DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 5 hãng bật lửa cao cấp đáng để bạn mua nhất

07:49 - 04/12/2021

Hiện nay thú chơi và sưu tầm bật lửa cao cấp được rất nhiều người yêu thích, bởi bật lửa không đơn thuần là công cụ để tạo lửa mà nó còn thể hiện lên đẳng cấp, vị thế, phong cách thẩm mỹ của chủ sở hữu. Dưới đây là top 5 hãng bật lửa cao cấp đáng để bạn mua nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều hãng bật lửa khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu bật lửa vừa sang trọng, vừa giàu tính thẩm mỹ vừa đẳng cấp không hề đơn giản. Nếu như bạn đang muốn mua bật lửa cao cấp nhưng không biết nên lựa chọn thương hiệu nào? Hãy tham khảo ngay top 5 hãng bật lửa cao cấp đáng giá để mua nhất qua bài chia sẻ dưới đây để từ đó có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.



Top 5 hãng bật lửa cao cấp đáng để bạn mua nhất

Top 5 hãng bật lửa cao cấp đáng để bạn mua nhất

Việc sở hữu một chiếc bật lửa cao cấp bên người không chỉ sang trọng mà còn thể hiện lên đẳng cấp, vị thế của bản thân. Dưới đây là những hãng bật lửa cao cấp được nhiều người lựa chọn nhiều nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo như:

Bật lửa Zippo

Đứng trong top đầu những hãng bật lửa cao cấp đáng để mua nhất phải kể đến bật lửa Zippo. Kể từ khi ra mắt cho đến ngày nay, bật lửa Zippo luôn đứng đầu các thương hiệu bật lửa đắt và đẳng cấp nhất thế giới. Chiếc bật lửa Zippo không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài độc lạ mà nó còn thu hút người sử dụng bởi ngọn lửa nhạy bén và cháy bền vững của nó kể cả khi ở trong môi trường có gió lớn.

Mặc dù bật lửa Zippo có giá thành khá đắt nhưng chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi chất lượng tuyệt hảo mà nó mang lại.

Bật lửa Dupont

Bật lửa Dupont có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp, đây cũng chính là một trong những thương hiệu bật lửa cao cấp được rất nhiều lựa chọn sử dụng trong nhiều năm qua. Đặc điểm nổi bật và ấn tượng nhất của mẫu bật lửa Dupont đó là làm hoàn toàn bằng thủ công. Cho nên, từ kiểu dáng cho đến hoạ tiết đều được khắc họa một cách tỉ mỉ, cầu kỳ để tạo ra chiếc bật lửa Dupont độc đáo, thu hút người sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Bật lửa Dunhill

Bật lửa Dunhill

Bật lửa Dunhill được xem là hãng bật lửa sành điệu nhất, nó không chỉ nổi tiếng ở thị trường Việt Nam mà ở cả toàn thế giới. Tuy bật lửa Dunhill là dòng bật lửa có thiết kế độc đáo, hấp dẫn với mức giá thành tương đối đắt đỏ nhưng cũng có một số mẫu có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền người Việt. Bật lửa Dunhill là chiếc bật lửa để các cánh mày râu mang theo bên mình hoặc lựa chọn làm quà tặng dành tặng người thân, bạn bè…

Bật lửa Cartier

Hãng bật lửa Cartier là chiếc bật lửa được lấy tên của người sáng lập đó là Louis - Francois Cartier. Cho đến ngày nay, hãng bật lửa Cartier đã trở thành một trong những thương hiệu bật lửa cao cấp được rất nhiều người yêu thích. Chiếc bật lửa Cartier được làm bằng chất liệu cao cấp cho nên nó không chỉ sử dụng an toàn, nhạy bén mà còn đảm bảo giá trị thẩm mỹ.

Bật lửa Colibri

Hãng bật lửa cao cấp cuối cùng được chúng tôi nhắc đến ở đây là hãng bật lửa Colibri, đây là một thương hiệu bật lửa nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Mặc dù ra đời từ lâu nhưng đến nay nó vẫn được nhiều người lựa chọn bởi vẻ ngoài sang trọng, tinh tế cùng với đó là độ bền cao, bắt mắt. Đồng thời, chiếc bật lửa này còn đi kèm thêm phụ kiện cắt xì gà cho nên rất được những tay chơi xì gà chuyên nghiệp yêu thích và lựa chọn.


Deva - Địa chỉ bán bật lửa cao cấp uy tín, giá tốt nhất

Địa chỉ bán bật lửa cao cấp uy tín, giá tốt nhất

Nếu như bạn chưa biết đến địa chỉ nào để mua bật lửa đẹp, cao cấp uy tín thì gợi ý tốt nhất dành cho bạn đó là deva shop. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Deva tự hào là địa chỉ cung cấp đa dạng các mẫu bật lửa từ bình dân cho đến cao cấp, với giá thành phải chăng, tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, am hiểu kiến thức chuyên sâu về các loại bật lửa. Deva cam kết sẽ giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình chiếc bật lửa cao cấp nhất phù hợp với túi tiền của mình.

Bài chia sẻ trên đây là top 5 hãng bật lửa cao cấp đáng giá để mua nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bạn sẽ có cho mình nhiều thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được cho mình chiếc bật lửa phù hợp nhất. Tất cả các hãng bật lửa được nêu trên đều mang một chất lượng vượt trội và được lựa chọn nhiều nhất trên thế giới. Nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu các hãng bật lửa nổi tiếng này thì hãy đến ngay với Deva shop, chúng tôi tin chắc sẽ không làm bạn thất vọng.

Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn và biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ đến số hotline: 094.662.0000 hoặc truy cập website: deva.vn nhé.


>>>Tham khảo thêm: Lời khuyên hữu ích khi mua bật lửa độc lạ ở Hà Nội
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA