DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Đặc điểm cơ bản của một chiếc bật lửa chuẩn Zippo Mỹ

07:36 - 07/10/2021

Hiện nay bật lửa Zippo bị làm giả rất nhiều. Tuy nhiên, vẫn có những đặc điểm cơ bản giúp người dùng nhận ra chiếc bật lửa chuẩn Zippo Mỹ.

 Sở hữu Zippo Mỹ xịn là niềm tự hào của rất nhiều người. Tuy nhiên, do thiếu kinh nghiệm, đã không ít người mua phải bật lửa Zippo bị làm giả, làm nhái khiến cho họ tiếc hùi hụi vì số tiền bỏ ra mua không hề nhỏ. Chính vì thế, trước khi mua Zippo Mỹ người dùng nên tìm hiểu thật kỹ về Zippo Mỹ xịn, đặc điểm của nó ra sao, cách nhận biết thế nào? để từ đó luôn mua được sản phẩm chuẩn chính hãng nhất.


>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Tìm hiểu kĩ hơn về các mẫu Zippo phổ thông


Zippo Mỹ xịn không chỉ có vai trò tạo lửa



  Chiếc bật lửa Zippo không chỉ là dụng cụ tuyệt vời để tạo lửa

Là một mẫu bật lửa ra đời từ một thị trấn nhỏ ở đất nước Mỹ vào năm 1932, chiếc bật lửa mang tên Zippo nhanh chóng được thị trường ưa chuộng. Đặc biệt, có một thời gian quân đội Mỹ còn sử dụng Zippo như là một vật quân tư trang không thể thiếu trong balo của lính Mỹ. Thậm chí, vào chiến tranh thế giới thứ hai, Zippo hãng đã phải ngừng cung ứng Zippo cho thị trường để tập trung sản xuất phục vụ cho quân đội Mỹ. Nói như vậy để thấy được bật lửa Zippo đã chiếm được lòng tin của người dùng cũng như quân đội Mỹ như thế nào.

Tuy nhiên, ngày nay chiếc bật lửa Zippo không chỉ là dụng cụ tuyệt vời để tạo lửa mà nhiều người còn dùng nó là phụ kiện khẳng định sự đẳng cấp, thể hiện cá tính riêng. Zippo Mỹ còn là món quà ý nghĩa độc đáo mà nhiều người lựa chọn để tặng cho người thân quen. Không những thế, Zippo Mỹ còn mang ý nghĩa như vật sưu tầm, là dụng cụ tuyệt vời làm nên nghệ thuật múa lửa với Zippo: Zippo Trick.

Theo đó, chiếc bật lửa Zippo có cấu tạo rất khoa học và tiện dụng, với hai phần là: phần ruột và phần vỏ bên ngoài, hai phần đó dù được sản xuất trên các dây chuyền sản xuất độc lập nhưng vẫn luôn ăn khớp hoàn hảo với nhau tạo nên một hình khối chữ nhật nằm gọn trong lòng bàn tay. Khi bật nắp của máy lửa Zippo sẽ phát ra một âm thanh rất độc đáo và chỉ cần người dùng quẹt nhẹ vào bánh xe là ngay lúc đó lửa sẽ cháy lên.

Cũng chính vì tính năng tuyệt vời ở sản phẩm bật lửa Zippo nên người dùng ưa chuộng tìm mua nó rất nhiều. Từ đó mà nạn làm giả làm nhái bật lửa Zippo cũng xuất hiện khiến người tiêu dùng ít kinh nghiệm rất khó phân biệt được, làm tăng cao rủi ro khi mua bật lửa chính hãng hơn.


Đặc điểm giúp nhận ra một chiếc bật lửa Zippo xịn




 Bánh xe của Zippo chính hãng gồm những đường kẻ chéo sâu, rõ ràng

Sự tràn lan của thị trường hộp quẹt Zippo bị làm nhái đòi hỏi khách hàng có nhu cầu mua bật lửa chính hãng cần phải biết cách nhận biết zippo thật – giả, tránh những trường hợp “tiền mất tật mang” cho những chiếc bật lửa làm nhái.

Vậy bật lửa Zippo chuẩn chính hãng thì có đặc điểm gì? Sau đây là những đặc điểm khiến người dùng nhận biết nhanh và dễ dàng nhất:

  • Đầu tiên, hãy quan sát kỹ vào vỏ hộp của chiếc bật lửa. Zippo chuẩn chính hãng sẽ có vỏ hộp được thiết kế nhìn rất chỉn chu, sang trọng, nét chữ được in rõ ràng, sắc sảo. Không kiểu vỏ ọp ẹp hay nét chữ mờ như sản phẩm bị làm, làm nhái.
  • Những dòng chữ khắc ở bộ phận ruột Zippo trông rất rõ ràng, tỉ mỉ và tinh xảo. Ngược lại với những chiếc bật lửa Zippo fake thì nét chữ khắc rất thô, chữ mờ, thậm chí nhiều mẫu còn không nhìn rõ được các đường nét…
  • Khi quan sát bánh xe của chiếc Zippo chuẩn Mỹ, các bạn sẽ thấy bánh xe gồm những đường kẻ chéo sâu, rõ ràng. Khi vuốt ngược cảm nhận được sự thô nhám của bánh xe.
  • Với Zippo thật thì miếng đồng ngay ở dưới bánh xe khá dày, có màu vàng đồng trong sáng và rất đẹp. Trong khi đó, ở những chiếc bật lửa bị giả của hãng Zippo thường sẽ là màu đen như bị xỉn.
  • Với những chiếc Zippo Mỹ xịn thì phần nắp được đóng mở rất dễ dàng và trơn tru, không cần dùng nhiều sức để tác động khi mở. Kể cả việc quẹt lửa cũng rất nhanh nhạy mà không mất quá nhiều sức hay là bị đau rát tay cả.
  • Một chiếc Zippo chuẩn chính hãng bao giờ cũng có đầy đủ giấy tờ bảo hành, nội dung trên giấy bảo hành cũng rất rõ ràng, tuyệt đối không có chuyện viết sai chính tả. Đây cũng sẽ là một tiêu chí giúp nhận biết Zippo nhái và Zippo xịn rất dễ dàng.



Bật lửa Zippo chuẩn chính hãng thì có đặc điểm gì?

Như vậy, trên đây bạn đã thấy được những đặc điểm cơ bản có ở một chiếc Zippo Mỹ xịn. Mong rằng qua những điều đó, sẽ giúp bạn mua được chiếc Zippo chuẩn chính hãng dễ dàng hơn. Và đừng quên luôn mua chúng tại những địa chỉ đáng tin cậy.

>>>>> Tham khảo thêm: Tiết lộ cách bơm xăng đúng chuẩn cho bật lửa Zippo

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA