DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 3 mẫu bật lửa Zippo Nhật bản giá rẻ chất lượng hot nhất hiện nay

16:35 - 12/09/2022

Bật lửa Zippo Nhật Bản là một trong những dòng Zippo thịnh hành nhất. Cùng Deva xem qua Top 3 mẫu bật lửa Zippo Nhật bản giá rẻ chất lượng hot nhất hiện nay nhé!

Nhật Bản là một quốc gia Đông Á có nền văn hóa vô cùng độc đáo và tinh thần thượng võ. Ngoài ra, Nhật Bản luôn là thị trường tiềm năng với sức hút mãnh liệt đối với Zippo. Niềm đam mê này đã khiến Zippo tạo ra một dòng bật lửa Zippo dành riêng cho thị trường Nhật Bản.
Hôm nay hãy cùng Deva tìm hiểu các kiến thức về bật lửa zippo của đất nước này và điểm qua Top các mẫu Bật lửa zippo nhật bản giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay

Bật lửa Zippo Nhật Bản có phải được sản xuất ở Nhật Bản?

Bật lửa Zippo Nhật Bản có phải được sản xuất ở Nhật Bản?

Đa số người tiêu dùng Việt Nam có quan niệm sai lầm về dòng bật lửa Zippo Nhật Bản (hay còn gọi là Zippo xuất Nhật) rằng: Sản phẩm này được sản xuất tại Nhật Bản!

Tuy nhiên thông tin chính xác cho người tiêu dùng đó là tất cả bật lửa Zippo chính hãng bạn có thể hiểu rằng chúng được sản xuất trên thế giới, và ra đời từ một nhà máy duy nhất của chúng tôi được đặt ở Bradford, Hoa Kỳ. 

Còn dòng bật lửa Zippo Nhật Bản này được nhiều khách hàng đánh giá là sản phẩm được thiết kế và sản xuất đặc biệt cho thị trường Nhật Bản và là sản phẩm phiên bản giới hạn do thiết kế độc đáo và nổi bật. Đây chính là những chiếc bật lửa Zippo phiên bản giới hạn nên có tên gọi là Bật lửa Zippo Limited Cao cấp 

Bật lửa Zippo Limited - Bật lửa Zippo Nhật Bản

Zippo Limited là dòng Zippo cao cấp nhất tại Hoa Kỳ. Bật lửa Zippo được làm từ những chất liệu chất lượng như vàng 18K, bạc Ý, đồng nguyên khối và đồng đen. Đồng thời, những chiếc Zippo do người Nhật thiết kế rất tinh xảo, độc đáo, đẹp mắt và sáng tạo, số lượng sản xuất hạn chế. 

Thiết kế tinh xảo của bật lửa Zippo Nhật Bản không còn là vật để tạo lửa mà là một tác phẩm nghệ thuật của người nghệ nhân đã làm ra nó. 

Chất liệu là đồng thau nguyên chất mạ vàng 10k nên bật lửa Zippo Nhật Bản mang đến cho người chơi Zippo cảm giác sang trọng và quý phái, trọng lượng không quá nhẹ cầm rất chắc tay. 

Top 3 mẫu Bật lửa Zippo nhật bản giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay

Deva.vn xin chia sẻ những mẫu bật lửa Zippo Nhật bản được lựa chọn nhiều nhất trong năm nay. Chi tiết:

Bật lửa Zippo Nhật Bản con ngựa mạ vàng ZN100

Bật lửa zippo Nhật Bản con ngựa mạ vàng ZN100

Bật lửa zippo Nhật Bản con ngựa mạ vàng ZN100 có hình ngựa vàng và ca rô mạ bạc là loại bật lửa Zippo được nhiều người ưa chuộng với họa tiết và ý nghĩa vô cùng độc đáo. 

  • Niềm hạnh phúc 

  • Đoàn kết

  • Đột phá, tăng tốc 

Hình con ngựa mạ vàng, nền ca rô mạ bạc ZN100 đây chính là sản phẩm Zippo là món quà hoàn hảo cho những người thân yêu của bạn.

Bật lửa Zippo Nhật Bản Mạ Vàng Chủ Đề Đức Phật Quán Thế Âm ZN385

Bật lửa Zippo Nhật Bản Mạ Vàng Chủ Đề Đức Phật Quán Thế Âm ZN385

Bật lửa Zippo Nhật Bản Mạ Vàng Chủ Đề Đức Phật Quán Thế  Âm ZN385 thuộc dòng sản phẩm Zippo Armor được sản xuất cho Nhật Bản với chất liệu đồng thau nguyên chất. Chính giữa vỏ hộp quẹt Zippo được in chìm hình Quán Thế Âm Bồ Tát vô cùng nổi bật. Lý do cho vẻ đẹp mê hoặc 

Sản phẩm Zippo Quán Thế Âm Bồ Tát (Vàng) được những người đam mê bật lửa Zippo yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bật Lửa Zippo Nhật Bản Tái Bản 1935 Mạ Bạch Kim Kẻ Chéo Platinum Plate ZN389 Supper Cao Cấp

Bật Lửa Zippo Nhật Bản Tái Bản 1935 Mạ Bạch Kim Kẻ Chéo Platinum Plate ZN389 Supper Cao Cấp

Bật Lửa Zippo Nhật Bản Tái Bản 1935 Mạ Bạch Kim Kẻ Chéo Platinum Plate ZN389 Supper Cao Cấp là một kiệt tác thực sự với sự khéo léo tinh xảo nhất và những ý tưởng thủ công độc đáo của bật lửa Zippo phương Đông sản xuất cho Nhật Bản, một món đồ mà mọi người đàn ông sẽ yêu thích. Có thể thấy được sự quý phái của chiếc bật lửa này ngay từ lớp vỏ bên ngoài là hình ảnh chú ngựa lồng vô cùng mạnh mẽ, được khoác lên mình nền men đá đỏ rất sang trọng, không chỉ có vẻ ngoài của chú ngựa mà còn sản phẩm. cạnh cũng có thể được nhìn thấy. Để nâng cao giá trị đẳng cấp của chiếc bật lửa được các nghệ nhân Nhật Bản phủ một lớp vàng bóng. 

Hầu hết những chiếc bật lửa Zippo tốt nhất đều được làm thủ công cẩn thận bởi người Nhật. 

Giá bật lửa Zippo Nhật Bản là bao nhiêu? 

Bật lửa Zippo Nhật Bản thường thuộc dòng bật lửa Zippo cao cấp, giá trung bình từ 2 triệu một chiếc tùy loại bật lửa. Sở dĩ những chiếc bật lửa Zippo xuất khẩu sang Nhật Bản đắt như vậy là do họa tiết và chất liệu làm ra chúng rất phức tạp. 

Thiết kế dựa trên hương vị Nhật Bản và được thiết kế bởi người Nhật. Vì vậy, bật lửa Zippo của Nhật có giá cao hơn so với bật lửa thường. 

Tôi có thể mua bật lửa Zippo Nhật Bản ở đâu? 

Deva.vn - Địa chỉ tin cậy để mua bật lửa Zippo Nhật Bản chính hãng. 100% Sản phẩm Bật lửa Zippo được Bảo hành trọn đời tại Cửa hàng Bật lửa Zippo Deva.vn -  Chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm bật lửa Zippo Nhật Bản nói riêng và Zippo chính hãng nói chung nguyên seal cao cấp. Đến với Deva.vn, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của những gì chúng tôi cung cấp cho người dùng.

  • Các sản phẩm Zippo của chúng tôi được bảo hành trọn đời, đảm bảo tính xác thực và hoàn tiền 100% nếu bạn phát hiện hàng giả. 

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi luôn túc trực 24/24 để hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. 

  • Ngoài ra, chúng tôi cung cấp dịch vụ khắc laser miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

  • Chúng tôi luôn sẵn sàng đảm bảo hoàn tiền 100% nếu phát hiện ra hàng nhái!

Hãy liên hệ ngay với Deva.vn nếu bạn đang cần tìm mua cho mình một chiếc bật lửa Zippo Nhật Bản chính hãng uy tín chất lượng giá rẻ nhé!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA