DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Cùng ngắm 3 mẫu Zippo Mỹ xịn chưa bao giờ hết hot

07:36 - 01/10/2021

Đến nay Zippo hãng đã cho ra đời rất nhiều mẫu bật lửa. Tuy nhiên, 3 mẫu dưới đây vẫn xuất sắc chiếm sự yêu mến của đông đảo người dùng.

 Những năm gần đây, tuy có sự phát triển như vũ bão của các dòng bật lửa mới nổi trên thị trường nhưng bật lửa của thương hiệu Zippo Mỹ vẫn trụ vững là một trong những mẫu bật lửa hạng sang được người dùng yêu thích nhất. Bởi Zippo không chỉ có tính thẩm mỹ ngày càng được nâng cao mà các tính năng cũng như độ bền của máy lửa ngày càng được cải thiện tốt hơn khiến mọi khách hàng trải nghiệm sản phẩm đều để lại những đánh giá tốt và tích cực nhất.

Nếu bạn đang cũng quan tâm đến siêu phẩm đó thì đừng bỏ lỡ các mẫu bật lửa Zippo độc đáo dưới đây!

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Khảo sát giá bật lửa Zippo chính hãng Mỹ tại thị trường Việt Nam


Bật lửa Zippo Harley Davidson Z94




Mẫu bật lửa Zippo Harley Davidson Z94

Đây là siêu phẩm do hãng Harley-Davidson Motor Company đặt hàng nên khi Zippo Harley Davidson Z94 ra đời đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người dùng. Đến ngày nay, sản phẩm vẫn được ưa chuộng như ngày đầu ra mắt.

Theo đó, mẫu này nổi bật ở điểm các bề mặt vỏ đều là chất liệu Chrome xước vân ngang với mặt trước được ốp nổi hình chú đại bàng mạnh mẽ tung cánh và logo đặc trưng của hãng Harley Davidson. Trong đó, hình ảnh đại bàng vốn là linh vật đại diện cho thương hiệu Harley nên khiến cho anh em đam mê thể thao, đặc biệt là xe moto thể thao cực kỳ thích thú với cách trang trí trên vỏ đó của Zippo.

Mặc dù phần ốp trên nền vỏ Zippo Mỹ xịn https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html đã làm âm thanh click không còn hay nữa nhưng bù lại người dùng lại hài lòng với chất hầm hố, cá tính mà chiếc bật lửa mang đến cho người sở hữu.

Zippo ốp hình chúa sơn lâm mạnh mẽ Z267


Chiếc Zippo hình chúa sơn lâm mạnh mẽ Z267 cũng là một mẫu Zippo ốp nổi, dành riêng cho những quý ông mạnh mẽ. Mẫu này nổi bật với hình ảnh chúa sơn lâm được ốp nổi ở mặt trước của chiếc máy lửa. Nó rất xứng đáng để luôn được có mặt trong bộ sưu tập của dân sưu tầm đặc biệt là với những ai đang theo đuổi chủ đề chúa sơn Lâm.


Zippo ốp hình chúa sơn lâm mạnh mẽ Z267

Ngoài ra, những người chơi Zippo thuộc nhánh người sử dụng Zippo để châm lửa cũng rất mê Zippo Z267 bởi nó có độ đầm tốt tạo cảm giác chắc tay khi sử dụng.

Chính bởi có thiết kế độc đáo lại có tính năng tốt nên Zippo ốp hình chúa sơn lâm Z267 luôn được người dùng Việt ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng vì thế mà mẫu này cũng đang bị làm giả, làm nhái khá nhiều. Do đó, khi chọn mua bật lửa xịn người dùng phải hết sức lưu ý để chọn mua đúng sản phẩm chính hãng.


Zippo Armor Marlboro chất liệu bạc nguyên khối BK09


Đây là một siêu phẩm thuộc dòng vỏ dày sang trọng, tinh tế luôn thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi mẫu máy lửa này được sản xuất bằng nguyên liệu bạc nguyên chất 92.5% mang lại vẻ đẹp luôn luôn sáng bóng cho chiếc bật lửa khiến người dùng dễ nổi bật trước đám đông và thể hiện đẳng cấp chịu chơi của bản thân.

Không những thế mẫu máy lửa này còn được Zippo hãng khắc lên vỏ những hoa văn đặc trưng nhất của hãng thuốc lá Marlboro cùng chữ Marlboro được khắc chìm - nổi trên các mặt của chiếc máy lửa. Chính vì thế anh em nào đã mê thuốc lá Marlboro sẽ rất mãn nhãn với mẫu này.



Zippo Armor Marlboro chất liệu bạc nguyên khối BK09

Ngoài ra, cũng giống như các mẫu Zippo phổ thông, Zippo vỏ bạc khối Marlboro không chỉ nổi bật ở thiết kế và chất liệu vỏ mà nó còn giữ nguyên được mọi tính năng tốt nhất của chiếc bật lửa do thương hiệu Zippo sản xuất. Nó cũng lên lửa nhạy bén, chỉ với lực rất nhẹ quẹt vào bánh xe là chiếc Zippo ấy sẽ có ngọn lửa cháy mạnh mẽ, bền bỉ ngay cả khi có gió bão. Do đó, người dùng có thể vô tư lên lửa chiếc Zippo BK09 ở ngoài trời mà không lo gió to làm tắt lửa. Đặc biệt, chiếc máy lửa này cũng có độ bền rất tốt và nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ luôn giữ được vẻ sáng bóng như mới mua.

Tuy nhiên, vì phần vỏ làm hoàn toàn từ bạc vốn có tính chất mềm, dẻo nên Zippo BK09 có thể sẽ dễ bị cong vênh biến dạng hơn so với các loại Zippo khác nên khi đã mua sử dụng người dùng phải rất lưu ý để tránh làm nó bị rơi hoặc va đập mạnh.

Hy vọng với những chia sẻ mà deva.vn mang đến trong bài viết này đã giúp người dùng mê Zippo có được sự tham khảo hữu ích nhằm rút ngắn thời gian chọn lựa khi mua Zippo. Nếu muốn chiêm ngưỡng các mẫu mới và độc đáo khác bạn có thể truy cập vào địa chỉ https://deva.vn/.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Điểm danh 7 mẫu bật lửa Zippo Mỹ cổ xưa được giới sưu tầm chú ý nhiều nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA