DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Giải đáp thắc mắc tại sao xăng dùng cho Zippo không phải là xăng xe máy?

07:43 - 16/09/2021

Zippo hãng đã đầu tư rất nhiều thời gian công sức để điều chế nên loại xăng dùng cho Zippo. Loại xăng chuyên dụng này có đặc điểm khác hoàn toàn so với xăng xe máy. Và đó chính là lý do vì sao người dùng luôn được khuyên không nên dùng xăng xe máy cho bật lửa Zippo.

 Trên thực tế, người dùng có thể dùng bất kỳ loại xăng nào để châm cho Zippo. Nó vẫn cháy được. Tuy nhiên, nếu bạn đã từng dùng một loại xăng mà không phải xăng chính hãng cho Zippo thì sẽ nhận ra ngay sự khác biệt giữa chúng. Về điều đó, bạn có thể đọc bài biết sau đây để thấy rõ hơn cũng như để hiểu được vì sao xăng dùng cho bật lửa Zippo không phải là xăng xe máy.


>>>>> Tham khảo thêm: Tiết lộ bí kíp để hộp quẹt Zippo của Mỹ có tiếng kêu hay hơn


Thị trường xăng dùng cho Zippo hiện nay




Bình xăng Zippo chính hãng


Theo khảo sát, hiện nay có hai loại xăng dùng cho Zippo được rao bán đó là xăng Zippo chính hãng và xăng Zippo giá rẻ.

Trong đó, xăng Zippo chính hãng là sản phẩm tốt nhất cho chiếc Zippo chính hãng Mỹ. Đây là sản phẩm được đội ngũ kỹ sư của Zippo hãng dày công nghiên cứu với công thức và cách điều chế riêng để có được loại dung dịch mang tới hiệu quả hoạt động tốt nhất cho việc tạo ra ngọn lửa của Zippo cũng như khiến sản phẩm cao cấp này duy trì được độ bền tốt nhất.

Xăng Zippo chính hãng có đặc điểm nổi bật là một loại xăng sạch, không chứa các hoạt chất có hại. Do đó khi cháy khói của nó không có màu đen và không có mùi khét. Nó cũng không tạo ra các chất độc hại như chì, ankan, benzen,...Từ đó, người dùng rất an tâm khi dùng bật lửa Zippo để châm thuốc.

Ngoài ra, nhờ công thức đặc biệt mà xăng Zippo có tác dụng bảo vệ các bộ phận bên trong bật lửa, từ đó giúp gia tăng độ bền của sản phẩm. Đồng thời xăng chính hãng cũng giúp Zippo tạo lửa nhạy bén hơn, lửa cháy đều, cháy bền bỉ mà không sợ gió mạnh làm tắt. Không những thế, khi dùng xăng Zippo chính hãng còn đem lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu cao nhất.

Nếu như xăng chuyên dụng là phụ kiện hoàn hảo nhất cho bật lửa Zippo chính hãng thì xăng Zippo giá rẻ lại là xăng nhái có chất lượng rất thấp. Bởi chúng được làm với chi phí thấp nên đều là loại xăng bẩn, chứa nhiều dung môi công nghiệp rất độc hại cho người sử dụng và độc hại cho cả môi trường sống.

Tại sao không nên dùng xăng xe máy cho Zippo?




 Xăng xe máy không thể giúp Zippo có ngọn lửa đẹp được 


Như đã nói ở trên, chỉ có một loại xăng tốt nhất cho Zippo đó là xăng Zippo chính hãng. Còn bất kể loại xăng nào như xăng xe máy cũng đều không nên sử dụng cho chiếc Zippo. Mặc dù khi sử dụng xăng xe máy thì chiếc Zippo vẫn cháy nhưng nó sẽ gây ra các hậu quả khôn lường đó là:

Sử dụng xăng xe máy cho chất lượng sẽ cho ngọn lửa rất kém. Sau khi Zippo cháy sẽ tạo nên nhiều khói đen,làm cho buồng đốt nhanh bị bẩn. Sử dụng lâu dài xăng xe máy để châm cho Zippo sẽ khiến các bộ phận như bấc, bông,..phá huỷ. Từ đó, làm tuổi thọ và độ bền của hộp quẹt Zippo bị giảm xuống.

Khi dùng xăng xe máy thì Zippo sẽ cháy với mùi rất khó chịu. Mùi đó không chỉ làm điếu thuốc mất hương mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của người dùng.

Ngoài ra do xăng xe máy không phải xăng điều chế để thích ứng với hoạt động của bật lửa nên nó khiến cho Zippo rất nhanh hết xăng, có khi chỉ châm xăng được 1-2 ngày là chiếc Zippo đã có dấu hiệu hết xăng rồi.


Làm sao để mua đúng xăng tốt cho Zippo?


Như vậy, xăng tốt cho Zippo chính là loại xăng chuyên dụng cho Zippo hay còn gọi là xăng chính hãng Zippo. Để mua đúng được loại xăng đó thì người dùng cần nắm được những đặc điểm chính để phân biệt bình xăng nhái và bình xăng chính hãng Zippo. Ngoài ra, khách hàng cũng đừng quên luôn chọn mua tại những địa chỉ đáng tin cậy, có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh phụ kiện chính hãng và bật lửa Zippo chính hãng. Bởi tại những địa chỉ như vậy, các sản phẩm đều là hàng chính hãng chất lượng được đảm bảo nhất.



Luôn dùng Zippo chính hãng để châm cho Zippo 


Tóm lại, Shop Deva khuyên người dùng chỉ nên mua xăng Zippo chính hãng để xài cho Zippo, không nên dùng xăng xe máy hay bất kể loại xăng nào khác. Có như vậy thì chiếc Zippo đắt tiền của bạn mới hoạt động tốt nhất và có độ bền lâu nhất có thể.

>>>>> Có thể bạn cần biết: Kỹ năng sinh tồn giúp dân phượt tạo ra lửa mà không cần bật lửa


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA