DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Xăng bật lửa zippo có giá bao nhiêu? Nên sử dụng loại xăng nào?

07:49 - 08/12/2021

Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại xăng nào cho bật lửa Zippo để đảm bảo có độ bền tốt nhất và giá xăng Zippo chính hãng có đắt không? Để giải mã được chủ đề này, mời các bạn hãy cùng Deva tham khảo các thông tin hữu ích dưới đây nhé

Bật lửa zippo là thương hiệu bật lửa cao cấp có tên tuổi và độ uy tín cao, nhận được sự đón nhận và tin dùng của rất nhiều quý khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, bật lửa zippo nên sử dụng xăng loại nào hay xăng bật lửa zippo có giá bao nhiêu lại là vấn đề không phải ai cũng biết chính xác. Để tìm được câu trả lời chuẩn xác nhất cho những vấn đề này thì quý bạn đọc hãy cùng deva shop tham khảo một số thông tin chi tiết dưới đây.


Xăng Zippo chuyên dùng có đặc điểm nổi bật gì?

Xăng zippo chuyên dùng có đặc điểm nổi bật gì?

Để có thể đảm bảo an toàn, nâng cao tuổi thọ và chất lượng của ngọn lửa khi bật zippo thì việc sử dụng loại xăng phù hợp là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết. Vậy bật lửa zippo sử dụng xăng loại gì? Sản phẩm có hoạt động tốt và bền khi sử dụng xăng thông thường đang bán tràn lan trên thị trường không? Đây là những vấn đề cơ bản được rất nhiều tín đồ chơi zippo quan tâm.

Thực tế cho thấy, bật lửa zippo sẽ không sử dụng xăng chuyên dùng cho các phương tiện giao thông mà sử loại xăng riêng. Xăng bật lửa zippo chính hãng là xăng thơm, sạch và khi sử dụng chiếc zippo của bạn dễ bén lửa hơn, ngọn lửa cháy lâu hơn và không tỏa ra mùi khó chịu như các dòng xăng khác trên thị trường.

Bên cạnh thiết kế riêng thì nhiên liệu xăng sử dụng cho bật lửa zippo chính là yếu tố quan trọng và cần thiết nhất để giúp cho chiếc bật lửa có thể sử dụng hiệu quả trong các điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt. Xăng được pha chế thêm các chất phụ gia để làm chậm quá trình bay hơi và hạn chế tối đa các tác động tiêu cực của nhiên liệu đến sức khỏe của con người.


Phân loại xăng sử dụng cho bật lửa Zippo

Phân loại xăng sử dụng cho bật lửa zippo

Xăng chính hãng là yếu tố quyết định phần lớn chất lượng của ngọn lửa khi sử dụng, đồng thời chúng cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tuổi thọ, chất lượng của sản phẩm nên cần được lựa chọn kỹ lưỡng khi bạn có nhu cầu. Xăng chuyên sử dụng cho bật lửa zippo trên thị trường hiện nay có 2 loại cơ bản đó chính là:
  • Xăng zippo chính hãng: Loại xăng có chất lượng cao, độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Giá xăng bật lửa zippo loại này thường cao hơn rất nhiều so với các loại xăng thông thường.
  • Xăng zippo giả là xăng được sản xuất từ Trung Quốc với chất lượng vô cùng kém. Xăng khi đốt sẽ tỏa ra mùi rất khó chịu, có khói đen và các chất độc hại làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Xăng bật lửa zippo có giá bao nhiêu?

Du nhu cầu sử dụng bật lửa zippo ngày càng gia tăng chóng mặt nên các cửa hàng cung cấp xăng zippo chính hãng cũng xuất hiện khác nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, giá xăng bật lửa zippo là bao nhiêu không phải là vấn đề mà ai cũng nắm rõ. Bởi có các yếu tố ảnh hưởng nghiêm trọng đến mức giá của bình xăng zippo, cụ thể như sau:
  • Giá xăng zippo có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng 100% thường có mức giá cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm không rõ nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm đang bán tràn lan trên thị trường Việt Nam.
  • Quý khách hàng mua lượng xăng lớn để sử dụng cho bật lửa zippo sẽ được giảm giá nhiều hơn so với việc mua số lượng nhỏ.
  • Cửa hàng bán xăng zippo chính hãng khác nhau sẽ có mức giá bán khác nhau.
  • Mức giá xăng zippo có thể thay đổi tùy vào thời điểm khác nhau trên thị trường.



Giá xăng bật lửa Zippo đang bán tại Deva shop

Giá xăng bật lửa zippo đang bán tại Deva shop

Hiện nay, Deva shop chính là địa chỉ cung cấp xăng cho bật lửa zippo chất lượng, giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam. Các loại xăng do quý công ty cung cấp đều đảm bản chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của từng sản phẩm. Bên cạnh đó, mức giá công ty đưa ra luôn ưu đãi hơn hẳn so với thị trường tiêu thụ.

Bạn chỉ cần bỏ ra 60.000 đồng là có thể sở hữu một bình xăng zippo 125ml chính hãng. Đối với những người sử dụng bật lửa zippo thường xuyên thì bình xăng này còn có thể sử dụng trong vòng 4 tháng. Nếu như chiếc bật lửa zippo của bạn được đổ đầy xăng thì bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng một tuần.

Trên đây là một số kiến thức cơ bản cần nắm vững khi bạn có nhu cầu mua xăng cho bật lửa zippo. Để nâng cao tuổi thọ cho chiếc bật lửa zippo xịn của mình, cũng như mang lại công năng sử dụng tối ưu nhất thì quý khách hàng cần tìm mua các loại xăng zippo chính hãng. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua trang Website: https://deva.vn/ đẻ được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và cung cấp các loại xăng chính hãng dành cho zippo an toàn và tiết kiệm nhất.


>>>Tham khảo thêm: Chia sẻ cách chọn mua bật lửa phù hợp với bạn nhất
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA