DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những thông tin thú vị xoay quanh chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp

07:51 - 08/04/2022

Bật lửa Zippo 12 con giáp là một sản phẩm độc lạ, mang ý nghĩa phong thuỷ to lớn cho nên được rất nhiều mọi người yêu thích. Để hiểu sâu hơn về mẫu bật lửa Zippo 12 con giáp, mời các bạn cùng Deva tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ và cải tiến của xã hội, những chiếc bật lửa Zippo đang dần trở nên phổ biến hơn ở thị trường nước ta. Không chỉ đơn thuần là một chiếc bật lửa nữa mà Zippo còn được người ta sử dụng để nhắn gửi vào đấy một ý niệm riêng.

Một trong những mẫu bật lửa Zippo được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay đó chính là bật lửa Zippo 12 con giáp. Vậy bạn có biết tại sao bật lửa Zippo 12 con giáp được ưa chuộng nhiều như vậy không? Hãy cùng Deva khám phá những thông tin thú vị xoay quanh nó qua bài chia sẻ dưới đây nhé.


Những thông tín thú vị xoay quanh chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp

Chất liệu cấu thành nên chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp

Bật lửa Zippo vốn được sản xuất với nhiều các chất liệu khác nhau và mỗi chất liệu lại sở hữu những ưu nhược điểm riêng không thể nhầm lẫn được. Và với mẫu thiết kế Zippo 12 con giáp này chúng tôi gửi đến khách hàng với chất liệu Solid Brass. Bởi vì được sản xuất với 99% nguyên liệu là đồng thau, có các đặc tính nổi bật là bền, chịu nhiệt tốt mà giá thành lại phải chăng.

Tại cửa hàng bật lửa Deva chuyên nhập khẩu các sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng USA và bật lửa Zippo 12 con giáp cũng là một trong các sản phẩm đó. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp mà chúng tôi gửi đến bạn.

Thiết kế độc đáo, mới lạ

Điểm nhấn đặc biệt nhất của chiếc bật lửa Zippo có thể nói là nằm ở thiết kế này. Mặc dù là sản phẩm được nhập khẩu chất liệu và cách thành phần nhưng thiết kế lại do chính khách hàng hoặc các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam lựa chọn. Cũng bởi lẽ đó mà chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam.


Bật lửa 12 con giáp thiết kế độc đáo, mới lạ

Với biểu tượng đặc trưng là 12 con giáp theo quan niệm của người các cụ xưa đã tạo ra những nét độc đáo cho những chiếc bật lửa Zippo. Dựa theo vòng âm dương các con vật được sắp xếp theo thứ tự Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi như sự luân chuyển ngũ hành tương sinh tương khắc thể hiện luân hồi của cuộc sống. Kết hợp cùng với đó là những họa tiết hoa văn độc đáo xung quanh như nguồn sống tiếp thêm sức mạnh cho 12 con giáp ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn. Chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp này được sử dụng phương pháp khắc mới tạo ra những đường nét đẹp, mới lạ nhưng cũng không kém phần tinh tế, sắc sảo.

Ý nghĩa của chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp

Mang ý niệm về cuộc sống và sinh mệnh cho nên nhiều người đã có mong muốn sở hữu chiếc bật lửa đẹp có khắc con giáp của mình giống như một chiếc bùa may mắn luôn bên cạnh để bảo vệ mình. Đây chính là một trong những ý tưởng để chúng tôi gửi đến các bạn dòng sản phẩm bật lửa Zippo 12 con giáp này.

Không chỉ thế, với mẫu đủ bộ 12 con giáp trên bạn còn có thể sử dụng để làm quà tặng cho bạn bè, người thân của mình cũng hoàn toàn ý nghĩa. Nó phù hợp với tất cả mọi người bạn đem tặng giống như ý muốn dành tặng may mắn, sự hạnh phúc cho tất cả những người mà bạn yêu quý. Qua đó cho thấy, đây chính là hành động nhân văn đáng được trân trọng nhất.


Deva - Địa chỉ mua bật lửa Zippo 12 con giáp chính hãng

Mua bật lửa Zippo 12 con giáp chính hãng ở đâu?

Với những đặc điểm nêu trên chúng tôi tin chắc đã mang đến cho bạn một sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng dòng sản phẩm Zippo nào phù hợp với mình nhất. Ngoài ra, nếu như bạn đang muốn sở hữu một chiếc bật lửa Zippo dành riêng cho mình mà chưa tìm được địa chỉ nào uy tín thì hãy đến ngay với Deva shop nhé.

Bật lửa Deva là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua các mẫu bật lửa Zippo chính hãng. Với 100% các sản phẩm bật lửa Zippo đều được bảo hành trọn đời tại bật lửa Deva shop, cam kết hàng chính hãng nếu như phát hiện hàng giả sẽ hoàn toàn 100% cho quý khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi sở hữu các mẫu mã bật lửa Zippo phong phú, đa dạng, Deva luôn là một địa điểm tuyệt vời nhất dành cho các Fan hâm mộ dòng bật lửa Zippo nổi tiếng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo cùng với chế độ mua hàng và chính sách hậu mãi sau bán hàng hoàn chỉnh. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những chiếc bật lửa Zippo theo sở thích của mình cũng như nguồn nhiên liệu đảm bảo. Ngoài ra, bật lửa Deva liên tục tung ra thị trường những chương trình giảm giá khuyến mãi với giá cực hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Như vậy, để sở hữu những chiếc bật lửa Zippo xịn của Deva các bạn vui lòng đến trực tiếp địa chỉ số 402 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội hoặc nếu như bạn ở xa Hà Nội có thể truy cập vào trang Web của chúng tôi zippoco.com.vn để đặt hàng. Hoặc cách nhanh chóng nhất bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline: 094.662.0000 để đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn cho bạn thông tin chi tiết của từng sản phẩm mà bạn mong muốn và nhận báo giá sản phẩm chính xác nhất.


>>>Tham khảo thêm: Tại Hà Nội đâu là địa chỉ bán gas cho bật lửa Zippo uy tín nhất?
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA