DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Khám phá những điều khác biệt tạo nên tên tuổi của Zippo Armor

07:46 - 18/02/2022

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao bật lửa Zippo Armor lại được chào đón nồng nhiệt như vậy không? Điều gì đã tạo dựng lên tên tuổi của nó trong suốt thời gian qua? Bài chia sẻ dưới đây của Deva sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chủ đề này, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Chắc hẳn, những tín đồ Zippo không còn quá xa lạ với chiếc bật lửa Zippo Armor. Mặc dù được ra đời cách đây mấy chục năm nhưng Zippo Armor vẫn luôn giữ vững vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng, trở thành niềm ao ước của toàn thể cánh mày râu trên toàn thế giới. Bật lửa Zippo Armor sở hữu nhiều điểm khác biệt hẳn so với các dòng Zippo thông thường. Vậy điều khác biệt gì đã tạo nên tên tuổi của bật lửa Zippo Armor? Hãy cùng Deva khám phá thông tin chi tiết qua bài chia sẻ dưới đây nhé.


Bật lửa Zippo Armor là gì?

Bật lửa Zippo Armor là gì?

Armor trong tiếng anh được dịch là áo giáp cho nên không quá khó để bạn có thể hiểu rằng Zippo Armor cũng là một dòng Zippo như thông thường nhưng được khoác trên mình một lớp áo giáp nữa vậy. Chiếc bật lửa Zippo Armor là chiếc Zippo có vỏ dày trông tựa như một chiếc áo giáp thứ thiệt, khiến nó có thể chịu được mọi sự va đập, kể cả trong thời tiết khắc nghiệt nhất.

Bật lửa Zippo Armor ra đời lần đầu tiên trên thế giới để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của thị trường Nhật Bản. Ở đây người ta không chỉ muốn có một chiếc bật lửa Zippo đơn điệu thông thường mà họ muốn một chiếc Zippo có hoạ tiết tinh xảo đòi hỏi những đường khắc phải tỉ mỉ, rõ nét và sâu. Và những chiếc Zippo thường không đáp ứng được điều này, khi đó Zippo Armor được ra đời và tạo nên tuyệt tác nghệ thuật đặc sắc.

Chiếc bật lửa Zippo Armor có lớp vỏ dày hơn so với các dòng Zippo thông thường gấp 1,3 lần, nó tương ứng với độ dày từ 16mm-17mm. Điều này lại càng giúp cho bật lửa Zippo Armor trở nên cứng cáp, mạnh mẽ hơn, đồng thời giúp cho việc khắc hoạ được tinh tế và dễ dàng hơn.


Sự khác biệt tạo nên tên tuổi của bật lửa Zippo Armor

 


>>>Có thể bạn quan tâm:
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cuốn hút, ấn tượng của chiếc bật lửa Zippo lính mỹ 1968 


Sự khác biệt tạo nên tên tuổi của bật lửa Zippo Armor

Sẽ thật khó có thể phân biệt nếu như bạn chỉ cần nhìn vào vẻ bên ngoài của chiếc bật lửa Zippo Armor và các dòng bật lửa thông thường. Bởi vì nó trông gần giống nhau, nó thậm chí còn dùng chung loại ruột giống nhau với cơ chế hoạt động không khác gì nhau. Tuy nhiên, lớp vỏ của Zippo Armor dày hơn nhiều lần so với các dòng vỏ thường và điều này đã mang đến cho Armor sự chắc chắn, khoẻ khoắn đầy nam tính. Không chỉ thế, nó còn đạt tuổi thọ lâu hơn so với các dòng thông thường bởi vì nó có khả năng chịu lực tốt, tránh được sự va đập, bảo vệ ruột hoàn hảo cho người dùng.

Do cấu tạo phần vỏ dày hơn cho nên âm thanh đóng mở nắp của Zippo Armor có phần khác biệt so với các dòng khác. Nếu dòng thông thường thiên về âm thanh và ngân vang thì Armor lại mang đến sắc giọng trầm, ấm. Nó được ví như một người đàn ông trưởng thành và điềm tĩnh vậy, Zippo Armor tạo cảm giác của sự tin tưởng và đảm bảo an toàn.

Sự khác biệt cuối cùng của chiếc bật lửa Zippo Armor so với các dòng thông thường đó là nằm ở phần đáy. Đa phần những chiếc bật lửa Zippo Armor có phần đáy bằng hoặc đáy lồi chứ không có đáy lõm. Không chỉ thế, trên đáy nhà sản xuất sẽ dập thêm một ký hiệu riêng dành cho dòng này đó là hình ảnh chữ A được lồng vào trong một chiếc khiên vô cùng độc đáo. Đây cũng chính là ký tự để bạn có thể nhận biết được có phải là bật lửa Zippo Armor hay không.


Nên chọn mua bật lửa Zippo Armor ở đâu uy tín?

Nên chọn mua bật lửa Zippo Armor ở đâu uy tín

Bật lửa Zippo Armor nói riêng và bật lửa Zippo nói chung đều được các dân chơi yêu thích và mong muốn được sở hữu. Điều đó xuất phát từ chất lượng, vẻ đẹp cùng thương hiệu đã gây dựng được trong gần 1 thế kỷ nay của hãng Zippo. Tại thị trường Việt Nam, Zippo còn là một vật dụng để cánh mày râu thể hiện lên đẳng cấp và vị thế của mình nữa. Cho nên, dù là dòng nào đi chăng nữa thì bật lửa Zippo vẫn là một món đồ rất độc đáo và có giá trị với anh em Zipper.

Nhưng việc chọn mua được sản phẩm chính hãng mới có thể giúp bạn tạo nên được giá trị vô hình đó. Và việc tìm được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mới thực sự là khó khăn của mỗi người. Nếu như bạn là khách hàng lâu năm của Deva shop thì chắc hẳn bạn đã có những trải nghiệm thú vị với các sản phẩm của chúng tôi.

Deva với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và phân phối bật lửa Zippo chính hãng trên toàn quốc, là gương mặt sáng lạng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ có mỗi bật lửa Zippo Armor mà Deva có đến hơn 500 mẫu mã Zippo thông dụng nhất thị trường cùng với hàng chục mẫu bật lửa Zippo độc nhất vô nhị, không cửa hàng nào có. Bạn có thể tìm đến Deva giống như một người bạn, một người tri kỷ hoặc là một thành viên trong cộng đồng chơi Zippo thuần tuý. Cửa hàng chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn đến với thế giới bật lửa Zippo cho dù bạn có mua hay không mua sản phẩm của chúng tôi đi chăng nữa.

Trên đây là những thông tin chia sẻ của chúng tôi về những điều khác biệt tạo nên tên tuổi của bật lửa Zippo Armor. Hy vọng rằng, bài chia sẻ của chúng tôi đã giúp ích cho bạn trong những trải nghiệm của mình. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc cần được hỗ trợ thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.


>>>Tham khảo thêm: Giới thiệu dòng bật lửa Zippo đắt nhất luôn được săn đón năm 2022
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA