DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tại sao Zippo Mỹ chính hãng được ưa chuộng ?

07:52 - 06/01/2021

Ngoài bật lửa Dupont thì Zippo Mỹ chính hãng cũng là thương hiệu được người tiêu dùng trên khắp thế giới rất ưa chuộng. Nếu bạn quan tâm, hãy dành thời gian để đọc bài viết này để biết được tại sao nó lại được mến mộ đến vậy!

 Ra đời cách đây gần 90 năm nhưng tới nay Zippo Mỹ chính hãng vẫn là hãng bật lửa luôn đứng vững trong thị trường bật lửa trên khắp thế giới. Hãng đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng, phong phú từ truyền thống đến hiện đại, từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến mạnh mẽ, cá tính. Do vậy, Zippo Mỹ chính hãng không chỉ khiến các đấng mày râu say mê, mà ngay cả phái nữ cũng cực kỳ yêu mến. Những điểm gì ở Zippo làm nên cơn sóng ưa chuộng đó, đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm được đáp án cho băn khoăn đó!

1. Ngọn lửa mạnh cháy được trong gió bão


Ưu điểm đặc biệt nhất mà không sản phẩm bật lửa nào có thể sánh cùng chính là khả năng cháy trong gió bão của bật lửa Zippo chính hãng. Thậm chí, theo nhà sản xuất Zippo chính hãng, gió càng lớn không những không làm tắt lửa mà còn làm cho lửa cháy to hơn.



Zippo Mỹ có khả năng chống gió rất tốt

Khả năng này có được là nhờ vào đặc điểm cấu tạo, nguyên lý hoạt động và quan trọng nhất là nhiên liệu xăng chuyên dùng cho Zippo. loại xăng này rất dễ bén lửa, có khả năng chống gió và duy trì sự cháy rất bền bỉ.

Nhờ vào thế mạnh đặc biệt từ ngọn lửa mà bật lửa Zippo chính hãng luôn là lựa chọn hàng đầu của những người làm việc ngoài trời hoặc những người ưa di chuyển, những người hay đi du lịch, thích khám phá.


2. Bật lửa Zippo chính hãng có thời gian bảo hành trọn đời


Hầu hết các sản phẩm thông dụng đều có chính sách bảo hành. Song những chính sách ấy luôn có mức thời hạn và kèm theo nhiều điều kiện để bảo hành như thời gian sử dụng, nơi mua, tình trạng sản phẩm… Nhưng riêng với bật lửa Zippo chính hãng thì lại khác, mọi sản phẩm Zippo đều sẽ được bảo hành trọn đời, không kể đó là dòng Zippo bình dân hay dòng Zippo cao cấp như Zippo xuất Nhật.

Chính sách bảo hành của Zippo được đánh giá là chất lượng và cực kỳ uy tín, tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng sản phẩm tốt nhất. Zippo không quy định bạn mua ở đâu, lúc nào, tình trạng hiện tại ra sao mới được bảo hành mà cứ là sản phẩm chính hãng thì sẽ được hưởng chế độ đó.



Chế độ bảo hành trọn đời góp phần làm tăng tuổi thọ cho mỗi chiếc Zippo

Sản phẩm đó sẽ được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn cấp cao của hãng. Trường hợp ruột của Zippo bị hỏng nặng, hãng sẽ tiến hành thay ngay cho bạn một chiếc ruột mới tốt hơn. Thậm chí, để đáp ứng cho nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm, Zippo hãng đã cho sản xuất riêng lẻ từng chi tiết, và còn có tầm nhìn xa hơn khi luôn làm số lượng ruột nhiều hơn số lượng vỏ để phục vụ công tác bảo hành.


3.Độ bền sản phẩm cao


Trải qua thử thách của thời gian, những chiếc Zippo đời đầu cho đến ngày nay vẫn còn hoạt động tốt bởi các chi tiết được sản xuất riêng, có thể thay mới khi hư hỏng. Hơn hết là do độ bền của bật lửa Zippo chính hãng. Nó có thể được dùng trong nhiều môi trường khác nhau từ khô hanh, nóng ẩm đến lạnh giá. Kể cả khi bị va chạm hoặc rơi rớt cũng đều không dễ mà làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm được. Nó có thể trầy xước hoặc méo mó đôi chỗ, chứ rất ít khi bị hỏng nặng đến nỗi phải bỏ đi.

Sở dĩ đạt được độ bền như vậy là do hãng sản xuất đã tính toán rất kỹ lưỡng về thiết kế và cấu tạo của Zippo để đảm bảo độ bền tốt nhất. Chế độ bảo hành trọn đời cũng là một yếu tố làm cho tuổi thọ của Zippo chính hãng được kéo dài hơn so với các dòng bật lửa khác có trên thị trường.


4.Zippo là sản phẩm có chứa tính nghệ thuật cao


Không chỉ mang đến công dụng từ ngọn lửa, người tiêu dùng mến mộ Zippo còn bởi tính nghệ thuật ẩn chứa trong từng sản phẩm. Với kỹ thuật trang trí ngày càng hiện đại, một chiếc bật lửa Zippo trơn bóng ban đầu sẽ có hàng trăm, hàng nghìn cách sáng tạo bằng cách vẽ, điêu khắc, in ấn để biến nó trở thành một tác phẩm nghệ thuật đặc biệt ấn tượng và mang những ý nghĩa riêng.


5. Zippo còn là dụng cụ biểu diễn đặc sắc


Bộ môn Zippo trick hay múa Zippo không thể thiếu đạo cụ là chiếc Zippo chính hãng. Đây là môn nghệ thuật được rất nhiều người yêu thích Zippo theo đuổi. Những thông số kỹ thuật tiêu chuẩn và cấu tạo độc đáo ở hệ thống bản lề cùng với đó, bánh xe của Zippo rất nhạy, đã giúp những Tricker có những bài biểu diễn điêu luyện với vẻ đẹp của ngọn lửa và âm thanh độc đáo.



Zippo là đạo cụ không thể thiếu của mỗi Tricker

Trình diễn múa Zippo đòi hỏi tricker phải thật sự khéo léo, nhanh nhạy để tránh các tai nạn nhỏ có thể xảy ra. Do đó, người thành công trong bộ môn này phải ngoài thực sự đam mê còn phải bỏ nhiều thời gian, công sức để tập luyện.

6. Là phụ kiện thời trang và thể hiện phong cách sống


Zippo còn được sử dụng như một món đồ thời trang thể hiện phong cách sống, cá tính riêng của mỗi người. Hiện nay trên thị trường, Zippo được thiết kế với kiểu dáng rất đa dạng và phong phú nhằm đáp ứng được thị hiếu của mọi đối tượng người dùng.

Sử dụng một chiếc Zippo mạ vàng, đính hạt, chạm trổ hoa văn cầu kỳ thể hiện một phong cách thượng lưu, sang trọng. Những chiếc Zippo hình tượng phật, cây cỏ hoa lá lại thể hiện quan điểm sống hướng thiện. Những chiếc bật lửa Zippo được thiết kế vuông vức với vỏ bằng kim loại, nền vỏ được mạ với các chất liệu kim loại, đính thêm các loại đá… lại là lựa chọn của sự nam tính.

Trong khi đó, những mẫu Zippo slim được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, mỏng manh lại phù hợp cho các cô nàng nữ tính, dịu dàng,...



Mẫu Zippo Slim được phái nữ rất yêu thích

Suy cho cùng, dù bạn là ai, giới tính nào, độ tuổi ra sao thì đều có những chiếc Zippo thể hiện được vị thế, phong cách, gu thẩm mỹ và sở thích của bạn. Ngay cả bạn không thể tìm được một mẫu thiết kế sẵn có phù hợp thì bạn lại có thể chọn loại Zippo vỏ trơn và tự mình sáng tạo riêng trên chiếc Zippo đó.

Chính vì những điểm nổi bật ở trên mà bật lửa Zippo chính hãng đã tạo ra sự ưa chuộng cho đến tận ngày nay vẫn không phai mờ. Thậm chí dòng bật lửa Zippo chính hãng ngày càng trở nên phổ biến và được đón nhận nhiệt tình hơn trên thế giới. Quan trọng nhất là người tiêu dùng phải tìm mua đúng được sản phẩm Zippo chính hãng để nhận được những giá trị tốt nhất từ nó. Và địa chỉ https://deva.vn/  sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn mua những sản phẩm như thế- trải nghiệm mua hàng ở đây sẽ luôn làm bạn hài lòng cả về chất lượng lẫn giá cả.

>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay:  Khắc phục tình trạng Zippo mới mua bị lỏng ruột và vỏ như thế nào?



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA