DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Cùng chiêm ngưỡng top 5 mẫu bật lửa Zippo màu huyền bí nhất

07:45 - 05/04/2022

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình chiếc bật lửa Zippo màu đen sang trọng để thể hiện phong cách của bản thân nhưng lại không biết nên chọn loại nào? Vậy hãy cùng Deva khám phá ngay top 5 mẫu bật lửa màu đen ngầu nhất, qua bài chia sẻ dưới đây, biết đâu sẽ tìm cho mình được một chiếc Zippo phù hợp nhất nhé

Có thể nói, màu đen luôn là tone màu sang trọng, đánh bật các tone màu khác bởi không chỉ sở hữu vẻ ngoài cổ điển mà không kém phần sang chảnh, thời thượng. Đối với những quý ông đam mê bật lửa và biết cách chơi chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ những chiếc bật zippo màu đen để thêm vào trong bộ sưu tập của mình. Trong bài chia sẻ này, Deva xin bật mí đến cho các bạn danh sách top 5 mẫu bật lửa Zippo màu đen ngầu nhất, mời các bạn cùng theo dõi nhé.


Cùng chiêm ngưỡng top 5 mẫu bật lửa Zippo màu huyền bí nhất

Bật lửa Zippo tái bản 1941 đen ốp Emblem logo Coca - Cola ZN349

Coca-cola là một thương hiệu nước ngọt nổi tiếng thế giới, được sản xuất bởi công ty coca-cola. Lúc đầu được điều chế bởi dược sĩ John Pemberton ở cuối thế kỷ XIX với mục đích là trở thành một loại biệt dược. Nhưng sau đó doanh nhân Mỹ Asa Griggs Candler đã mua lại công thức loại nước uống này và bằng những chiến thuật tiếp thị thông minh, ông đã đưa coca-cola trở thành một sản phẩm dẫn đầu thị trường nước ngọt có ga trên toàn thế giới trong thế kỷ XX.

Trên nền của mẫu bật lửa Zippo tái bản 1941, toàn bộ mặt được phủ bởi lớp sơn đen bóng để giúp mang đến cảm giác mạnh mẽ về chiều sau cùng sự sang trọng của sản phẩm. Đồng thời logo coca-cola được ốp nổi bật ở mặt trước. Nếu như bạn là một người yêu thích thương hiệu nước ngọt coca-cola thì chiếc bật lửa Zippo ZN349 chính là một món quà tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy nhé.

Bật lửa Zippo sơn đen mờ Regular Black Matte Z97

Việc sở hữu một chiếc bật lửa Zippo được coi là niềm tự hào của giới trẻ Việt Nam, bất kể họ có là người hút thuốc hay không thì zippo cũng nhanh chóng trở thành vật bất ly thân đối với họ. Bởi lúc này, nó không chỉ là vật dụng để đánh lửa mà hơn thế nữa nó còn tạo nên sự sành điệu, nâng tầm đẳng cấp cho phái mạnh. Dần dần, thói quen và trào lưu chơi zippo ngày càng trở nên phổ biến hơn và sau đó được lan tỏa sâu rộng, họ coi zippo như là một thú vui lạ. Có những người đã chi hàng triệu, chục triệu thậm chí hàng trăm triệu để săn được em zippo yêu thích cho vào bộ sưu tập của mình.

Bật lửa Zippo Z97 là chiếc bật lửa được rất nhiều anh em quan tâm và lựa chọn. Nó là mẫu zippo trơn và được sơn tĩnh điện đen, nhờ màu sắc ấn tượng này mà nó mang đến cho ta một cảm giác rất gần gũi, màu đen gợi ra sự tò mò cho sự thần bí nào đó. Không chỉ thế mẫu sơn matte còn mang đến cho chiếc hộp quẹt một kết cấu hoàn hảo, mẫu sơn này không hiển thị dấu vân tay. Bên cạnh đó, bật lửa sơn matte không bị trầy xước nhiều như mạ crom hay đồng thau giúp mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Bật lửa Zippo sơn mài đen Z01

Bật lửa Zippo sơn mài đen Z01

Trải qua bề dày lịch sử gần 100 năm, bật lửa Zippo đã vươn lên vị trí đứng đầu bảng trên thế giới và là món đồ chơi đẳng cấp được phái mạnh yêu thích và sưu tầm. Trong các dòng Zippo thì bật lửa zippo trơn phổ thông đời mới là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, ít có giá trị sưu tầm, sản phẩm chủ yếu phục vụ cho nhu cầu châm thuốc và sinh hoạt.

Màu đen chính là biểu tượng của sự huyền bí nhưng rất cuốn hút, đồng thời cũng tạo nên sự tĩnh lặng. Bật lửa Zippo Z01 rất phù hợp với những ai yêu thích sự huyền bí hoặc những người mang mệnh Thuỷ. Đây là dòng zippo classic đẹp nhất 2014 với thiết kế màu đen huyền bí. Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại đã giúp lớp sơn được phun đều trên bề mặt kim loại vô cùng bền bỉ và không bị bay phai màu. Cộng thêm vào đó, bật lửa Zippo Z01 có thiết kế bám tay, tránh làm rơi rớt nên được rất nhiều người yêu thích.

Bật lửa Zippo sơn đen in hình sư tử Z393

Với thiết kế hình sư tử - là vị vua của muôn loài sẽ được cho là vị vua thực sự trong bộ sưu tập Zippo của các anh em. Trên nền Zippo Black Ice với tone màu đen sâu thẳm nhưng lại rất sang trọng, hình ảnh chú sư tử đang gầm thét oai phong được hiện lên một cách chân thực, sống động đến từng chi tiết. Nhờ có công nghệ in hiện đại đã tạo nên một sản phẩm vô cùng hoàn hảo, các chi tiết trong hình ảnh chú sư tử đều rất chân thực, ấn tượng tạo nên cho chúng ta một cảm giác như nó đang sống thật sự. Bật lửa Zippo Z393 chính là món quà vô cùng tuyệt vời dành cho các anh em yêu Zippo đấy nhé.


Bật lửa Zippo tái bản 1941 đen bóng ốp Emblem thổ dân da đỏ ZN351

Bật lửa Zippo tái bản 1941 đen bóng ốp Emblem thổ dân da đỏ ZN351

Chiếc bật lửa Zippo ZN351 được bắt nguồn cảm hứng từ văn hoá của thổ dân da đỏ. Trên nền của chiếc bật lửa Zippo tái bản 1941, toàn bộ bề mặt được phủ sơn đen bóng giúp mang đến một cảm giác mạnh mẽ, oai phong, và phong cách hiện đại cũng được thổi hồn vào mẫu bật lửa cổ điển này. Với hình ảnh vị tù trưởng người da đỏ được ốp nổi ở trên bề mặt sản phẩm đã tạo nên điểm nhấn thu hút cho sản phẩm. Đây chính là chiếc bật lửa thú vị dành cho các anh em để thêm vào trong bộ sưu tập zippo của mình.

Vậy là các bạn đã cùng Deva chiêm ngưỡng top 5 mẫu bật lửa zippo đen huyền bí, tạo nên đẳng cấp cho cánh mày râu. Nếu như bạn cũng đem lòng yêu thích 1 trong 5 mẫu bật lửa nêu trên hãy liên hệ ngay với Deva để được sở hữu nhé.

>>>Tham khảo thêm: Tổng hợp những thứ không được mang lên máy bay hành khách nên biết
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA