DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Khám phá những ưu điểm nổi bật của chiếc bật lửa Zippo solid brass

07:49 - 17/01/2022

Hiện nay, bật lửa Zippo khá phổ biến trên thị trường Việt Nam, sở hữu nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng đang rất được giới trẻ yêu thích. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của chiếc bật lửa Zippo Solid brass, mời các bạn cùng Deva theo dõi nhé

 Trên thị trường bật lửa hiện nay, sản phẩm bật lửa Zippo solid brass nhận được nhiều sự đánh giá cao nhất. Dòng sản phẩm này có lớp vỏ được làm từ chất liệu đồng thau vô cùng đẹp mắt, sang trọng, nó đang là dòng sản phẩm được giới mộ điệu săn lùng nhiều nhất hiện nay. Vậy điều gì khiến chiếc bật lửa Zippo cao cấp này được ưa chuộng nhiều đến thế? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm nổi bật của nó qua bài chia sẻ dưới đây để thấy rõ được điều này nhé.



Những ưu điểm nổi bật của chiếc bật lửa Zippo Slolid Brass

Những ưu điểm nổi bật của chiếc bật lửa Zippo solid brass

Có khả năng chịu nhiệt rất tốt, độ bền cao

Dòng sản phẩm solid brass của hãng Zippo được đánh giá đầu tiên nhờ vào khả năng chịu được nhiệt cao. Vỏ của chiếc bật lửa Zippo solid brass được làm từ chất liệu đồng thau cao cấp đảm bảo mang đến độ bền tốt lên đến hàng chục năm. Nhờ vào chất liệu cao cấp giúp cho quá trình dập, hàn tạo ra sản phẩm đơn giản hơn. Chiếc bật lửa Zippo solid brass có khả năng chống gió siêu đỉnh. Chỉ cần với một hành động bật nhẹ sản phẩm này sẽ tạo nên ngọn lửa đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Chính vì thế, chiếc bật lửa Zippo này thích hợp sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Có tính thẩm mỹ cao

Một tiêu chí nữa khiến chiếc bật lửa Zippo dòng solid brass được đánh giá cao phải kể đến giá trị thẩm mỹ của nó. Dòng sản phẩm này có màu sắc vô cùng bắt mắt cho nên gây ấn tượng tốt cho nhiều khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Ban đầu lúc mới mua về chiếc bật lửa Zippo thường có màu vàng óng ánh nhưng sau một thời gian sử dụng, dưới các tác nhân gây hại của môi trường xâm nhập đã khiến cho dòng sản phẩm này trở về với màu vàng đồng nguyên chất.


Bật lửa Zippo Solid Brass mang tính thẩm mỹ cao

Thiết kế của dòng sản phẩm này đảm bảo sự nhỏ gọn, giúp cho người sử dụng dễ dàng bỏ túi khi mang theo nó bên mình. Trên vỏ của chiếc bật lửa Zippo thường xuất hiện những ký hiệu đặc biệt tùy thuộc vào dòng sản phẩm. Dựa vào những ký hiệu này bạn dễ dàng có thể phân biệt được chiếc bật lửa Zippo thuộc dòng nào. Ngoài ra, vỏ zippo solid brass có khả năng chống trầy xước cao cho nên giữ được vẻ đẹp của sản phẩm trong suốt một thời gian dài.


>>>Có thể bạn quan tâm: Bảng báo giá bật lửa Zippo nhật chi tiết và đầy đủ nhất

Giá thành hợp lý

So với nhiều dòng bật lửa Zippo có mặt ở trên thị trường thì dòng solid brass được ưa chuộng nhiều hơn cả bởi có mức giá bán cạnh tranh và hợp lý. Bạn chỉ cần phải đầu tư một khoản tiền vừa phải hơn 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được sản phẩm ưng ý về sử dụng. Bên cạnh đó, Zippo được bán ra thị trường thường có rất nhiều ưu đãi đặc biệt kèm theo. Bạn chỉ cần nắm bắt được thời cơ là đã có thể sở hữu ngay được sản phẩm như ý muốn với mức giá cạnh tranh và rẻ nhất thị trường.

Mặc dù với giá thành rẻ nhưng chất lượng của sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo. Mỗi chiếc bật lửa Zippo chính hãng đều có xuất xứ từ nước Mỹ được bán ra thị trường luôn kèm theo chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 24 tháng cho nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.


Dễ dàng sử dụng và đảm bảo an toàn

Dễ dàng sử dụng và đảm bảo an toàn

Dòng sản phẩm bật lửa zippo solid brass mang đến cho người sở hữu sự đơn giản và dễ dàng trong quá trình sử dụng. Bởi bạn chỉ cần bật nắp, gạt cần gas lửa lên là sẽ phát ra sau khi nghe tiếng tích rất kêu. Sau khi sử dụng xong không cần lấy lửa nữa thì bạn chỉ cần gạt gas và đóng nắp bật lửa Zippo lại là được. Ngọn lửa lập tức được dập tắt ngay sau khi bạn đóng nắp để đảm bảo tối đa sự an toàn trong quá trình di chuyển.

Mẫu sản phẩm bật lửa Zippo này rất thân thiện với môi trường. Bạn không cần phải quá lo lắng sự ảnh hưởng của nó đến sức khoẻ và gây ô nhiễm môi trường trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đây chính là một điểm mạnh tiếp theo khiến cho dòng sản phẩm này ngày càng nhận được nhiều đánh giá cao.

Chiếc bật lửa Zippo solid brass hội tụ đa dạng những ưu điểm nổi bật mang đến cho người sử dụng rất nhiều lợi ích cho nên nó đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng. Mong rằng bài chia sẻ trên của chúng tôi đã mang đến cho bạn nhiều hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu chiếc bật lửa Zippo Mỹ cao cấp, với vẻ đẹp thẩm mỹ cao cùng mức giá cạnh tranh hợp lý nhất trên thị trường hiện nay thì hãy nhanh tay liên hệ với đội ngũ nhân viên của Deva shop nhé. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp bật lửa Zippo trên thị trường, chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm Zippo đạt chất lượng nhất.

Bật lửa Deva cam kết tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng, fullbox, có giấy tờ đầy đủ. Đặc biệt khi mua sản phẩm tại cửa hàng Deva bạn sẽ nhận được rất nhiều sự ưu đãi, khuyến mãi và được miễn phí giao hàng tận nơi. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi đến số hotline: 094.662.000 của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng nhanh nhất.


>>>Tham khảo thêm: Sự khác biệt thú vị về đặc điểm cấu tạo của bật lửa Zippo

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA