DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa zippo là gì ? Bật lửa zippo giá bao nhiêu hiện nay ?

07:45 - 05/06/2021

Có lẽ chúng ta đã không còn quá xa lạ đối với cái tên gọi bật lửa zippo. Vậy bật lửa zippo là gì ? và hiện nay trên thị trường chiếc bật lửa zippo giá bao nhiêu ?

Nói đến bật lửa zippo chắc hẳn nhiều người không còn xa lại với tên gọi này đặc biệt là đối với những người thích sưu tầm bật lửa và những ai đam mật bật lửa thương hiệu zippo. Nhưng có mấy ai tự hỏi rằng tại sao lại có khái niệm bật lửa zippo hay chưa ? Và liệu rằng mang danh là đam mê bật lửa nhưng chúng ta có biết chính xác bật lửa zippo giá bao nhiêu https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html trên thị trường hiện nay.



Bật lửa zippo đã quá gần gũi với dân chơi và người thích sưu tầm bật lửa


>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Tìm hiểu về Zippo chính hãng năm 2021 trên thị trường Việt Nam


Bật lửa zippo là gì ? Lịch sử sơ lược sự ra đời của bật lửa zippo


Nói đến bật lửa zippo, chúng ta đã có biết vì sao có tên gọi đó và lịch sử của chiếc bật lửa thần thánh này ?


Bật lửa zippo là gì ?


Đây là loại bật lửa có chất liệu bằng kim loại có nguyên liệu sẵn là xăng để tạo lửa và có thể đổ thêm nguyên liệu khi cạn. Bật lửa zippo được sản xuất bởi công ty zippo manufacturing company có trụ sở chính tại Mỹ. Tùy vào mỗi thiết kế, mỗi thời kỳ và mỗi mục đích mà nhà sản xuất sẽ cho ra chiếc bật lửa có chất liệu kim loại khác nhau như: vàng, bạc, đồng, thép, nhôm, v.v.

Qua 8 thập kỷ ra đời và phát triển, zippo đã có chỗ đứng trong lòng người dùng với đa dạng kiểu dáng và thiết kế. Chiếc bật lửa này không những có thể sử dụng trong điều kiện môi trường bình thường mà còn có thể sử dụng trong môi trường gió có tốc độ lên tới 40 km/h. Đây là điểm nhấn đặc biệt mà các loại bật lửa khác không thể làm được.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Các mẫu bật lửa Zippo xuất Nhật cao cấp tại Hà Nội


Sơ lược phát triển của bật lửa zippo





Sơ lược phát triển của bật lửa zippo

Cha đẻ của chiếc bật lửa zippo chính là George G. Blaisdell khi ông tham gia câu lạc bộ Bradforld Country ở Pensylvania. Ông đã lấy ý tưởng từ chiếc bật lửa được tặng ở Ý có vẻ ngoài cồng kềnh nhưng cấu tạo bên trong thì có thể đánh lửa trong môi trường gió lớn.

Từ sự cồng kềnh bất tiện và có thiết kế độc đáo từ ống khói, ông đã làm ra nguyên lý hoạt động của chiếc bật lửa zippo và thiết kế ở dạng nhỏ gọn như chúng ta thấy hiện nay. Trải qua hàng loại biến cố lịch sử thế giới, chiếc bật lửa zippo cũng theo đó thay đổi cả về thiết kế và hình dáng của mình.

Thế nhưng cái chất để tạo nên thương hiệu và biểu tượng của chiếc bật lửa này khó mà thay đổi được. Nó trường tồn theo thời gian và giá trị của nó vẫn giữ nguyên cho đến hiện tại và luôn được nhiều người đặt câu hỏi chiếc bật lửa zippo giá bao nhiêu ?


Giá trị hiện tại của chiếc bật lửa zippo


Khác với những sản phẩm khác, vì mang thương hiệu niên đại nên chiếc bật lửa zippo không chỉ có giá trị hữu hình mà còn có giá trị vô hình. Một số chiếc bật lửa phổ biến như Zippo High Polish Solid Brass 254, zippo Classic High Polish Chrome 250, Brushed Brass 204B hay Zippo venetian hoa văn Ý cổ, v.v. Những mẫu này thuộc dòng bật lửa Zippo trơn phổ thông giá rẻ đang được khá ưa chuộng trên thị trường vì giá thành hợp túi tiền với người tiêu dùng.

Các dòng trơn cũng được ưa chuộng đối với một số người thích sự phá cách, vẽ họa tiết lên đó. Các dân chơi và những nhà sưu tập thường thích các loại bình dân vì nó nhỏ gọn và có nhiều ấn ký thiết kế trên những sản phẩm bình dân này. Giá dao động cho các chiếc zippo ở khoảng từ 600.000 VNĐ đến 1.200.000 VNĐ tùy phân khúc và thiết kế của bật lửa.



Dòng zippo có giá bình dân được tiêu thụ mạnh trên thị trường

Trên đây là những thông tin về chiếc bật lửa zippo cũng như giá bán phổ biến trên thị trường hiện nay. Truy cập trang web https://deva.vn/ để tham khảo thêm nhiều dòng zippo và có nhiều kiến thức hơn về chiếc bật lửa nổi tiếng trên thế giới này.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Mách bạn cách kiểm tra Zippo chính hãng đơn giản bằng mắt thường

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA