DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Hút thuốc sợi cần những dụng cụ gì?

14:30 - 12/09/2022

Theo xu hướng hút thuốc sợi đang hot trên thị trường hiện nay thì thắc mắc "Hút thuốc sợi cần những dụng cụ gì?" cũng đang rất được quan tâm. Cùng tìm hiểu nhé!

 

Hút thuốc sợi là thú chơi mới “bùng nổ” ở Việt Nam vài năm gần đây. Ở những đầu những năm 2000, tẩu gỗ và thuốc lá sợi được coi là những đặc điểm của quý ông trong giới thượng lưu. Nhưng với ngày nay, rất dễ bắt gặp những người trẻ tuổi hút thuốc sợi.

Đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM. Nếu bạn đang 'học' hoặc tìm hiểu về phong cách hút thuốc sợi, bài viết này sẽ có một số thông tin hữu ích để giải đáp cho câu hỏi hút thuốc sợi cần những dụng cụ gì? Hãy theo dõi ngay nhé.

Vậy hút thuốc sợi cần những dụng cụ gì?

Để chơi món hút thuốc sợi đúng chuẩn thì chúng ta cần chuẩn bị những gì? Hút thuốc sợi là một thú vui với làn khói. Tất nhiên, mọi "cuộc vui" cần được chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết. Ngoài ra, bạn sẽ cần một số phụ kiện để có thể thoải mái tận hưởng thú vui này một cách trọn vẹn nhất. Chi tiết:

Tẩu hút thuốc sợi

Tẩu hút thuốc sợi

Thật vậy, để hút thuốc, trước tiên bạn cần có dụng cụ để hút, đó chính một ống gỗ hay còn gọi là tẩu xì gà. Đây là linh hồn thể hiện phong cách sành điệu của người dùng trước “đám đông”. Đây cũng có thể xem là một 'em bé' cần được chăm sóc và thực hành trong “khóa học” thực hành với dụng cụ này một thời gian. Chỉ khi đó, bạn mới có thể cho ra hơi thuốc "ngon" đúng điệu. 

Ngày nay, tẩu thuốc trên thị trưởng rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, màu sắc và chất lượng gỗ. Nhưng đối với những người mới bắt đầu, tốt hơn là nên chọn một tẩu đơn giản để tập luyện. Đối với người tìm quà, tùy thuộc vào tình hình tài chính, sở thích và loại thuốc mà người hút đang hút mà có thể tìm được mẫu tẩu phù hợp. 

Bật lửa để hút tẩu

Bật lửa để hút tẩu

Bật lửa hút xì gà không phải là loại bật lửa hút thuốc thông thường khác. Đây là loại bật lửa chuyên dụng cho việc hút tẩu bởi vì miệng tẩu nằm ngang rất khó để có thể dùng bật lửa như thông thường.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bật lửa dạng ống được thiết kế đặc biệt để chiếu sáng đường ống có ngọn lửa cong. Ngọn lửa của loại bật lửa này sẽ không được mạnh đến mức làm cháy miệng còi. Lửa nhỏ vừa đủ để thuốc cháy từ từ. Ngoài ra, một số mô hình tích hợp một công cụ rất thiết thực và một chiếc bật lửa đặc biệt dành cho chiếc tẩu. 

Một bộ phụ kiện gỗ đặc biệt để hút thuốc lá sợi 

Các phụ kiện để hút lá sợi cụ thể là phụ kiện xì gà dành cho tẩu rất cần thiết: thông, máy nén, dụng cụ nạo tẩu,… Những dụng cụ này rất cần thiết khi hút tẩu.

Thông thường, như đã đề cập ở trên, nó được tích hợp vào một chiếc bật lửa đặc biệt. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không có bật lửa tích hợp đa năng? Bộ này cũng có sẵn riêng lẻ và ban có thể mua chúng đấy.

Giá đỡ tẩu thuốc

Giá đỡ tẩu thuốc

Kiểu dáng tẩu dùng để hút thuốc sợi rất đa dạng. Ngoài ra, dùng gạt tàn xì gà còn có loại có thể đứng trên mặt phẳng, không cần kệ ống. Đối với những mẫu tẩu không thể tự đứng, bạn sẽ phải mua thêm giá đỡ để đỡ tẩu. Có vẻ như sẽ rất vui khi hút một tẩu thuốc đặt ở trên bàn.

Trên đây là 4 dụng cụ bắt buộc phải có đối với bất kỳ người hút tẩu nào. Chỉ cần có đầy đủ các dụng cụ ở trên. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức được thú vui hút thuốc lá bằng sợi. Hoặc dành cho những ai đang muốn mua một món quà cho người hút thuốc lá bằng sợi. Và chúng tôi khuyên bạn nên mua đủ bộ để người chơi không cảm thấy bị lạc lõng nhé. 

Tại sao người ta sử dụng tẩu để hút thuốc lá sợi cần?

Ngày nay, thuốc lá sợi bằng tẩu thường được sử dụng thay thế cho việc hút trực tiếp từ thuốc lá. Điều này là do nó giúp hạn chế khí nicotin đi vào vòm họng của người hút thuốc vì lượng không khí được hít vào cùng lúc với nicotin trong khói nhiều hơn, làm loãng khói. 

Không chỉ vậy, tẩu còn có giá trị thẩm mỹ rất cao.

Hình ảnh một quý ông hút thuốc lá sợi rất lịch lãm, nam tính và phảng phất nét cổ điển. Đặc biệt, chiếc tẩu thuốc lá này cực kỳ hiệu quả trong việc giữ vệ sinh răng miệng và khử mùi hôi thuốc lá. Đặc biệt, tránh để môi và răng bị ố vàng do hút thuốc.

Bạn có thể hút thuốc mà không làm hỏng ngoại hình của mình. Đặc biệt, dễ dàng vệ sinh nhiều lần nên có thể nói là mang tính thực dụng cao. Đây là những lợi ích giải thích tại sao tẩu thuốc lá lại được ưa chuộng như vậy. 

Những điều cần lưu ý khi mua dụng cụ hút thuốc lá sợi

Có rất nhiều điều cần lưu ý khi mua dụng cụ hút thuốc lá sợi, để mua được sản phẩm chất lượng tối ưu. Đầu tiên, bạn nên mua dụng cụ thuốc chính hãng từ nhà cung cấp uy tín. Chọn địa điểm cung cấp nguồn hàng công khai, minh bạch và hàng hóa có đầy đủ giấy tờ chứng minh. Vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng chính thức. Điều này rất quan trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm không có hư hỏng, chất lượng đồng nhất, bền và chịu nhiệt.

Tại Deva.vn có bán đầy đủ các dụng cụ hút thuốc lá sợi. Hãy ghé tới cửa hàng của chúng tôi hoặc tham khảo qua website Deva.vn ngay nhé!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA