DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Hướng dẫn cách bơm ga cho bật lửa Dupont Hong Kong chuẩn nhất

07:51 - 02/12/2021

Bơm ga cho bật lửa Dupont là một trong những kỹ thuật vô cùng cần thiết và quan trọng. Bởi Dupont là dòng bật lửa sử dụng nguyên liệu ga để đốt cháy, mỗi lần hết ga chúng ta muốn sử dụng tiếp thì cần phải nạp thêm ga. Tuy nhiên cách bơm ga cho bật lửa Dupont không phải ai cũng biết, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách bơm ga cho bật lửa Dupont dưới đây nhé

Bật lửa Dupont Hong Kong ra đời đã nhanh chóng được mọi người quan tâm yêu thích và lựa chọn. Bởi so với bật lửa Dupont chính hãng thì bật lửa Dupont Hong Kong có giá thành rẻ hơn, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chúng ta cần phải biết cách bơm gas cho bật lửa Dupont Hong Kong để đảm bảo cho chiếc bật lửa hoạt động tốt nhất như cho ngọn lửa đều, cháy bền vững, đặc biệt giúp bảo vệ các bộ phận bên trong chiếc bật lửa. Hôm nay, Deva xin chia sẻ đến các anh em cách bơm ga cho bật lửa Dupont chuẩn nhất, mời các bạn cùng tham khảo nhé.


Chọn đúng loại ga cho bật lửa Dupont Hong Kong

Chọn đúng loại ga cho bật lửa Dupont Hong Kong

Khi bơm ga cho bật lửa thì bạn cần phải lựa chọn đúng loại ga phù hợp với loại bật lửa đó. Bởi vì trên thị trường hiện nay, có 2 loại chân bơm thông dụng là chân bơm kim và chân ligne Dupont Hong Kong hoặc có một số dòng chân đặc biệt cho bật lửa Dupont chính hãng và các loại bật lửa độc lạ.

Chúng ta nên sử dụng bình ga chuyên dụng cho bật lửa Dupont Hong Kong. Bình ga này được thiết kế với màu đỏ cam với dung tích là 10ml, có sẵn van hơm giúp cho bạn không cần phải tìm mua van tương thích khi mua loại bình ga này.

Hướng dẫn cách bơm ga cho bật lửa Dupont Hong Kong

Cách bơm ga cho bật lửa Dupont Hong Kong hay bất cứ loại bật lửa ga nào khác đều khá đơn giản. Nhưng nếu như bạn không thực hiện đúng cách thì có thể khiến cho chiếc bật lửa yêu quý của mình rất nhanh hỏng. Theo sự khảo sát thực tế thì có đến 80% người mới dùng bật lửa không biết cách bơm ga và bơm sai cách khiến cho lượng ga bị thất thoát một cách lãng phí mà người dùng không hề hay biết.


Hướng dẫn bơm ga cho bật lửa Dupont Hong Kong

Bạn có thể thực hiện bơm ga cho bật lửa Dupont hiệu quả qua 4 bước đơn giản sau:
  • Bước 1: trước tiên bạn cần chọn bình ga chuyên dụng cho bật lửa Dupont Hong Kong để bơm ga. Bạn phải chú ý tránh không sử dụng những loại bình ga tạp như ga nấu ăn bởi vì trong loại ga này tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ xấu sẽ dẫn đến việc làm hỏng các bộ phận bên trong chiếc bật lửa của bạn.
  • Bước 2: Bạn sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để điều chỉnh ngọn lửa của Dupont lên mức cao nhất, trong bất cứ chiếc bật lửa nào cũng sẽ có bộ phận điều chỉnh này.
  • Bước 3: Bạn đặt đầu bình ga vào lỗ bơm ga của bật lửa sao cho đúng: hướng của bật lửa và hướng của bình ga phải hướng xuống đất một góc khoảng 45 độ. Có rất nhiều người bơm ga sai ở cách này vì khi bơm ga cho bật lửa đã hướng thẳng bình ga và bật lửa theo chiều vuông góc với mặt đất.
  • Bước 4: Bước tiếp theo bạn ấn nhẹ nhàng vào bình ga với lực vừa đủ, bạn cần phải căn chỉnh sao cho ga không bị xì ra ngoài và chỉ cần ấn - nhả vài lần là chiếc bật lửa Dupont Hong Kong của bạn sẽ được bơm đầy ga. Sau khi bơm ga xong bạn không nên thử ngay mà nên chờ khoảng vài giây, bởi vì khi ga mới được bơm vào sẽ khiến bật lửa Dupont bị lạnh. Nếu như chúng ta quẹt lửa ngay, nhiệt độ sẽ thay đổi đột ngột sẽ khiến cho các bộ phận bên trong của bật lửa Dupont rất nhanh hỏng.
Bạn hãy kiên nhẫn chờ một thời gian ngắn để chiếc bật lửa của bạn nguội hẳn rồi hãy quẹt lửa lên để kiểm tra và tiến hành căn chỉnh lại độ cao thấp của ngọn lửa sao cho phù hợp và ưng ý nhất. Và nếu như bạn nhận thấy chiếc bật lửa Dupont của bạn đã được bơm ga thành công thì bạn có thể yên tâm sử dụng.



 Một số lưu ý khi bơm ga cho bật lửa

Một số lưu ý khi bơm ga cho bật lửa

Khi bình ga cũ hết, bạn nên sử dụng một bình ga mới hoặc là dùng một bình ga khác loại cũ thì bạn cần phải xì sao cho hết ga còn dư trong bật lửa Dupont ra rồi mới được bơm ga mới vào. Bởi nếu như bạn cố tình bơm ga vào sẽ khiến cho chiếc bật lửa cho ngọn lửa cháy bập bùng do lúc này có sự đối kháng giữa hai loại ga với nồng độ khác nhau. Ngay cả 2 bình ga cùng một hãng nhưng chúng ta dùng sai cách cũng sẽ gây nên các vấn đề không tốt cho bật lửa.
  • Cần thực hiện bơm ga tại nơi thoáng khí, không nên để gần nơi có nhiệt độ cao
  • Dừng ngay việc bơm ga lại nếu như xảy ra tình trạng xì ga ngược trở lại quá nhiều.
Bài chia sẻ trên là những hướng dẫn của chúng tôi về cách bơm ga cho bật lửa Dupont Hong Kong chuẩn nhất, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao. Hy vọng bài chia sẻ trên đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích giúp bạn có thể bơm ga cho bật lửa gas đơn giản tại nhà. Nếu như bạn đang muốn mua bình ga Dupont thì hãy liên hệ với Deva để được hỗ trợ tốt nhất. Deva shop luôn mang đến cho quý khách hàng những bình ga chất lượng với giá thành tốt nhất.


>>>Tham khảo thêm: Những điều thú vị về chiếc bật lửa Zippo Nhật nữ thần Amazon
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA