DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của các mẫu bật lửa Zippo xuất nhật

07:44 - 19/03/2022

Bật lửa Zippo xuất Nhật là dòng sản phẩm được thiết kế dành cho thị trường Nhật Bản, sử dụng chất liệu cao cấp cùng với thiết kế độc đáo. Mời các bạn hãy cùng Deva chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của dòng bật lửa Zippo xuất nhật qua bài chia sẻ dưới đây nhé

Zippo được mệnh danh là ông hoàng trong giới bật lửa bởi sự nổi tiếng về những phiên bản bật lửa độc lạ https://deva.vn/, đẹp mắt. Nổi bật nhất là dòng zippo xuất Nhật luôn được các tín đồ yêu thích bật lửa săn đón bởi vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và đầy tinh tế của nó. Deva sẽ cùng với các bạn đi chiêm ngưỡng top bật lửa zippo xuất nhật đẹp, hoàn hảo nhất qua bài chia sẻ dưới đây nhé.


Tìm hiểu khái quát về bật lửa Zippo xuất nhật

Tìm hiểu khái quát về bật lửa Zippo xuất Nhật

Bật lửa Zippo xuất Nhật hay được gọi tắt là Zippo Nhật. Đây là 1 thuật ngữ các tín đồ Zippo sử dụng để nhằm chỉ những mẫu bật lửa Zippo mỹ sản xuất ra dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Trong đó, Nhật Bản chính là thị trường có sức tiêu thụ khổng lồ. Cho nên, công ty sẽ chú trọng đến các sản phẩm mang tính Nhật Bản hoá. Nhưng cũng có không ít bạn lầm tưởng rằng những chiếc Zippo này được sản xuất tại nhật cho nên nó được gọi là Zippo nhật. Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm, mà tất cả những chiếc zippo chính hãng đều được sản xuất từ Mỹ.

Dòng bật lửa Zippo nhật chính là dòng bật lửa cao cấp của hãng Zippo. Đặc biệt ở chỗ là người Nhật trang trí và thiết kế bằng sự cầu kỳ, sáng tạo, chăm chút của mình. Các thiết kế của bật lửa Zippo Nhật vô cùng độc đáo, mới lạ, những chủ đề nghiêng về văn hoá phương Đông cùng công nghệ cao cấp như laser, sơn mài…để nhằm đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp của người Nhật Bản.

Top 4 mẫu bật lửa Zippo xuất Nhật đẹp, tinh tế

Vẻ đẹp tinh tế của những chiếc bật lửa Zippo xuất Nhật https://deva.vn/zippo-xuat-nhat.html thể hiện qua top bật lửa Zippo xuất Nhật sau đây:



Top 4 mẫu bật lửa Zippo xuất nhật đẹp, tinh tế

Bật lửa Zippo xuất Nhật ốp trâu rừng dạ quang ZN339

Trâu chính là biểu tượng của niềm hy vọng giàu sang, sung túc, mong ước một cuộc sống an nhàn. Trong kinh tế, trâu mang đến nguồn tài khí dồi dào, kinh tế phát triển, làm ăn may mắn, thuận lợi. Bật lửa Zippo xuất nhật Z339 được bọc bên ngoài 1 lớp hoa văn dạng lưới bằng vàng, bên trên có ốp hình ảnh chú trâu rừng đang giương sừng ngạo nghễ giữa đất trời. Đặc biệt, nếu như bạn để chiếc bật lửa zippo này bên ngoài ánh sáng một thời gian lâu thì chú trâu, mặt trời và những ngọn sóng sẽ có khả năng phát sáng trong bóng tối. Như vậy với một chiếc bật lửa zippo đẹp https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html, sang trọng sẽ mang đến nhiều may mắn cho chủ sở hữu.

Bật lửa Zippo xuất nhật ZN354

Trên nền chiếc bật lửa Zippo Black Ice, hình ảnh thượng cổ hung thú trong sơn hải kinh được in chìm vô cùng sống động. Những hình ảnh được khắc họa một cách tỉ mỉ và vô cùng chi tiết khiến cho con hung thú hiện lên rất hung dữ và vô cùng đáng sợ. Cùng với đó tone màu tối chủ yếu sử dụng màu đen trắng giúp cho khung cảnh và con hung thú toát lên được vẻ đẹp cổ xưa mang đậm chất Á Đông huyền bí. Chiếc bật lửa Zippo xuất Nhật ZN354 thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng, mang đậm chất chơi dành cho các anh em đấy nhé.

Bật lửa Zippo xuất nhật chủ đề Marlboro siêu đẹp ZN345

Như chúng ta đều biết, Marlboro là một thương hiệu thuốc lá nổi tiếng trên toàn thế giới, nhà sản xuất Zippo đã khéo léo khắc hoạ tiết của thương hiệu thuốc lá nổi tiếng này lên trên mặt của chiếc zippo nhằm mục đích thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là những người thường xuyên hút thuốc lá. Chiếc bật lửa Zippo ZN345 được thiết kế sắc sảo, cùng hoạ tiết được khắc họa tinh tế, kiểu dáng mạnh mẽ. Bật lửa Zippo chính hãng Armor hiệu thuốc lá Marlboro được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất, khi chúng ta cầm trên tay sẽ có cảm giác nặng tay.


Bật lửa Zippo xuất nhật ZN338

Bật lửa Zippo xuất Nhật ZN338

Đồng xu phong thuỷ chính là một trong những vật phẩm phong thuỷ thường được lựa chọn trưng bày bên trong ngôi nhà, công ty hoặc nơi làm việc với mục đích mong muốn mang may mắn, tài lộc đến cho bản thân một cách tối đa. Không quá khó để chúng ta nhận ra, tiền xu cổ là hình ảnh tượng trưng cho tình thần của con người, ngoài tròn trong vuông. Hơn nữa, người xưa thường tuân theo nguyên lý vật hợp theo loài, những món đồ, sự việc có cùng tính chất với nhau sẽ tụ họp lại với nhau như: cỏ đi với cỏ, hoa đi với hoa, vàng đi với vàng, những người cùng chung trí hướng tụ tập lại với nhau…Cho nên, dân gian thường cho rằng việc treo đồng xu trong nhà sẽ giúp cho bản thân nhận được nhiều tiền tài, mang vượng khí tốt đến cho bản thân.

Bật lửa Zippo ZN338 ốp nổi hoa văn hình đồng tiền phong thuỷ. Hoa văn đồng tiền xu ngoài tròn trong vuông cùng kết hợp với nhau đã tạo nên dạng lưới, bên trên ốp đá dạng kim cương. Chiếc bật lửa Zippo Z338 chính là vật tượng trưng mang đến may mắn và tài lộc cho các anh em, đặc biệt là những người theo đuổi sự nghiệp kinh doanh.

Bài chia sẻ trên là top 4 mẫu bật lửa zippo xuất nhật tinh tế và sang trọng mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Nếu như bạn trót đem lòng yêu thích dòng bật lửa Zippo xuất Nhật tuyệt vời này thì hãy ghé thăm website: deva.vn của chúng tôi để lựa chọn thêm nhiều mẫu mã độc đáo nhé.


 >>>Tham khảo thêm: Bật lửa Zippo Camel và lịch sử ra đời của nó

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA