DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Nên tặng loại bật lửa Zippo nào cho phụ nữ?

07:43 - 28/01/2021

Từ lâu, Zippo đã trở thành món quà được nhiều người chọn để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Và nếu bạn đang thắc mắc nên chọn loại Zippo nào dành tặng cho phụ nữ thì rất nên đọc ngay bài viết này.

Phụ nữ vốn chỉ dùng bật lửa trong công việc gia đình. Tuy nhiên, cũng có những mẫu phụ nữ rất ưa hút thuốc nên dùng một chiếc bật lửa hàng hiệu như Zippo là một điều rất cần thiết. Nếu người thương của bạn cũng thuộc tuýp phụ nữ như vậy thì việc chọn một chiếc Zippo làm quà tặng thật là một ý tưởng rất độc đáo, chắc chắn sẽ làm người phụ nữ đó cảm kích. Dưới đây, Deva Shop sẽ đưa đến bạn gợi ý về loại bật lửa Zippo thích hợp nhất để làm quà tặng cho phụ nữ.


1. Tặng bật lửa Zippo Slim



Bật lửa Zippo Slim có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn rất sang trọng, tinh tế

Đúng vậy trong những dòng Zippo hiện đang có thì bật lửa Zippo Slim là loại phù hợp nhất dùng làm quà tặng cho phụ nữ. Bởi đây là dòng Zippo được phái nữ yêu thích hơn cả.

Bật lửa Zippo Slim là loại có kích thước nhỏ gọn, thanh mảnh hơn so với những chiếc Zippo thông thường. Bạn có thể đút nó vừa vặn trong chiếc túi quần, túi áo một cách dễ dàng.

Những họa tiết, hình ảnh được trang trí trên chiếc Zippo chủ yếu hướng tới sở thích của chị em phụ nữ. Nó có thể mang vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, cũng có thể có chút phá cách, hơi nổi loạn dành cho những cô nàng cá tính.

Nhiều người khi tặng bật lửa Zippo Slim cho phụ nữ lại lo lắng vì nghĩ nó nhỏ gọn nên có chất lượng kém hơn so với bật lửa Zippo thông thường. Tuy nhiên, đây là hoài nghi không đúng đắn. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của Zippo Slim khi muốn dùng nó làm quà tặng cho người mình yêu thương. Dù Zippo Slim được thiết kế nhỏ gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tiêu chuẩn của một chiếc Zippo do nhà sản xuất đã tính toán cẩn thận khía cạnh này khi sản xuất nên nó.


2. Tặng bật lửa Zippo vỏ trơn nhưng được khắc hình


Bật lửa Zippo vỏ trơn là dòng bật lửa Zippo có thiết kế đơn giản với vỏ ngoài trơn bóng hoặc được trang trí những họa tiết đơn giản tuy nhiên chất lượng sử dụng vẫn tốt như các dòng Zippo cao cấp khác. Vì ít tốn công hơn trong khâu sản xuất nên loại Zippo này luôn nằm trong phân khúc Zippo chính hãng có giá rẻ nhất.



Tại Deva Shop mẫu Zippo Mỹ Satin trơn này chỉ có giá 490000VNĐ

Bạn có thể mua một chiếc bật lửa Zippo chính hãng vỏ trơn sau đó đem đến địa chỉ cung cấp dịch vụ in khắc để in khắc những lời yêu thương, những biểu tượng ý nghĩa, thậm chí in hình ảnh đẹp nhất của người phụ nữ đó lên chiếc Zippo.

Một món quà là chiếc Zippo như thế vừa ý nghĩa, lại không tốn quá nhiều chi phí như khi mua hẳn một chiếc bật lửa hàng hiệu cao cấp. Người phụ nữ vốn ưa sự lãng mạn nên món quà được tặng gửi gắm nhiều tình cảm như vậy, chắc chắn sẽ khiến họ rất cảm kích.

Ngoài ra, khắc hay thiết kế trên bề mặt Zippo vỏ trơn sẽ tạo nên nét độc đáo riêng – dấu ấn riêng cho người chủ nhân sở hữu nó.

3. Những ý nghĩa khi tặng bật lửa zippo


3.1. Là quà tặng thiết thực


Zippo cũng giống như những chiếc bật lửa thông thường. Với chức năng tạo lửa mà ngọn lửa lại có khả năng chống gió nên món quà là chiếc bật lửa Zippo thật thiết thực, giúp người phụ nữ sử dụng trong gia đình như châm đèn, châm nến,... Đặc biệt, với người phụ nữ có thói quen hút thuốc thì món quà là chiếc Zippo sẽ là vật bất ly thân đối với họ, luôn nhắc nhở tình cảm của bạn với họ.


3.2. Là món quà trao lửa gửi yêu thương




Một chiếc bật lửa Zippo được tặng sẽ gửi gắm rất nhiều thông điệp yêu thương

Nếu các bạn chọn Zippo làm quà tặng thì dù đó là phụ nữ hay đấng mày râu thì đều có nghĩa là bạn đã trao gửi cho họ sức mạnh của ngọn lửa, trao gửi ấm áp và sự yêu thương. Tặng Zippo tức là bạn đang động viên họ hãy mạnh mẽ như ngọn lửa bất diệt cũng như tiếp thêm niềm tin cuộc sống cho họ.

Ngày nay, dù cuộc sống rất phát triển nhưng không gì có thể thay thế được ngọn lửa, vai trò của ngọn lửa trở nên bất diệt. Chính vì thế, tặng chiếc bật lửa Zippo còn là thể hiện tình cảm bền chặt mãi mãi mà bạn dành cho người phụ nữ ấy.

Như vậy, vượt xa công dụng tạo lửa, chiếc Zippo đã trở thành một trong những món quà tặng độc đáo truyền gửi yêu thương đến người phụ nữ của bạn: là bạn gái, là cô, là mẹ,...Hy vọng, những gợi ý mang tính cá nhân trên của Deva Shop sẽ giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo khi muốn tặng bật lửa Zippo cho người phụ nữ của mình.

>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Kinh nghiệm mua hộp quẹt Zippo từ Mỹ về Việt Nam


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA