DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những điều bạn nên biết về bật lửa Zippo Armor

07:55 - 05/01/2022

Bật lửa Zippo có rất nhiều loại khác nhau, trong đó chúng ta không thể không nhắc đến bật lửa Zippo Armor. Sản phẩm này được rất nhiều người yêu thích bởi độ độc đáo, sang trọng của nó. Trong bài thuốc này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bật lửa Zippo Armor, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Chắc hẳn, những ai đã từng chơi và sử dụng bật lửa Zippo thì đều đã nghe qua về dòng bật lửa Zippo Armor đang gây sốt trên thị trường hiện nay. Đây được xem là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất, ngay từ những ngày đầu ra mắt nó đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Để nắm rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời các bạn hãy cùng Deva theo dõi nội dung bài đọc dưới đây nhé.


Đặc điểm nổi bật của bật lửa Zippo Armor

Đặc điểm nổi bật của bật lửa Zippo Armor

Bật lửa Zippo Armor là một trong những dòng bật lửa Zippo có vỏ rất dày, nó dày gấp 1.35 lần so với các dòng bật lửa Zippo bình thường khác. Lớp vỏ của bật lửa Zippo Armor có độ dày lên đến 16 đến 17mm, trong khi đó lớp vỏ của những chiếc bật lửa Zippo phổ thông https://deva.vn/zippo-tron-pho-thong.html chỉ có độ dày tiêu chuẩn khoảng 12mm.

Đây cũng được xem là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng bật lửa Zippo Armor. Chính nhờ lớp vỏ vô cùng dày dặn này đã làm gia tăng được sức chịu đựng và độ cứng cáp mỗi khi va đập của bật lửa. Giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng của dòng sản phẩm này lên. Cũng do đó mà rất nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn dòng sản phẩm này để thay thế cho các dòng sản phẩm Zippo có lớp vỏ mỏng.

Một số điều bạn nên biết về bật lửa Zippo Armor

Để có thể hiểu thêm về dòng sản phẩm này thì bạn hãy tham khảo những thông tin kiến thức bổ ích dưới đây nhé:


Những vấn đề gặp phải khi sử dụng bật lửa Zippo Armor

Những vấn đề gặp phải khi sử dụng bật lửa Zippo Armor

Với lớp vỏ dày vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của dòng bật lửa Zippo Armor. Chính lớp vỏ dày này đã khiến cho những chiếc bật lửa Zippo loại này mỗi khi mở nắp lần đầu tiên sẽ khá nặng tay. Đồng thời âm thanh khi mở nắp dòng bật lửa này có phần ấm và nặng thay vì tiếng kêu nghe trong và vang giống như những dòng bật lửa Zippo khác. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng về tình trạng này, bởi sau một thời gian sử dụng, tình trạng này sẽ dần biến mất và không còn xuất hiện nữa.

Khiến cho tình trạng tiếng kêu mở nắp nặng nhanh chóng biến mất thì bạn nên châm một ít xăng vào bản lề và búa cam. Điều này sẽ giúp cho các vùng khớp của Zippo sẽ được bôi trơn, giúp cho zippo hoạt động một cách trơn tru hơn. Việc gấp đi gấp lại nhiều lần sẽ giúp cho chiếc bật lửa Zippo mở nắp nhẹ nhàng và có âm thanh trong và nghe vang hơn.

Một vấn đề nữa mà người dùng thường gặp phải khi sử dụng bật lửa Zippo Armor đó là khe hở giữa thân và nắp của Armor lớn hơn so với các dòng bật lửa Zippo khác. Khe hở này bạn có thể dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường. Và đây cũng chính là một nhược điểm của bật lửa Zippo Armor. Với khe hở lớn thì mức độ tiêu xăng của sản phẩm cũng cao hơn so với bình thường, mặc dù không sử dụng nhưng nếu như chúng ta để một thời gian vẫn bị bay hơi xăng. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn sử dụng một chiếc bật lửa https://deva.vn/ bền lâu thì bạn cần phải chấp nhận nhược điểm này của bật lửa Zippo Armor.


Cách nhận biết bật lửa Zippo Armor và Zippo thường

Cách nhận biết bật lửa Zippo Armor và Zippo thường

Người sử dụng sẽ dựa vào lớp vỏ để nhận biết đâu là dòng bật lửa Zippo Armor và đâu là dòng sản phẩm bật lửa Zippo thường. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhìn vào chất liệu của Zippo để dễ dàng phân biệt. Vỏ của bật lửa Zippo Armor có chất liệu vô cùng đa dạng, được làm bằng các chất liệu bạc khối và bằng đồng là chủ yếu.

Tuy nhiên, nếu như bạn là một người mới sử dụng Zippo và không biết lớp vỏ Zippo của dòng thường trông như thế nào thì có thể phân biệt Zippo bằng cách lật ngược đáy của Zippo lên. Dòng bật lửa Zippo Armor ở dưới đáy có in hình chiếc khiên lửa, ở giữa đó là chữ A. Đây được xem là biểu tượng đặc biệt của dòng bật lửa Zippo nổi tiếng này.
m thanh mở nắp của chiếc bật lửa Zippo Armor cũng là một đặc điểm được dùng để nhận biết sản phẩm. Nếu như bạn mở nắp Zippo nghe tiếng nặng, trầm, không vang thì chắc chắn chiếc bật lửa Zippo mà bạn đang cầm trên tay đó là dòng Armor. Còn đối với những chiếc bật lửa Zippo thông thường sẽ có tiếng kêu trong và vang hơn.

Trên đây là những thông tin kiến thức cơ bản về dòng sản phẩm bật lửa Zippo Armor cao cấp đang thu hút đông đảo người dùng. Với giá cả hợp lý, đa dạng mẫu mã chính là điểm ấn tượng và luôn hấp dẫn các tín đồ đam mê bật lửa Zippo. Nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc bật lửa Zippo xịn https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html thì bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Deva shop qua website: deva.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline:094.662.0000 để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn cho bạn nhiệt tình giúp cho bạn sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất nhé.


>>>Tham khảo thêm: Những lưu ý vàng khi chọn xăng cho bật lửa Zippo

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA