DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Quan Vũ được trang trí trên Zippo chính hãng cao cấp như thế nào?

07:40 - 29/05/2021

Quan Vũ (Quan Vân Trường) là 1 danh tướng dũng khí nổi tiếng trong Tam Quốc Diễn Nghĩa. Hình ảnh ông được trang trí trên Zippo chính hãng cao cấp khiến chiếc bật lửa trở nên ý nghĩa, mang tính biểu tượng cao.

 Trong văn hóa Trung Quốc, hình ảnh Quan Vũ (Quan Vân Trường) có nhiều ý nghĩa gợi về tính cách đẹp hội tụ ở một con người. Có lẽ vì vậy, Zippo Mỹ đã thiết kế nên dòng Zippo chính hãng cao cấp có hình Quan Vân Trường nhằm mang tới cho khách hàng những mẫu Zippo độc đáo https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html, giàu ý nghĩa. Bạn đọc hãy cùng Deva Shop xem qua dòng Zippo này, để có thêm sự lựa chọn một món quà thật ưng ý cho người thân, bạn bè nhé.


>>>>> Tham khảo thêm: Tìm hiểu về bật lửa Zippo quân sự trong chiến tranh


1. Ý nghĩa từ chiếc Zippo trang trí hình ảnh Quan Vân Trường




 Hình Quan Vân Trường được trang trí trên nhiều mẫu bật lửa Zippo

Trong dòng Zippo có trang trí hình Quan Vân Trường thì hình ảnh chủ đạo chính là hình Quan Công cầm đao khuôn mặt nghiêm nghị, rắn rỏi. Ông vốn là 1 danh tướng dũng khí nổi tiếng trong thời Tam Quốc ở Trung Quốc và được khắp thế giới biết đến qua cuốn Tam Quốc Diễn Nghĩa của tác giả La Quán Trung.

Hình ảnh Quan Công được trang trí trên chiếc Zippo là biểu tượng về tính trượng nghĩa, trung thành luôn chống lại kẻ ác và sẵn sàng bảo vệ kẻ yếu. Ngoài ra vị tướng này còn được tôn thờ với ý niệm để trấn áp hung khí, chống tà ma ngoại đạo.

Hình ảnh Quan Vũ luôn xuất hiện trên chiếc Zippo với bộ mặt nghiêm nghị, khí khái mãnh liệt. Chính hình ảnh như vậy khiến nó trở thành sản phẩm Zippo rất giàu ý nghĩa, là một món quà tặng thích hợp tặng cho những ai mạnh mẽ, khí khái, quyền lực. Hoặc nếu bạn tặng cho một chàng trai mê truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa cũng là một gợi ý rất hay.

>>>> Xem thêm: Những mẫu bật lửa khò jobon độc đáo nhất


2. Dòng Zippo trang trí hình Quan Vân Trường rất đa dạng


2.1. Các mẫu có giá thành cao


Vỏ bật lửa của dòng Zippo ý nghĩa này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên có giá thành khác nhau. Ngay dưới đây, bạn đọc sẽ được biết hơn về những mẫu được làm bằng chất liệu cao cấp trước. Đây là những mẫu có giá thành tầm trên 1 triệu.


1) Vỏ bằng đồng khối




Zippo hình Quan Vũ có vỏ đồng khối 

Các mẫu trang trí hình Quan Vũ có vỏ đồng khối thường có mặt sau khắc sâu chữ nghĩa. Đây là 1 trong những mẫu được nhắc đến nhiều nhất khi bàn về dòng Zippo trang trí hình Quan Vũ.

  • Thiết kế vỏ hộp quẹt khá là đơn giản trên nền chất liệu đồng cổ điển.
  • Nét khắc mảnh mai khiến người xem cảm tưởng như ngài Quan Công đã được vẽ lên từ 1 ngòi bút nhỏ, nhẹ nhàng thanh thoát.


2) Vỏ bằng đồng khối dày


Mẫu Zippo trang trí hình ảnh Quan Vân Trường trên nền vỏ đồng khối dày nhìn rất uy nghi, khí khái. Hầu hết đều thuộc loại bật lửa Zippo Mỹ xuất Nhật. Ngoài ra, mẫu này còn cầm rất chắc tay với hình khắc sâu nguyên bản Quan Vũ ở tất cả các mặt của hộp quẹt.

 

3) Chất liệu bạc khối


Mẫu Zippo Quan Vũ làm bằng chất liệu bạc khối 925 không chỉ mang đến sự cao cấp, sang trọng mà loại chất liệu này còn có tác dụng giảm độc khí và mang lại vận lành cho người dùng. Mẫu này nổi bật với đặc điểm:
  • Hoa tiết được in nổi sâu tinh tế
  • Là mẫu Zippo Quan Công có giá thành cao nhất, rất thích hợp để làm quà tặng tặng đối tác hay cấp trên.

4) Chất liệu gỗ đàn hương


Thực tế, không có nhiều dòng bật lửa Zippo được làm với vỏ bằng gỗ đàn hương. Do vậy chiếc bật lửa mà được có hình ảnh Quan Công được chạm khắc tinh xảo trên vỏ gỗ thực sự là sản phẩm rất ấn tượng. Ngoài ra, vốn dĩ gỗ đàn hương là 1 loại gỗ ổn định, không dễ dàng biến dạng nên đã góp phần làm nên độ bền cho chiếc Zippo, đem lại sự trải nghiệm mới cho người dùng.

Zippo có hình ảnh Quan Công được chạm khắc tinh xảo trên vỏ gỗ


2.2. Các mẫu có giá thành bình dân


Ngoài những mẫu Zippo trang trí hình ảnh Quan Công làm từ chất liệu cao cấp vừa kể trên thì còn có những mẫu black ice hay saphire. Hiện tại giá thành của chúng tại Deva Shop dao động từ 550k đến 850k. Ngoài những mẫu nguyên bản có giá thành bình dân như vậy thì người dùng có thể lựa chọn các dòng Zippo Brass được gia công khắc laser Quan Vân Trường trên nền vỏ Zippo trơn bóng.

Qua bài viết trên, bạn đọc không chỉ nắm rõ hơn về các mẫu Zippo được trang trí hình Quan Vân Trường mà còn thấy được sự phong phú đa dạng trong trang trí thiết kế trên vỏ Zippo. Chỉ với một hình ảnh Quan Vân Trường mà Zippo hãng đã cho ra đời đủ mẫu Zippo đáp ứng được nhu cầu của mọi tầng lớp người dùng.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: 4 phiên bản bật lửa Zippo USA đặc biệt siêu hot về World cup 2018

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA