DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Khám phá các dòng bật lửa Zippo phổ biến nhất hiện nay

07:49 - 18/04/2022

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc bật lửa Zippo để thể hiện phong cách của bản thân nhưng lại không biết Zippo có những loại nào. Vậy hãy cùng Deva tìm hiểu những dòng Zippo phổ biến qua bài chia sẻ dưới đây nhé

Mặc dù bật lửa Zippo đã được xuất hiện từ lâu nhưng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với người tiêu dùng cũng như giới chuyên gia. Sở hữu các sản phẩm độc đáo, mang đậm nét riêng ẩn chứa những câu chuyện tinh thần đầy giá trị, thương hiệu này luôn mang đến cho chúng nhiều thú vị được thể hiện qua từng mẫu thiết kế khác nhau. Và đã là một dân chơi bật lửa chuyên nghiệp thì bạn không nên bỏ qua những thông tin hữu ích về các dòng bật lửa Zippo phổ biến trên thị trường hiện nay được chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích đấy nhé.


Những kiến thức cơ bản về bật lửa Zippo

Những kiến thức cơ bản về bật lửa Zippo

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất hộp quẹt khác nhau nhưng cái tên Zippo luôn làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. Điều khiến dòng sản phẩm zippo trở thành thương hiệu đình đám trong suốt thời gian qua đó là có đa dạng mẫu mã với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau từ đơn giản cho đến cầu kỳ được thiết kế vô cùng tinh xảo và bắt mắt. Đây là dòng bật lửa luôn chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng cho nên nó thuộc vào top các sản phẩm zippo bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Mỗi mẫu mã thiết kế sẽ mang đến sự phù hợp với phong cách của một nhóm người tiêu dùng. Phải nói rằng nhà sản xuất zippo thực sự rất tài ba khi mang đến thị trường các dòng bật lửa chất chơi, hiện đại mà lại còn vô cùng ý nghĩa này. Mỗi sản phẩm đều thể hiện lên rõ cá tính cũng như sở thích của chủ sở hữu.

Không những thế, với ngoại hình bắt mắt, ngọn lửa bùng cháy bền lâu, không bị phụt tắt trước gió cũng chính là điều mà rất nhiều người tìm đến thương hiệu cao cấp này. Mặc dù điều kiện thời tiết gió to hay trong bất cứ tình huống khó khăn nào thì sản phẩm bật lửa Zippo vẫn có thể duy trì được ngọn lửa của mình một cách mãnh liệt và thần kỳ.

Các dòng bật lửa Zippo được ưa chuộng phổ biến hiện nay

Zippo mang đến thị trường dòng bật lửa Zippo phổ thông các kiểu mang nhiều đặc trưng riêng biệt. Với sự đa dạng của thị trường các loại bật lửa Zippo giúp người dùng thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Bạn có thể tham khảo các dòng bật lửa Zippo đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay dưới đây:



Những dòng Zippo phổ biến hiện nay

Bật lửa Zippo regular

Bật lửa Zippo regular là một loại bật lửa thông thường với thiết kế đơn giản dễ tìm kiếm nhất trên thị trường hiện nay. Được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, đây chính là những tính từ được dùng để miêu tả dòng bật lửa này. Regular thực sự rất phù hợp với đang theo đuổi phong cách tinh tế, không quá cầu kỳ hoặc đơn giản chỉ là người yêu thích, đam mê thương hiệu bật lửa Zippo đơn thuần.

Bật lửa Zippo replica

Bật lửa Zippo replica là dòng bật lửa zippo cổ đang được rất nhiều yêu thích và tìm kiếm trong suốt thời gian vừa qua. Chính vì nắm bắt được sở thích cũng như xu hướng của người tiêu dùng hiện nay cho nên hãng zippo đã nhanh chóng cho ra mắt mẫu bật lửa Zippo cổ này để nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Bật lửa Zippo Armor

Với vẻ thiết kế bên ngoài trông giống như cái tên của nó Armor - áo giáp, mẫu sản phẩm này có vỏ bên ngoài tương đối dày dặn và trông rất cứng cáp hơn giống như một chiếc áo bảo vệ. Nó mang đến cảm giác cầm tay chắc chắn cho người sử dụng. Những đường gân khớp khuỷu được khắc hoạ sắc nét và vô cùng cẩn thận nên đã tạo ấn tượng không nhỏ đối với nhiều khách hàng khác nhau.

Bật lửa Zippo vintage

Hình dáng của chiếc bật lửa này hoàn toàn bộ lộ nên được sự hoài cổ, nhẹ nhàng mang đậm chất xưa giống hệt như cái tên dễ mến của mình - vintage. Với hình dáng góc cạnh khá vuông vức cùng với màu sắc bụi bặm, phong cách này cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là những người lớn tuổi yêu thích những nét cổ xưa.


Bật lửa Zippo Vintage

Ngoài ra, thương hiệu zippo còn cho ra đời phiên bản sau của dòng vintage này với tên gọi khá hay là replica vintage, vẫn đảm bảo được chất riêng nhưng cũng pha trộn một chút hiện đại, bật lửa Zippo replica vintage vô cùng độc đáo đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Bật lửa zippo sơn tĩnh điện

Dòng sản phẩm sơn tĩnh điện này chắc chắn sẽ phù hợp đối với những ai yêu thích sự màu mè và yêu thích sự nổi bật. Bởi vì loại bật lửa này được trang trí một lớp sơn màu phủ bên ngoài cùng với hình vẽ vô cùng ấn tượng, nổi bật trên đó, chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người phải say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những bức tranh được khắc hoạ lên trên thân của sản phẩm sẽ thể hiện một chủ đề vô cùng ý nghĩa và ấn tượng. Chính vì thế, bạn đừng nên bỏ lỡ một chiếc bật lửa vừa đẹp lại mang giá trị này nhé.

Trên đây là những thông tin bổ ích về các dòng bật lửa zippo phổ biến trên thị trường hiện nay. Mong rằng thông qua bài chia sẻ này, các anh em có thể khám phá thêm được ý nghĩa cũng như đặc trưng nổi bật của các dòng sản phẩm zippo. Và để có cơ hội sở hữu sản phẩm bật lửa zippo chính hãng 100% hãy nhanh tay liên hệ với Deva để nhận được nhiều ưu đãi nhé.


>>>Tham khảo thêm: Bật mí cách khắc phục bật lửa Zippo mới mua không lên lửa
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA