DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa zippo bao nhiêu tiền? Và cách chọn zippo chất lượng

07:40 - 23/07/2021

Hiện nay trên thị trường, bật lửa zippo bao nhiêu tiền? Tùy thuộc vào độ mới cũng như kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm mà zippo sẽ có nhiều mức giá khác nhau.

 Với những ai thích sưu tầm bật lửa, chắc chắn sẽ có ít nhất 1 - 2 sản phẩm đến từ thương hiệu Zippo. Nổi tiếng với nguồn lửa chất lượng cùng mẫu mã, hình dáng đa dạng, phong phú, Zippo luôn biết cách thu hút cũng như gây ấn tượng với người chơi. Vậy bật lửa zippo bao nhiêu tiền? Giá thành của sản phẩm này còn dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau độ mới, chi tiết, màu sắc…

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Bật mí xem mua hộp quẹt zippo chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng


Giá thành của bật lửa zippo trên thị trường hiện nay



Chi phí của bật lửa zippo

Zippo là thương hiệu bật lửa đã xuất hiện từ rất lâu không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác, chứng kiến nhiều giai đoạn trong lịch sử, sản phẩm này cũng mang đậm chất riêng mà không ai “đụng” được. Và tới thời điểm hiện tại, sự nổi tiếng của cái tên này đã lan ra rất rộng, thậm chí còn xuất hiện cả tình trạng bán cả hàng fake (hàng giả).

Và nếu là một người chơi chân chính, chắc chắn bạn sẽ chẳng còn xa lạ với mức giá trung bình của Zippo đối với từng mẫu mã, hình dáng và màu sắc khác nhau. Vậy bật lửa zippo bao nhiêu tiền? Qua nhiều khảo sát trên thị trường, sản phẩm này có mức giá dao động rất rộng, khoảng từ 900.000 VNĐ - 4.000.000 VNĐ, thậm chí có những dòng đẳng cấp với mức giá trên 5.000.000 VNĐ.

Chính vì thế, nếu tìm kiếm trên thị trường được các loại tầm 300.000 VNĐ - 400.000 VNĐ thì bạn cần xem xét lại shop bật lửa đó hoặc quan sát kĩ xem đấy có phải bật lửa cũ được bán lại hay không.



Giá thành đa dạng phụ thuộc vào nhiều dòng
 
Zippo có rất nhiều loại khác nhau như zippo phổ thông, bật lửa Zippo Nhật, loại cổ, khắc CNC, bạc khối sterling… Giá của zippo trơn luôn nằm ở mức ưu đãi nhất, khoảng từ 700.000 VNĐ - 1.600.000 VNĐ và ngược lại, bạc khối có giá thành từ 5.000.000 VNĐ trở lên đi kèm với ngoại hình độc nhất và chi tiết khắc họa đỉnh cao.


Kinh nghiệm lựa chọn bật lửa zippo chất lượng


Bên cạnh những bí kíp xem sản phẩm thường thấy trên mạng như nghiên cứu về vỏ ruột cũng như bản lề, nắp… Một cách lựa chọn bật lửa zippo chất lượng nhất chính là tìm kiếm địa chỉ chuyên phân phối, cung cấp thương hiệu này.

Hiện nay có rất nhiều shop bật lửa tuy nhiên với sự phổ biến của hàng giá cũng như những đường nét tinh vi y như thật thì rất khó để bạn có thể biết được người bán có đang lừa bạn hay không, Chính vì thế, trước khi tin tưởng vào sản phẩm, bạn cần đặt niềm tin vào nơi bán hàng.



Deva - đơn vị cung cấp bật lửa Zippo chính hãng

Zippo Việt Nam có những địa chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, và người mua hoàn toàn có thể đặt sự an tâm của mình vào địa chỉ trên khi có đầy đủ chính sách bảo hành cho sản phẩm và bạn có thể cảm nhận được sự “sang xịn mịn” của chiếc bật lửa zippo trên tay.

Và một trong những đơn vị cung cấp bật lửa zippo chính hãng 100% mà bạn có thể an tâm tin tưởng chính là Deva - địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội. Nếu phát hiện sản phẩm là hàng giả, khách hàng sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền của mình.

Deva cung cấp nhiều loại bật lửa zippo khác nhau với đủ loại màu sắc, khách hàng chắc chắn sẽ chọn mua được một sản phẩm ưng ý trước khi bước ra khỏi cửa hàng.

Bên trên là những thông tin về giá thành của bật lửa zippo mà bạn cần biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, người đọc sẽ nắm được bật lửa zippo bao nhiêu tiền cũng như bỏ túi các kinh nghiệm chọn bật lửa chất lượng. Và để có cơ hội sử dụng những sản phẩm chính hãng 100%. bạn hãy nhanh chóng liên hệ tới Deva ngay hôm nay.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Lịch sử bật lửa Zippo - Bức tranh tuyệt sắc và tự hào của Hoa Kỳ

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA