DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những điều nhất định bạn phải biết về dòng Zippo phổ thông

07:38 - 03/03/2021

Zippo phổ thông là gì? Tại sao nó lại được bán chạy nhất? Cùng đồng hành với Deva Shop ở bài viết dưới đây bạn sẽ giải đáp được những băn khoăn ấy!

 Zippo phổ thông là dòng bật lửa Zippo Mỹ chính hãng được nhiều người dùng biết đến nhất. Tuy nhiên với những người mới làm quen với Zippo có lẽ đều không biết điều đó và cũng không hiểu được nhiều về dòng bật lửa này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng Zippo phổ thông chính hãng của Mỹ.


Bật lửa Zippo phổ thông là gì?




Hầu hết bật lửa Zippo phổ thông đều có vỏ trơn


Zippo phổ thông còn có tên gọi khác là Zippo Classic. Đây là dòng Zippo bao gồm những chiếc bật lửa có thiết kế vỏ ngoài đơn giản, với giá cả bình dân phù hợp với nhiều đối tượng. Chúng thường sử dụng chất liệu: đồng thau, chrome với màu chủ đạo là đen bóng hoặc xanh biển. Vỏ của các Zippo thuộc dòng này thường là vỏ trơn hoặc trang trí một số họa tiết đơn giản.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Gợi ý bạn cách chọn Zippo phù hợp để làm quà tặng cho phái mạnh


Ưu điểm của bật lửa Zippo phổ thông


Như đã nhắc đến bên trên dòng bật lửa Zippo phổ thông chính hãng của Mỹ đa phần là vỏ trơn, trang trí đơn giản. Vì vậy sau khi mua, khách hàng có thể đem gia công thêm để khắc những gì mình thích nhất lên đó. Có thể là chữ kĩ, logo, câu nói hay, một họa tiết đặc trưng nào đó. Điều này giúp chiếc Zippo không chỉ có ý nghĩa sử dụng ngọn lửa mà còn là phụ kiện thời trang nói lên phong cách, cá tính cho người sở hữu.

Do không cầu kỳ trong thiết kế ở vỏ bật lửa nên dòng này có giá bình dân hơn so với các dòng khác của Zippo. Vì thế Zippo phổ thông đến được với nhiều đối tượng sử dụng hơn.

Với số tiền trên 400k là bạn đã có thể sở hữu một chiếc Zippo phổ thông chính hãng của Mỹ. Tất nhiên, dù có giá rẻ hơn với các dòng khác nhưng đã là Zippo Mỹ chính hãng thì các loại Zippo phổ thông luôn được bảo hành đầy đủ và trọn đời đến từ Zippo hãng.


Nhược điểm Zippo phổ thông



Mẫu bật lửa Zippo Mỹ vàng trơn bóng


Ưu điểm của dòng này cũng chính là nhược điểm của nó. Vì thiết kế đơn giản nên các mẫu của dòng này không đáp ứng được với khách hàng yêu tính nghệ thuật, thích có sự tỉ mỉ, cầu kỳ được hãng thiết kế sẵn trên vỏ.

>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay:  Những điều cần biết về Zippo chính hãng bằng bạc

Vì sao các mẫu Zippo phổ thông lại được phổ biến?


Bật lửa Zippo là loại bật lửa có khả năng tái sử dụng, khi nhiên liệu cạn bạn có thể đổ thêm để dùng tiếp. Zippo hãng đã cho ra đời hàng ngàn mẫu mã và thiết kế. Tuy nhiên, các loại bật lửa thuộc dòng phổ thông được nhiều người chơi yêu thích và dùng phổ biến hơn cả. Doanh số bán ra của dòng bật lửa này đã cho thấy rõ điều có. Có được điều đó là bởi Zippo phổ thông chứa đựng mọi ưu điểm về độ bền, tính chất ngọn lửa,...như mọi bật lửa Zippo và còn có những lý do sau:

  • Bởi dòng Zippo này có kiểu dáng đơn giản, vuông vức, chắc chắn, nhiều người chơi thường gọi là đầm và rất ưa chuộng điều đó.
  • Thiết kế đơn giản và có thể khắc thêm những thứ mình thích, thỏa sức sáng tạo sự khác biệt nên sản phẩm nên Zippo phổ thông không kén người chơi từ mọi độ tuổi, giới tính, phong cách.
  • Có giá thành rẻ. Đây là lý do rất quan trọng khiến dòng Zippo trở nên phổ biến nhất là ở thị trường Việt Nam nới mà thu nhập của người dân còn hạn chế so với các nước trên thế giới.
  • Người dùng có thể sử dụng nó như một phụ kiện thời trang cuốn hút

Có nên mua bật lửa Zippo phổ thông?



Chiếc Zippo phổ thông này sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện


Câu trả lời tất nhiên là có bởi tất cả các sản phẩm của Zippo đều xứng đáng được sở hữu. Những nếu đơn giản bạn chỉ cần một chiếc bật lửa có chất lượng tốt, độ bền cao, không yêu cầu cao về mặt nghệ thuật hay bạn muốn một chiếc Zippo Mỹ chính hãng có giá bình dân thì càng nên chọn mua dòng này.

Đặc biệt đây là dòng rất thích hợp để những tricker sở hữu bởi có giá thành bình dân nên lỡ may trong lúc tập luyện mà làm rơi hỏng cũng không “xót” như các dòng Zippo cao cấp khác.

Tới đây, bạn đọc đã hiểu hơn về dòng Zippo phổ thông. Bài viết sẽ là thông tin tham khảo hữu ích nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại Zippo thuộc dòng nào. Hãy liên hệ với Deva Shop để được tư vấn chi tiết hơn tại địa chỉ:

Website: https://deva.vn/

Địa chỉ: : 402 Trần Cung - Bắc Từ Liêm - HN

Hotline: 0946620000 - 0943.217.688

>>>>> Tham khảo thêm:   3 lưu ý khi bảo vệ bộ sưu tập bật lửa Zippo

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA