DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Thông Tin Zippo Chính Hãng Giá Bao Nhiêu Của Các Mẫu Nhiều Người Mua?

07:40 - 18/08/2021

Zippo chính hãng giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc hiện nay. Không chỉ chất lượng, uy tín của cửa hàng mà cả giá tiền cũng phản ánh lên được độ chân thật của sản phẩm.

Có lẽ, điều quan tâm tiếp theo sau câu hỏi chất lượng sản phẩm như thế nào hay cửa hàng này có uy tín hay không chính là Zippo chính hãng giá bao nhiêu. Giá tiền của một chiếc zippo chính hãng cao hay thấp đều phụ thuộc vào niên đại và cách sản xuất ra chiếc zippo đó. Có những mẫu zippo nổi tiếng giá cao ngất ngưỡng nhưng có những loại zippo được sản xuất đại trà thì giá thành sẽ rẻ hơn một chút. Cùng Deva “điểm danh” giá thành và cả những mẫu zippo được nhiều khách hàng thường hay sử dụng ngay.

>>>>> Tham khảo thêm: Mách bạn địa chỉ bán bật lửa zippo tại Hà Nội chất lượng


Những loại zippo được nhiều người sử dụng?




Giá của một chiếc zippo chính hãng làm nhiều người thắc mắc

Câu hỏi zipp chính hãng giá bao nhiêu thật ra không dễ trả lời một cách trọn vẹn, nếu muốn trả lời một cách đầy đủ bắt buộc bạn phải biết được niên đại, tên gọi và cách sản xuất ra những loại zippo đó. Tuy nhiên, nó còn liên quan đến sở thích và những hoa văn được chạm khắc trên thân sản phẩm.


Bật lửa zippo trơn, loại phổ thông


Loại đại trà mà nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng nhất phải kể đến zippo trơn đầu tiên. Mặc dù sở hữu ngoại hình có vẻ như không được trau chuốt lắm với lớp sơn một màu đơn sơ, cách điệu nhưng với kim loại sáng bóng cùng các kết cấu được gia công một cách cẩn thận thì đây vẫn là một món đồ đáng lựa chọn trong các loại zippo.

Giá trung bình của mẫu zippo trơn tương đối dễ chịu vì là một phân khúc đại trà khoảng 600 nghìn cho đến 2 triệu tiền Việt Nam.


Bật lửa zippo chính hãng xuất khẩu Nhật


Nhật nổi tiếng là một nước khắt khe, chỉnh chu trong các công đoạn ở các loại sản phẩm chế tác. Zippo cũng như vậy, một chiếc zippo hoàn chỉnh phải là một chiếc zippo hoàn hảo nhất trong tất cả các công đoạn, không có một kết cấu hay cắt tỉa sai lầm nào cả. Đương nhiên, giá thành của những chiếc zippo này khá cao vì nó còn được điêu khắc thể hiện tinh thần của người nhật như: samurai võ sĩ đạo, liêm khiết, cần cù,....



Bật lửa Nhật thể hiện rất cao sự tỉ mỉ và trau chuốt

Giá của những chiếc zippo xuất khẩu Nhật này dao động từ 1 triệu 500 nghìn cho đến khoảng 3 triệu.


Bật lửa zippo cổ


Với những tay sưu tầm đồ cổ thì không thể không nhắc tới những chiếc zippo mang trong mình niên đại, liên quan đến bằng chứng lịch sử chẳng hạn. Đây là tổng hợp cho những chiếc zippo vì nó không phân chia về loại gì mà chỉ vì nó mang tính lịch sử hoặc liên quan đến một sự kiện nào đó nên thuộc về nhóm này. Tuy nhiên vì là một chiếc zippo chính hãng thật sự nên giá của nó cũng không thể bị coi thường trong nhóm này.

Sẽ thật dư thừa nếu đặt câu hỏi bật lửa zippo cổ chính hãng giá bao nhiêu vì nó thật sự là vô giá. Thông thường những chiếc zippo này sẽ được mang đi đấu giá hoặc giá ở trong một phần bí mật.


Nên mua zippo chính hãng tại đâu?


Zippo giá chính hãng giá bao nhiêu mà tại Deva không có? Deva đang là một khu vực bán zippo chính hãng nổi tiếng nhất mà nhiều khách hàng tin tưởng và mua hàng. Tất cả gói gọn trong những lý do sau:

  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
  • Giá cả phải chăng nhất trong các cửa hàng cùng phân khúc
  • Đảm bảo bán hàng chính hãng
  • Sản phẩm có chất lượng cao, nhập khẩu từ những nơi uy tín
  • Có hỗ trợ giao hàng tận nơi với các khu vực ở xa



Giá bật lửa zippo cổ đôi khi vẫn là một ẩn số cực lớn

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các mẫu zippo để trả lời cho câu hỏi zippo chính hãng giá bao nhiêu. Thực sự zippo chính hãng giá bao nhiêu phụ thuộc rất nhiều về loại zippo, chất lượng zippo cũng như niên đại mà chiếc bật lửa này nắm giữ. Tuy nhiên nếu bạn đang muốn mua một chiếc zippo chính hãng và chất lượng cao hãy đến ngay Deva để trải nghiệm một sản phẩm như mong muốn. Chúc các bạn mua được một sản phẩm ưng ý.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Hướng dẫn cách nhận biết máy lửa zippo chính hãng cho newbie

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA