DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những điều bạn nên biết về lịch sử ra đời của Zippo Venetian

08:04 - 25/04/2022

Bật lửa Zippo Venetian là gì? Lịch sử ra đời của nó như thế nào? Mời các bạn hãy cùng Deva theo dõi bài chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về chủ đề này nhé

Zippo được coi là sản phẩm ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam từ trước đến nay. Trong đó Zippo Venetian được yêu thích nhiều nhất, mang trong mình một vẻ đẹp hoàn mỹ giống như một tác phẩm nghệ thuật thực sự với hoa văn Ý cổ điển vô cùng tinh tế. Vậy bật lửa Zippo Venetian ra đời như thế nào? Hãy cùng Deva tìm hiểu rõ hơn về thắc mắc này qua bài chia sẻ dưới đây nhé.


Bật lửa Zippo Venetian là gì?

Bật lửa Zippo Venetian là gì?

Bật lửa Zippo Venetian là một trong những dòng bật lửa của hãng Zippo. Với cái tên Venetian lại khiến người ta không khỏi nhầm tưởng chiếc bật lửa này được sinh ra tại Ý, nhưng thực chất nó chính là dòng bật lửa được hãng Zippo sản xuất tại Mỹ. Với cái tên Venetian được đặt theo tên của thành phố cổ lâu đời được nằm ở phía Đông Bắc nước Ý thuộc vùng đầm lầy Venetian của thành phố Venice.

Cái tên Venetian có ý nghĩa nhắc nhở nó là sản phẩm được lấy cảm hứng từ những hoạ tiết mang đậm chất cổ điển của nước ý. Bật lửa Zippo Venetian không chỉ mang nhiều tính năng ưu việt về khả năng đánh lửa và bắt lửa nhanh nhạy như các dòng bật lửa Zippo nhật mà nó còn được ví như một tác phẩm nghệ thuật thể hiện ở những hoa văn trang trí, cùng với âm thanh tinh khiết của nó.


Lịch sử ra đời của bật lửa Zippo Venetian 

Tìm hiểu lịch sử ra đời của bật lửa Zippo Venetian

Mặc dù chính thức ra mắt thị trường năm 1974 nhưng trên thực tế bật lửa Zippo Venetian được nghiên cứu, thử nghiệm và phác thảo từ năm 1955 với nhiều ý tưởng độc đáo. Với khoảng thời gian thai nghén dài như vậy nên ngay sau khi được tung ra thị trường, bật lửa Zippo Venetian đã được giới mộ điệu yêu thích, đặc biệt là các tín đồ Zippo chào đón rất nồng nhiệt. Mang vẻ đẹp tinh tế nhưng vẫn giữ được nét chắc chắn từ dáng vẻ của Zippo. Venetian thực sự là một kiệt tác không tưởng mà dân chơi nào cũng mong muốn được sở hữu trong tay.

Zippo Venetian thực sự là một tuyệt tác nghệ thuật với hoạ tiết khắc ăn mòn axit theo phong cách hoa văn Ý cổ. Với cái tên Venetian đã khiến cho nhiều người nhầm tưởng rằng đây là chiếc bật lửa được sinh ra tại nước Ý, nhưng không phải vậy nó được lấy cảm hứng từ một thành phố của một đất nước hình chiếc ủng. Đã có rất nhiều thông tin nói về điều này, nhưng chưa có phát ngôn nào thực sự chính xác về điều đó nhưng tất cả các dân chơi, đặc biệt là dân sưu tầm lâu năm trong giới bật lửa Zippo mỹ đều ngầm hiểu với nhau rằng. Tên của Venetian được khởi nguồn từ thành phố cổ lâu đời nằm phía Đông Bắc nước Ý thuộc vùng đầm lầy Venetian của thành phố Venice.

Sau khi chính thức ra đời năm 1974, khi mà tất cả thị trường đều đổ xô về mình thì hãng Zippo đã tiếp tục tung ra chuỗi seri với những phiên bản đình đám cuốn hút các tín đồ với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số cái tên mà hiện nay giới mộ điệu vẫn thèm khát như: Venetian Rose Gold -325RG, Venetian Slim - HP Brass -1652B, Venetian -HP Brass -325B, Venetian -Marlboro - High Polish, Venetian Slim Rose Gold - 1652RG, Venetian - Midnight Chrome - M325, Venetian - Silver Plated - 352S…Ngoài ra còn một số mẫu khác nữa như: Venetian Midnight, Venetian Marlboro, Venetian -Rose Gold, Venetian Silver Plated hiện không còn được sản xuất nữa nhưng không để người hâm mộ bị cụt hứng, hãng Zippo đã tung ra thị trường rất nhiều mẫu mã khác để thay thế như Venetian Bottomz Up, Zippo Venetian Filigree, Venetian Stripe Black Ice, Venetian Flourish Amor-HP…Tất cả những mẫu mã này đều để lại ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.


Bật lửa Zippo Venetian - Vẻ đẹp tinh hoa cổ điển

Ngoài ra, hãng Zippo cũng không quên đánh vào tâm lý người phụ nữ, những người luôn yêu cái đẹp và sự nhẹ nhàng. Trong khi đó bản thân của Venetian đã chứa đựng điều đó bằng cách sản xuất riêng cho mình một dòng bật lửa mang tên Zippo Venetian Slim phiên bản đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi và bắt mắt. Với sự trang nhã và hài hoà của mình Venetian Slim cũng rất được các quý ông yêu thích, thậm chí họ yêu thích hơn cả dòng thường và lựa chọn dòng này để mang theo bên mình. Cũng bởi vì thế mà không chỉ riêng ở Việt Nam, bật lửa Zippo Venetian được xem là dòng bán chạy nhất thế giới mà hãng Zippo cho ra đời từ trước đến nay.

Trên đây là những giới thiệu của chúng tôi về lịch sử ra đời của bật lửa Zippo Venetian. Hy vọng đã mang đến cho các bạn nhiều kiến thức bổ ích để giúp bạn hiểu rõ hơn về lịch sử ra đời của dòng Zippo độc đáo này.
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA