DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Trọn bộ bí kíp bảo quản bật lửa Zippo hiệu quả nhất

09:17 - 30/05/2022

Cách bảo quản bật lửa Zippo vô cùng quan trọng, nó không chỉ giữ được vẻ đẹp bắt mắt cho chiếc bật lửa mà còn cho tuổi thọ sử dụng bền lâu. Bài chia sẻ dưới đây là trọn bộ bí kíp bảo quản bật lửa Zippo hiệu quả nhất, mời các bạn cùng tham khảo để giữ cho chiếc Zippo của mình luôn được tốt nhất nhé

Chiếc bật lửa Zippo không chỉ tạo sự thích thú cho người chơi nhờ vào vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút mà còn ở ngọn lửa xanh mạnh mẽ, không bị tắt trước gió. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chúng ta không biết cách bảo quản Zippo cẩn thận thì sẽ dẫn đến tình trạng bị trầy xước, xỉn màu, cho ngọn lửa chập chờn…

Chính vì thế, để trở thành một dân chơi Zippo chuyên nghiệp, chúng ta cần phải biết cách bảo quản bật lửa Zippo chu đáo. Hôm nay, Deva https://deva.vn/ sẽ giới thiệu cho các bạn trọn bộ bí kíp bảo quản bật lửa Zippo hiệu quả nhất, mời các bạn cùng tìm hiểu nhé.


Trọn bộ bí kíp bảo quản bật lửa Zippo tốt nhất

Kiểm tra xăng của bật lửa Zippo định kỳ

Được biết, bật lửa Zippo sử dụng xăng để làm chất đốt, là dòng sản phẩm khá nổi tiếng hiện nay. Chính vì thế mà việc kiểm tra xăng của bật lửa Zippo định kỳ rất quan trọng và cần thiết. Khi nhận thấy chiếc bật lửa của mình có ngọn lửa yếu dần đi thì chứng tỏ xăng sắp hết và cần phải thêm xăng. Trên thị trường hiện nay, cửa hàng bán bật lửa Zippo nào cũng bán bình đựng xăng nhỏ di động vô cùng tiện lợi, giúp người dùng có thể mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài mà không cảm thấy vướng víu hay bất tiện.

Thường xuyên vệ sinh bật lửa Zippo

Sau một thời gian sử dụng, chiếc bật lửa Zippo của bạn có thể sẽ xảy ra hiện tượng bị xỉn màu, trầy xước hoặc buồng đốt bị ố đen…Chính vì thế, công việc vệ sinh thường xuyên chính là cách để chúng ta bảo quản chiếc bật lửa Zippo luôn mới và bền đẹp.

Bạn có thể sử dụng dung dịch tẩy rửa Sumo để tẩy hết các vết ố trên vỏ ngoài và buồng đốt của bật lửa Zippo, việc này sẽ giúp chiếc bật lửa của bạn luôn sáng bóng như mới. Nếu như bạn thường xuyên vệ sinh sạch sẽ thì các vết ố bám trên bật lửa sẽ dễ dàng tẩy đi hơn.


Kiểm tra đá lửa của Zippo

Kiểm tra đá lửa của Zippo

Đá lửa cũng chính là một trong những bộ phận khá quan trọng của bật lửa Zippo, cần phải được bảo quản thường xuyên. Khi bạn có cảm giác bật nặng tay mà chiếc Zippo không lên lửa thì rất có thể đá lửa bị kẹt. Lúc này bạn cần nới lỏng đá và bánh răng ra bằng cách sử dụng một miếng kim loại mỏng.

Hoặc khi sắp hết và cần phải thay đá lửa zippo https://deva.vn/phu-kien-zippo/da-lua-ronson-9-vien-do-mem-drs.html mới cho bật lửa Zippo thì bạn sử dụng tua vít tháo lò xo giữ đá lửa ra rồi sau đó lấy miếng đá lửa cũ ra ngoài và thay đá lửa mới vào. Tiếp đến là lắp lại lò xo và vặn chặt vừa đủ sao cho đá lửa và bánh răng không bị kẹt. Các bạn có thể kiểm tra độ hiệu quả bằng cách bật thử vài lần nếu như cảm thấy êm tay là ok.

Kiểm tra bấc của Zippo

Phần đầu bấc của bật lửa Zippo sau một thời gian sử dụng có thể bị ăn mòn hoặc thậm chí là cháy đen. Điều này làm cho ngọn lửa của Zippo không được xanh và khoẻ như lúc đầu. Khi gặp trường hợp này bạn cần phải cắt tỉa phần bấc bị đen và cũ đó đi. Và bạn cần phải lưu ý là đoạn bấc sau khi cắt đi phải thẳng và dài giống như đoạn bấc cũ. Hoặc trong trường hợp bấc đã ăn mòn hết thì bạn cần phải thay bấc mới cho bật lửa Zippo, có như thế ngọn lửa của chiếc Zippo mới xanh giống như lúc mới mua được.


Kiểm tra bông Zippo

Kiểm tra bông

Thông thường khi sử dụng bật lửa Zippo được một năm hoặc hơn năm thì lớp bông bên trong bật lửa có thể sẽ bị ố vàng. Lúc này bạn có thể thay lớp bông mới cho sạch và giúp hút được nhiều xăng hơn, không chỉ thế còn tăng thời gian bổ sung xăng cho bật lửa Zippo sử dụng được trong thời gian lâu dài.

Được biết, những người chơi bật lửa Zippo mỹ https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html thường là những người vô cùng tỉ mỉ và chăm chút, đặc biệt họ sẽ cảm thấy thích thú với món đồ chơi lôi cuốn đặc biệt này. Cũng chính bởi sự đặc biệt đó cho nên ai cũng muốn giữ gìn nó sử dụng càng lâu càng tốt. Như vậy chúng ta có thể, cách bảo quản bật lửa Zippo không quá khó khăn hay phức tạp mà nó cần sự kiên trì, nhẫn lại và chỉ những người yêu thích đam mê mới có thể chơi được món đồ thú vị này.

Hy vọng bài chia sẻ trên đây của chúng tôi đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích để giúp bạn có cho mình cách bảo quản bật lửa Zippo chuẩn xác nhất. Ngoài ra, còn điều gì cần được hỗ trợ và tư vấn, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Deva để được giải đáp hiệu quả nhất nhé.


>>>Tham khảo thêm: Gợi ý top những mẫu bật lửa Zippo đẹp, sang chảnh cho nữ giới
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA