho Zippo. Trong đó có bông chuyên dụng, đây là loại bông xịn cho Zippo.

 Các vấn đề gặp phải ở chiếc Zippo thường liên quan đến đá lửa, bấc, bánh xe, bản lề,... Có lẽ vì vậy mà bông trong bật lửa Zippo ít được người dùng quan tâm đến hơn. Thậm chí, nhiều người dùng còn rất đại khái trong việc chọn loại bông để thay cho Zippo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại bông xịn dùng cho Zippo đồng thời hiểu được tại sao bạn nên ưu tiên dùng nó cho chiếc Zippo Mỹ của mình.


>>>>> Gợi ý hay cho bạn:   Bật lửa Zippo Hand Warmer - phụ kiện đặc biệt cho mùa đông


1. Bông xịn cho bật lửa Zippo là gì?




Bông xịn dùng cho Zippo chính là bông do Zippo hãng sản xuất

Bông xịn cho bật lửa Zippo chính là bông chuyên dụng do Zippo hãng thiết kế riêng theo cơ chế hoạt động của chiếc bật lửa cao cấp ấy để mang lại hiệu suất cháy cao nhất cho nó. Chính vì vậy, đây là loại bông tốt nhất dùng cho Zippo.

Trải qua nhiều lần thay đổi và thiết kế thì bông chuyên dụng mới được hoàn thiện như ngày nay. Trong khi đó, tất cả bông chuyên dụng ấy đều được sản xuất theo các đơn đặt hàng của công ty. Điều này giúp bông xịn luôn được đảm bảo chất lượng. Bông chuyên dụng giúp giữ xăng và nhả tải xăng để cung cấp nhiên liệu cho bấc hoạt động. Nếu bông dẫn truyền kém đồng nghĩa với việc ngọn lửa Zippo sẽ gặp vấn đề thậm chí là không lên lửa được.


2. Bông chuyên dụng có có bị làm giả không?


Bất kỳ sản phẩm có giá trị đều được làm giả nên bông chuyên dụng cũng bị làm giả, làm nhái. Trong khi, bông Mỹ xịn thì có màu sáng hơn, ngậm - nhả xăng nhịp nhàng thì bông giả lại có màu tối, nó cũng ngậm - nhả xăng nhưng truyền dẫn rất kém, và dễ bị bay xăng. Ngoài ra, bông chuyên dụng thì tơi và chia thành nhiều miếng nhỏ, còn bông nhái lại to bự, xoắn và dễ vón cục lại.


3. Thay bông cho bật lửa Zippo như thế nào?




Tháo vỏ và ruột Zippo ra, sau đó lấy hết bông và bấc ra

Để thay bông cho bật lửa Zippo Mỹ https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html, người dùng cần chuẩn bị kéo, bông chuyên dụng, nhíp. Cách làm như sau:

Bước 1: Tháo vỏ và ruột Zippo ra, sau đó lấy hết bông và bấc ra

Bước 2: Lấy sợi bấc vuốt cho thẳng rồi luồn đầu bấc qua lỗ trong buồng đốt.

Bước 3: Chỉnh cho phần bấc ngang bằng với lỗ cao nhất của buồng đốt, phần bấc còn lại luồn xuống dưới và kẹp sát vào trong thành ruột bật lửa.

Bước 4: Lần lượt cho bông chuyên dụng đã chuẩn bị vào, xếp theo lớp. Ở mỗi một lớp xếp bấc Zippo theo hình ziczac cho đến hết phần bấc.

Bước 5: Nắp chiếc Zippo trở lại như cũ và kiểm tra lửa.

Lưu ý khi thay bông:

  • Khi thay hãy cẩn thận dùng hai miếng bông để giữ sao cho bấc ở vị trí chính giữa, điều này sẽ giúp xăng dẫn lên tốt hơn.
  • Bạn không nên vo tròn và nhét chặt bông vào. Điều này làm Zippo khó lên lửa hoặc lên nhưng ngọn lửa yếu mặc dù trong ruột vẫn còn nhiều xăng. Tốt nhất là sử dụng những miếng bông tiếp theo để giữ cho bấc có hình dạng uốn khúc, tương tự như hình ảnh ruột trong cơ thể người vậy. Với kết cấu đó, sẽ giúp bấc có thể sắp xếp dài hơn trong một khoảng không gian hẹp mà lưu thông nhiên liệu vẫn tốt.


4. Mua bông chuyên dụng cho Zippo ở đâu?




Mua bông chuyên dụng cho Zippo ở đâu?

Để mua được đúng bông xịn bạn hãy tìm đến những địa chỉ uy tín - nơi mà chuyên kinh doanh bật lửa Zippo chính hãng. Thông thường, bông chuyên dụng do chính Zippo hãng xuất bán ra thị trường sẽ được gói sẽ kèm theo miếng chặn xăng. Không nên chọn mua bông rẻ tiền vì loại bông đó thường có chất lượng kém, ảnh hưởng tới độ dẫn xăng của Zippo. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế dùng loại bông y tế cho bật lửa Zippo bởi đây là bông chuyên dụng trong y tế, không phải là bông dành riêng cho bật lửa Zippo.

Như vậy, những vấn đề về bông sử dụng cho Zippo chính hãng đã được đề cập đầy đủ ở trên. Nếu có thắc mắc, bạn đọc hãy liên hệ với Deva Shop https://deva.vn/, đội ngũ nhân viên tại đây rất vui lòng giải đáp miễn phí cho bạn.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Cách vệ sinh chuẩn nhất áp dụng cho từng loại vỏ của Zippo




Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA