DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Hé lộ 3 nhận biết bật lửa Zippo Mỹ chính hãng dễ nhất

07:45 - 22/02/2022

Trên thị trường bật lửa hiện nay rất sôi động, thật giả lẫn lộn khiến người tiêu dùng nhầm lẫn. Chính vì thế nắm được kiến thức phân biệt bật lửa Zippo Mỹ chính hãng là điều rất quan trọng để tránh tiền mất tật mang. Hôm nay, Deva xin tiết lộ với các bạn 3 dấu hiệu nhận biết bật lửa Zippo mỹ chính hãng dễ nhất, mời các bạn cùng tham khảo nhé

Đối với những người yêu thích bật lửa Zippo ở nước ngoài thì việc sở hữu một chiếc bật lửa Zippo chính hãng không hề khó. Nhưng đối với những người yêu thích thương hiệu Zippo ở Việt Nam thì việc mua một chiếc bật lửa Zippo chuẩn xịn còn khó hơn cả việc tiết kiệm tiền để mua phiên bản đắt đỏ.

Chính vì thế những người yêu thích bật lửa Zippo cần phải trang bị cho mình kiến thức nhận cách biết bật lửa Zippo thật giả để từ đó giúp mình lựa chọn được chiếc bật lửa Zippo tốt chính hãng.


Quan niệm sai lầm trong việc nhận biết bật lửa Zippo thật giả

Quan điểm sai lầm trong việc nhận biết bật lửa Zippo thật giả

Có rất nhiều người cho rằng bật lửa Zippo phải có tem đỏ mới là bật lửa Zippo chính hãng Mỹ. Trên thị trường Mỹ và Châu Âu, tem đỏ chính là tem để cảnh báo trẻ em nguy hiểm và bật lửa Zippo bắt buộc phải dán tem đỏ khi sử dụng cho các quốc gia này. Cho nên, bật lửa Zippo được bán ở các thị trường khác, cho dù chính hãng cũng không nhất thiết phải dán tem đỏ này.

Để sở hữu được một em bật lửa Zippo chính hãng, nếu bạn là người không có kiến thức để nhận biết đâu là thật và giả thì bạn nên lưu ý lựa chọn địa chỉ cung cấp bật lửa Zippo chính hãng, uy tín, đáng tin cậy.

>>>Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Zippo nhật chuẩn nhất

Dấu hiệu nhận biết bật lửa Zippo thật và giả

Dựa vào vỏ hộp đựng bật lửa Zippo

Nếu như vỏ hộp của bật lửa Zippo chính hãng sẽ trông rất chắc chắn, cùng những đường nét sắc sảo do được in bằng công nghệ hiện đại. Còn vỏ hộp của bật lửa Zippo fake thì trông khá ọp ẹp, những nét chữ in rất mờ, không được tinh tế giống như hộp thật.

Ngoài ra, bên trong hộp của bật lửa Zippo hàng giả có miếng lót ngả về màu nâu, không có khả năng bảo vệ bật lửa Zippo như hàng thật.

Dựa vào giấy hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng ở trên nắp hộp của bật lửa Zippo được in rất chi tiết, ngay ngắn và xếp gọn gàng. Giấy và mực in đạt chất lượng cao, trong đó giấy hướng dẫn sử dụng của hàng fake thì nhăn nheo, in mờ không đạt chất lượng.

Phía sau hộp Zippo sẽ là mã vạch của sản phẩm, nếu là sản phẩm bật lửa Zippo fake thì sẽ không có. Như vậy, chúng ta có thể thấy bật lửa Zippo chính hãng và fake có thể phân biệt sơ bộ thông qua lớp vỏ hộp bên ngoài.


Dấu hiệu nhận biết bật lửa Zippo thật giả dễ nhất

Nhận biết qua bánh xe và miếng đồng phía dưới bánh xe

Chúng ta có thể nhận thấy, ở trong hình hai chiếc bật lửa Zippo khác biệt nhau rõ rệt. Phần bánh xe của bật lửa Zippo xịn có những đường cắt xéo đan xen nhau và cắt rất sâu để giúp tạo nên hiệu quả đánh lửa tốt nhất.

Còn bánh răng của bật lửa Zippo giả chỉ được khắc qua loa, không sâu, và không rõ nét, thậm chí nhiều loại Zippo nhái bánh xe được cắt ngang. Cho nên chỉ sau một thời gian bật lửa Zippo giả sẽ không thể đánh lửa được nữa. Ngoài ra, miếng đồng của bật lửa Zippo thật dày hơn so với bật lửa Zippo giả.

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp bật lửa Zippo xịn, chính hãng

Thực chất việc nhận biết bật lửa Zippo thật không quá khó, nhưng để nhận biết một chiếc Zippo hàng xịn thì cần mất nhiều thời gian. Đối với những người mới chơi Zippo, thật khó khăn khi chưa đủ kinh nghiệm và thời gian để xác định xem chiếc bật lửa Zippo của mình có phải là hàng chính hãng hay là hàng trôi nổi trên thị trường.

Chính vì thế, bạn cần phải tìm kiếm một địa chỉ cung cấp bật lửa Zippo chính hãng, đáng tin cậy để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Tuy nhiên, những địa chỉ cung cấp Zippo uy tín tại Việt Nam hiện nay không quá nhiều. Khi chọn địa chỉ uy tín bạn cần dựa vào một số đặc điểm sau đây:
  • Địa chỉ sẵn sàng cung cấp giấy bảo hành cùng giấy chứng nhận mua hàng chính hãng
  • Bán bật lửa Zippo với giá thành hợp lý. Nếu như bạn nhận thấy cửa hàng bán bật lửa Zippo bán với mức giá quá rẻ thì bạn cần phải thật tỉnh táo nhé.
  • Có dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng Zippo và chăm sóc khách hàng chu đáo. Chỉ có những cửa hàng bán bật lửa Zippo uy tín mới tuân theo tôn chỉ chăm sóc khách hàng của hãng Zippo.



Deva - địa chỉ cung cấp bật lửa Zippo xịn uy tín nhất

Deva - Địa chỉ cung cấp bật lửa Zippo xịn uy tín nhất

Được tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, Deva từ lâu đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy của những người yêu thích thương hiệu bật lửa nổi tiếng này.

Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động, cùng chế độ mua hàng chu đáo, chính sách hậu mãi hoàn chỉnh. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc bật lửa Zippo chính hãng theo đúng sở thích của mình, cùng với nguồn nhiên liệu đảm bảo nhất. Ngoài ra, Deva liên tục tung ra thị trường những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Deva shop để thoả mãn niềm đam mê khói lửa của mình.


>>>Tham khảo thêm: Deva shop - Địa chỉ mua bật lửa Dupont tốt nhất tại Hà Nội
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA