DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những thông tin thú vị về bật lửa Zippo Limited bạn không nên bỏ qua

07:59 - 10/01/2022

Bật lửa Zippo Limited là dòng bật lửa được hãng Zippo sản xuất giới hạn với số lượng ít. Để nắm rõ những kiến thức cơ bản về bật lửa Zippo Limited, mời các bạn hãy cùng Deva theo dõi bài chia sẻ dưới đây nhé

Khi nói về dòng bật lửa Zippo nào được yêu thích và săn lùng nhiều nhất thì chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm bật lửa Zippo Limited đang được người dùng chào đón rất nồng nhiệt. Sức hấp dẫn của bật lửa Zippo limited không chỉ ở thiết kế độc đáo, ngọn lửa đẹp mắt mà nó còn thu hút người dùng bởi số lượng cực kỳ ít, chỉ giới hạn số lượng nhất định với từng mẫu. Để cảm nhận đầy đủ những tinh hoa của dòng bật lửa Zippo cao cấp này mang đến, mời các bạn hãy cùng Deva trải nghiệm bài chia sẻ dưới đây nhé.


Giới thiệu đôi nét về bật lửa Zippo Limited

Giới thiệu đôi nét về bật lửa Zippo Limited

Bật lửa hãng Zippo chính là một trong những thương hiệu bật lửa nổi tiếng nhất thế giới. Đã trải qua gần 90 năm xây dựng và phát triển, các nhà sản xuất Zippo tại Hoa Kỳ đã tung ra thị trường khoảng gần 600 triệu chiếc bật lửa Zippo khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu và thỏa mãn niềm đam mê của người sử dụng trên toàn thế giới. Bật lửa Zippo cao cấp có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau, mỗi sản phẩm sẽ sở hữu kiểu dáng thiết kế và mang ý nghĩa riêng, được gắn với từng thời điểm lịch sử trong quá trình phát triển của nhà sản xuất Zippo hàng hiệu.

Với mỗi sản phẩm ngay từ khi ra mặt thị trường đều là những mục tiêu khiến cho người tiêu dùng phải đứng ngồi không yên và luôn mong muốn mình được sở hữu. Dòng bật lửa Zippo limited - phiên bản giới hạn là một trong những sản phẩm Zippo nhận được nhiều sự yêu thích nhất của đông đảo người dùng. Nó được xem là sự khác lạ độc đáo, điểm nhấn vàng trong tất cả các dòng bật lửa. Nhằm nâng tầm hơn các giá trị và đẳng cấp của thương hiệu bật lửa số 1 thế giới chính là sự xuất hiện của chiếc bật lửa Zippo Limited - hay nhiều người còn gọi là bật lửa Zippo phiên bản giới hạn. Những chiếc bật lửa phiên bản giới hạn được hãng sản xuất dựa theo những sự kiện lớn, hoặc là một dấu ấn...và điều đặc biệt hơn cả chúng được sản xuất với số lượng rất ít- thậm chí chỉ có vài chục chiếc.


Tìm hiểu ý nghĩa ẩn chứa trong chiếc bật lửa Zippo Limited

Tìm hiểu ý nghĩa ẩn trong chiếc bật lửa Zippo Limited

Bật lửa Zippo phiên bản giới hạn sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, khác lạ và làm đốn tim người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên và nó nhanh chóng trở thành thành điểm thu hút riêng trong chuỗi các sản phẩm bật lửa Zippo như bật lửa Zippo phổ thông, bật lửa Zippo Slim, bật lửa Zippo Armor vỏ dày….đã từng làm mưa làm gió trước đó.

Đúng như với tên gọi của mình, bật lửa Zippo Limited chỉ được sản xuất với số lượng rất ít ỏi, sản phẩm này thường rất khan hiếm trên thị trường, rất khó có thể tìm mua, và nếu mua được thì thường chờ đợi hàng lâu có và điều đương nhiên là giá thành của nó cũng khá đắt đỏ hơn so với những sản phẩm bật lửa Zippo khác. Tuy nhiên, tất cả những điều này cũng không thể nào làm hạ nhiệt đi sức hấp dẫn của bật lửa Zippo limited đối với người dùng. Vẫn có rất nhiều người sử dụng bật lửa Zippo cao cấp chấp nhận chi trả một khoản tiền lớn, nó tương đương với giá cắt cổ để có thể sở hữu một chiếc bật lửa Zippo phiên bản giới hạn với thiết kế độc đáo cùng với các tính năng đặc biệt.

Các sản phẩm thiết kế của dòng bật lửa Zippo phiên bản giới hạn có rất nhiều điểm đột phá và vô cùng ấn tượng, khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm bật lửa Zippo trước đó. Điều đặc biệt là nó có số lượng sản phẩm rất ít, khả năng bị đụng hàng rất là thấp cho nên đã tạo nên một sức hấp dẫn rất lớn của người dùng đối với dòng sản phẩm này.


Nên chọn mua bật lửa Zippo Limited ở đâu?

Nên chọn mua bật lửa Zippo Limited ở đâu?

Mua bật lửa Zippo Limited ở đâu? Là vấn đề được rất nhiều dân chơi Zippo ở Việt Nam tìm kiếm. Việc chờ đợi và tìm kiếm một chiếc bật lửa phiên bản giới hạn luôn gặp nhiều khó khăn hơn so với việc mua một chiếc bật lửa Zippo khác như phiên bản bật lửa Zippo La Mã, dòng tái bản của bật lửa Zippo như bật lửa Zippo Replica 1941 thần thánh, hay phiên bản huyền thoại bật lửa Zippo Harley Davidson…

Tại thị trường Việt Nam, địa chỉ uy tín nhất giúp bạn có cơ hội được sở hữu một chiếc bật lửa Zippo Limited chính hãng hay bất cứ chiếc bật lửa Zippo cao cấp chính hãng nào phải kể đến đó chính là cửa hàng bật lửa Deva. Đây là đơn vị cung cấp bật lửa Zippo uy tín, chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Cửa hàng Deva luôn cam kết với quý khách hàng là:
  • Tất cả các dòng bật lửa Zippo chính hãng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất tại Mỹ.
  • Có chất lượng sản phẩm tốt, các thông số kỹ thuật và hình ảnh hoàn toàn giống với những hình ảnh mà chúng tôi cung cấp trên trang web của đơn vị.
  • Có chế độ bảo hành trọn đời với các lỗi của nhà sản xuất, thay thế phụ kiện Zippo chính hãng.
  • Đơn vị có chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc và quý khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
Trên đây là những thông tin hữu ích về chiếc bật lửa Zippo Limited mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng bài chia sẻ này đã mang đến cho các bạn cái nhìn rõ hơn về dòng bật lửa này. Để đặt mua mẫu bật lửa Zippo phiên bản giới hạn hay bất cứ mẫu bật lửa Zippo cao cấp nào thì bạn có thể truy cập vào website: https:deva.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 094.662.0000 để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất nhé.


>>>Tham khảo thêm: Sở hữu 600k liệu có mua được chiếc bật lửa Zippo chính hãng không?

 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA