DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa móc khóa là gì ?

15:47 - 08/03/2021

Bật lửa móc khóa là sản phẩm tiện ích mà bạn nên tham khảo và tìm hiểu khi có ý định mua bật lửa. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về bật lửa móc khóa, biết đâu đọc xong bài này bạn lại chọn được chiếc bật lửa ưng ý nhất thì sao!!!

 Bật lửa móc khóa rất tiện lợi, với thiết kế nhỏ - đẹp - sang, hứa hẹn nó sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt sản phẩm tiện ích và sang trọng này rất thích hợp cho các quý ông hay di chuyển. Đồng hành cùng Deva Shop trong bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về bật lửa móc khóa và sẽ tìm được nơi mua bật lửa uy tín, giá rẻ, chất lượng cho mình.

Bật lửa móc khóa là gì?


Ngày nay, người dùng sở hữu bật lửa không chỉ bởi tác dụng của ngọn lửa mà họ còn coi nó như thứ phụ kiện thời trang khẳng định đẳng cấp, phong cách riêng của bản thân.


Bật lửa móc khóa xăng đá có kiểu dáng rất độc đáo


Bật lửa kiêm móc khóa rất tiện lợi đã lại mang tới cho người dùng phong cách độc đáo, sự nổi bật và nam tính.

Đúng như tên gọi, chiếc bật lửa này có thiết kế đi kèm với móc khóa rất tiện lợi. Bạn có thể mang bật lửa theo bên mình dễ dàng, không vướng víu. Có thể móc vào chùm chìa khóa, móc vào balo hoặc thậm chí có thể xuyên vào vòng đeo cổ.

Bật lửa móc khóa được làm từ chất liệu đa dạng như hợp kim, đồng, hay thép,... Đánh lửa dễ dàng và cũng khá bền. Nó có những mẫu rất cao cấp và đa năng hơn, không chỉ là móc chìa khóa mà còn kèm theo móc đỉa - cạp quần tiện dụng, giúp bạn có thể mang bật lửa đi bất cứ đâu để sử dụng.

Bật lửa móc khóa với sự tiện lợi và phong cách mà nó mang lại đã vượt qua giới hạn để châm thuốc thông thường. Nó đã trở thành đối tượng tìm kiếm của rất nhiều dân sưu tầm bật lửa khi muốn sở hữu một chiếc bật lửa độc - lạ trong bộ sưu tập phong phú của mình.

>>>> Xem thêm:    Những cơ sở sửa chữa bật lửa Zippo uy tín, giá rẻ tại Hà Nội


Ưu và nhược điểm của bật lửa móc khóa


Bất cứ loại bật lửa nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Với bật lửa móc khóa, thấy được ưu nhược, điểm của nó trước khi định mua bật lửa, sẽ giúp bạn biết được có nên mua nó hay không.


Ưu điểm:


- Thiết kế với đa dạng mẫu mã, kích thước nên phù hợp với mọi đối tượng.

- Kích thước nhỏ nhắn, đi kèm móc khóa rất tiện lợi

- Là vật dụng ý nghĩa may mắn

- Dễ dàng mang đi bất cứ đâu rất thích hợp khi picnic, hoặc thám hiểm

- Là món quà tặng thú vị, độc lạ cho người thân, bạn bè. Nhất là phái mạnh.


Các mẫu bật lửa móc khóa đều có thiết kế rất nhỏ nhắn


Nhược điểm:


Bật lửa móc khóa có nhược điểm lớn nhất phải kể đến đó là vì kích thước nhỏ, chứa được ít nhiên liệu nên thời gian sử dụng cho mỗi lần châm xăng bị rút ngắn đi so với các loại bật lửa khác.

>>> Xem thêm:   Cách mua bật lửa Dupont cũ nhưng vẫn chất lượng


Đối tượng nào nên mua bật lửa móc khóa?


Nếu bạn có sở thích du ngoạn, là “phượt thủ” không chuyên hay chuyên nghiệp hoặc thường xuyên tham gia các cuộc picnic, thám hiểm thì nên trang bị một chiếc bật lửa móc khóa để mang theo bên mình khi móc vào balo, móc vào chùm chìa khóa. Bạn có thể kết hợp dùng các bật lửa khác khi ở nhà còn dùng bật lửa móc khóa khi di chuyển như vậy sẽ tận dụng được ưu điểm và khắc phục được nhược điểm của bật lửa móc khóa.

Không những thế, bật lửa móc khóa rất thích hợp để sở hữu nếu bạn muốn bộ sưu tầm bật lửa của mình phong phú hơn và nếu bạn dùng nó để làm quà tặng cho bạn bè, người thân cũng rất ý nghĩa.


Nơi mua bật lửa móc khóa uy tín, giá rẻ, chất lượng ?


Deva Shop là địa chỉ cung cấp mọi mẫu mã, thương hiệu bật lửa trong đó có bật lửa móc khóa. Tại đây, luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo sự chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Nếu khách  khách hàng ở Hà Nội có thể trực tiếp tới địa chỉ cửa hàng là 402 Trần Cung - Bắc Từ Liêm - Hà Nội để mua hàng.



Bật lửa diêm xăng kèm móc khóa Jobon rất tiện lợi khi muốn mang theo bên mình


Nếu khách hàng ở xa thì có thể đặt hàng trên website https://deva.vn/. Chỉ trong thời gian ngắn Deva Shop sẽ mang đến cho bạn chiếc bật lửa móc khóa ưng ý mà bạn đã chọn bởi đội ngũ nhân viên làm việc rất nhiệt tình uy tín. Bạn có thể đổi trả sản phẩm nếu có lỗi hoặc không ưng ý nữa.

Ngoài ra, tại Deva Shop còn cung cấp rất nhiều sản phẩm bật lửa độc lạ, những mẫu bật lửa đẹp giá rẻ, hay bật lửa của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Đến với Deva Shop bạn sẽ luôn tìm được mẫu bật lửa ưng ý và phù hợp nhất!

Mong rằng, những chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về bật lửa móc khóa. Dù bạn có quyết định mua bật lửa móc khóa hay không thì bài viết cũng đã làm phong phú thêm kiến thức về bật lửa cho bạn. Biết đâu, đến một lúc nào đó bạn sẽ muốn mua bật lửa móc khóa thì đừng quên đọc lại bài viết hữu ích này nhé!

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Vì sao nên dùng bật lửa chuyên dụng để châm lửa cho xì gà ?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA