DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Nơi bán bật lửa Zippo Camel giá rẻ, uy tín, chất lượng

07:39 - 26/10/2021

Bạn mê mẩn những chiếc Zippo Camel hàng hiệu? Bạn đang tìm kiếm nơi bán Zippo Camel giá rẻ, chất lượng, điều đó sẽ có ở bài viết này!

 Tại Việt Nam, cộng đồng người chơi bật lửa Zippo đang dần lớn mạnh. Chính vì thế nếu bạn cũng có đam mê này, sẽ biết được gần đây một trong những mẫu bật lửa vô cùng hot và vẫn làm mưa làm gió trên thị trường đó là những chiếc Zippo Camel. Tuy nhiên, trước thực trạng, Zippo bị làm giả được bán tràn lan tại thị trường Việt Nam thì không phải người mua nào cũng biết được nơi bán uy tín.


>>>>> Có thể bạn cần biết: Kendall Zippo - siêu phẩm gắn với điều thú vị mà có thể bạn chưa biết


Giới thiệu về bật lửa Zippo Camel




Bât lửa Zippo bạc khối khắc hoạ chủ đề Camel

Nếu yêu thích các mẫu Zippo Camel thì có lẽ bạn đã tìm hiểu và biết sơ qua về lịch sử ra đời của dòng bật lửa Zippo độc đáo này. Dưới đây chúng tôi xin điểm qua một vài nét chính về các mẫu Zippo Camel:

  • Đây là các mẫu bật lửa là kết quả của sự bắt tay hợp tác giữa hãng bật lửa Zippo và hãng thuốc lá Camel nổi tiếng của Mỹ.
  • Thú vị là ý tưởng để sản xuất chiếc Zippo Camel xuất phát từ chính sự nổi tiếng của những điếu thuốc lá Camel.

Theo đó, vào năm 1913 khi mà lần đầu tiên thuốc lá được cuốn điếu ra đời, thương hiệu Camel càng trở nên nổi tiếng hơn. Bởi thương hiệu Camel đã cho ra đời những điếu thuốc lá vừa tiện lợi vừa có hương vị độc đáo lại bán với giá thành rất phải chăng cho người tiêu dùng Mỹ. Lúc này, người ta thường dùng bật lửa để châm thuốc lá nên cộng sự của Zippo hãng đã nảy ra ý tưởng cho ra đời hẳn một dòng sản phẩm Zippo Camel với đặc trưng là trên bề mặt vỏ luôn được trang trí bắt mắt và độc đáo với hình ảnh chú lạc đà quen thuộc của thương hiệu Camel.

  • Dòng Zippo Camel trải qua thử thách của thời gian đã dần chiếm được tình cảm và sự ưa chuộng của khách hàng. Ngay nay cả không dùng Zippo cho việc hút thuốc thì Zippo Camel vẫn được săn tìm bởi những người sưu tầm Zippo.
  • Mẫu bật lửa nổi bật với thiết kế nghệ thuật : Hoa văn đặc trưng của thương hiệu Camel và từng đường nét chạm khắc trên Zippo Camel đẹp và hoàn mỹ như một tác phẩm nghệ thuật. Chính điều đó đã “thu phục” mọi đấng mày râu.


Địa chỉ số 1 tại Hà Nội để bạn mua Zippo Camel




Bật lửa Zippo xuất Nhật ốp gỗ óc chó khảm trai chủ đề Camel

Nếu như đang tìm hiểu mua Zippo Camel, bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu mã khác nhau, có thể đó là chiếc bật lửa với vẻ ngoài màu vàng đồng hoặc trắng bạc nhưng không bao giờ thiếu đi họa tiết chú lạc đà của Camel.

Trong đó, một vài mẫu bạn sẽ thấy chú lạc đà trang trí in nổi vô cùng nổi bật và dòng chữ Camel in bên dưới hoặc bên mặt bản lề của bật lửa. Với một vài mẫu khác, chỉ có độc nhất một hoạ tiết chú lạc đà nhưng vẫn đủ để người dùng nhớ tới thương hiệu Camel. Lại có mẫu trang trí bằng hình ảnh chú lạc đà đi kèm với hình ảnh kim tự tháp trông như là vỏ bao thu nhỏ hộp thuốc lá Camel vậy.

Chỉ cần một cú click trên google bạn sẽ tìm thấy rất nhiều website bán Zippo Camel tại Hà Nội. Trong đó, nếu bạn cần một địa chỉ uy tín, giá rẻ, chất lượng thì chúng tôi gợi ý bạn đến địa chỉ Deva Shop. Tại đây bạn sẽ hoàn toàn có thể hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như chính sách đổi trả hay bảo hành của Deva. Người mua có quyền xem hàng và đổi trả thoải mái trong vòng 7 ngày để có được sự hài lòng nhất.

Chú ý gì để mua Zippo Camel chuẩn chính hãng


Như đã đề cập ở bên trên, hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán bật lửa Zippo Camel tại Hà Nội nên tìm được nơi bán Zippo Camel không hề khó như trước kia.




Bật lửa Zippo tái bản 1941 solid brass Camel

Tuy nhiên quan trọng là bạn phải để kiểm tra kĩ chất lượng của sản phẩm xem có đúng chuẩn chính hãng hay không, tránh mua Zippo bị làm giả làm nhái khiến “tiền mất tật mang”. Một vài tiêu chí cơ bản để nhận dạng chiếc chiếc Zippo Camel chuẩn chính hãng là phải có hộp còn nguyên vẹn, không bị bong tróc hay trầy xước. Các bộ phận của bật lửa được làm tỉ mẩn, nhìn rõ sự chau chuốt của nhà sản xuất. Các kí tự in trên hộp và bật lửa đều được in rõ ràng, không bị sai lỗi chính tả.

Tóm lại, nếu bạn muốn mua Zippo Camel chuẩn chính hãng hãy liên hệ với deva.vn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng ở nơi đây.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Bật lửa Zippo dùng xăng có cơ chế hoạt động như thế nào?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA