DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Hướng dẫn một số cách phân biệt bật lửa zippo thật giả hiệu quả

07:42 - 03/08/2021

Cách phân biệt bật lửa Zippo thật giả, yếu tố giúp bạn có thể chọn mua được bật lửa chính hãng. Tìm hiểu ngay yếu tố giúp phân biệt được hàng thật - giả.

 Bật lửa Zippo đến từ Mỹ đã xuất hiện hàng fake tại thị trường Việt Nam. Cách phân biệt bật lửa Zippo thật giả là yếu tố đầu tiên giúp bạn có thể chọn mua hàng chính hãng. Chúng tôi cung cấp những yếu tố cơ bản để giúp cho bạn có thể phân biệt được bật lửa thật và giả. Để đảm bảo chọn mua bật lửa chính hãng với giá cả hợp lý.

>>>>> Tham khảo thêm: Lịch sử bật lửa Zippo - Bức tranh tuyệt sắc và tự hào của Hoa Kỳ


Hướng dẫn chi tiết cách phân biệt bật lửa Zippo thật giả



Chiếc Zippo chính hãng có giá thấp nhất tại Deva là 450k
 
Để có thể phân biệt được đâu là dòng bật lửa chính hãng và hàng giả có thể dựa trên rất nhiều tiêu chí khác nhau. Dưới đây là những tiêu chí cơ bản mà bạn có thể dễ dàng để phân định hàng thật, giả.


Dựa trên giá cả


Yếu tố đầu tiên mà bạn có thể phân biệt được đâu là bật lửa chính hãng và bật lửa giả đó là thông qua giá cả. Mặc dù thương hiệu Zippo cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên đối với một sản phẩm bật lửa Zippo Mỹ vỏ trơn có giá bình dân nhất cũng từ 450k trở nên. Những mẫu đó đều được thiết kế rất đơn giản và không có nhiều họa tiết.

Trong khi đó các dòng bật lửa giả có mức giá từ 250.000 cho đến 300.000 đồng. Chúng không chỉ đa dạng kiểu dáng, màu sắc lòe loẹt mà nhìn qua cũng thấy không chắc chắn, sắc nét như hàng thật. Nên bạn có thể dễ dàng phân định được hàng chính hãng và hàng giả thông qua mức giá.


Thông qua tiếng bật của Zippo


Bạn có thể thử cảm nhận tiếng bật của Zippo để có thể phân định được hàng giả và hàng thật. Thông thường tiếng bật của hộp quẹt chính hãng https://deva.vn/the-gioi-bat-lua.html là tiếng búa gõ vào vỏ đồng nghe rất ngân vang. Trong khi đó các dòng bật lửa hàng fake làm bằng vỏ sắt nên không tạo ra được tiến bật như vậy.

 
Thông qua ngoại hình và chi tiết của bật lửa



\
Mộc đáy của bật lửa hàng thật vô cùng sắc nét

Có thể dựa trên ngoại hình cũng như các chi tiết trên bật lửa mà chúng ta có thể phân định được hàng chính hãng và hàng fake.

  • Hộp đựng bật lửa được thiết kế vô cùng chắc chắn và các chi tiết được in sắc nét.
  • Phía bên trong của hộp có một lớp nhung màu đen dùng để bảo vệ bật lửa tránh va chạm. Còn hàng fake lớp nhung này ngả sang màu vàng.
  • Mã vạch được in trên vỏ hộp giúp cho chúng ta có thể dễ dàng check nguồn gốc của bật lửa.
  • Bánh răng của bật lửa chính hãng được thiết kế có nhiều đường chéo với độ sâu lớn.
  • Miếng đồng của bật lửa thật được thiết kế vô cùng dày dặn.
  • Mộc đáy của bật lửa Zippo thật được in vô cùng chi tiết và sắc nét thể hiện rõ ràng tất cả những thông tin liên quan.
  • Lẫy, các đinh tán của bật lửa thật được thiết kế vô cùng sắc nét và có sự phân bố đồng đều.


Nên mua bật lửa Zippo chính hãng ở đâu là tốt nhất?  



Nên mua bật lửa Zippo chính hãng ở Deva Shop

Để đảm bảo chất lượng cho các dòng bật lửa Zippo địa chỉ cung cấp uy tín là điều mà bạn cần phải lựa chọn khi có nhu cầu mua. Deva một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng bật lửa Zippo chính hãng. Cung cấp đa dạng từ dòng bật lửa phổ thông cho đến những dòng cao cấp với số lượng hiếm. Đảm bảo cam kết tư vấn hỗ trợ tận tình để giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được các dòng bật lửa phù hợp.

Thông tin chia sẻ về cách phân biệt bật lửa Zippo thật giả hy vọng giúp cho khách hàng có thể dễ dàng phân định được đâu là hàng chính hãng và đâu là hàng fake. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tham khảo thông tin của các dòng bật lửa chính hãng và nhận tư vấn vui lòng truy cập website https://deva.vn/.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Cách tra năm bật lửa zippo xịn như thế nào là chuẩn nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA