DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 3 mẫu bật lửa Dupont của nước Pháp được yêu thích nhất hiện nay

08:39 - 30/03/2022

Bạn đang phân vân không biết nên chọn bật lửa Dupont mẫu nào. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo top 3 mẫu bật lửa Dupont Pháp được yêu thích qua bài viết dưới đây nhé

Nếu việc sở hữu và chơi bật lửa Dupont được coi là bộ môn nghệ thuật thì gia chủ là phải là một nghệ sĩ. Họ am hiểu và thành thạo về chiếc bật lửa nổi tiếng này giống như nắm bắt một người tình lâu năm. Sức quyến rũ của món phụ kiện này chẳng khác gì một cô nàng đẹp khiến các quý ông bị tan chảy và mong muốn sở hữu bằng được. Dưới đây là top 3 mẫu bật lửa Dupont của nước Pháp được yêu thích nhất hiện nay, mời các bạn cùng theo dõi nhé.


Top 3 mẫu bật lửa Dupont của nước Pháp được yêu thích nhất hiện nay

Top 3 mẫu bật lửa Dupont của nước Pháp được yêu thích nhất hiện nay

Bật lửa Dupont vân kim cương mạ bạc

Bật lửa Dupont của nước Pháp vân kim cương mạ bạc mang đến một vẻ đẹp cổ điển classic. Nó sở hữu kích thước 3.5 x6x1 cm nhỏ gọn và thuôn dài. Chiếc bật lửa Dupont này được làm từ chất liệu palladium mạ bạc với màu thân sáng bóng lấp lánh vô cùng bắt mắt. Khi cầm trên tay mẫu bật lửa Dupont này, bạn có thể cảm nhận ngay về độ lạnh và độ nặng của nó. Logo S.T. Dupont được in ở giữa phần nắp và phần rất sang trọng mà không quá phô trương.

Với hoạ tiết vân kim cương rất mạnh mẽ, đặc trưng của các sản phẩm phụ kiện mang thương hiệu Dupont. Chiếc bật lửa Dupont chính hãng vân kim cương mạ bạc thích hợp cả với những quý ông, quý bà và các quý cô cá tính. Nó không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp quyền quý sang trọng của người sử dụng và nó còn có độ bền bỉ rất cao, khả năng chống gió siêu đỉnh.

Trên thị trường hiện nay, bật lửa Dupont của nước Pháp vân kim cương mạ bạc đang được bán với mức giá dao động từ 18.000.000 - 26.000.000 VNĐ.

Bật lửa Dupont men đen demi vàng

Có một điều mà từ trước cho đến nay Dupont vẫn luôn giữ được ưu thế và chiếm được tình cảm của người dùng hơn hẳn so với những thương hiệu khác trên thị trường. Đó chính là sự sáng tạo không ngừng nghỉ để cho ra đời những mẫu bật lửa Dupont đẳng cấp và khác biệt. Chiếc bật lửa Dupont của nước Pháp men đen demi vàng chính là một trong số dòng bật lửa khác biệt đó. Mẫu bật lửa này sử dụng nguyên liệu thân palladium mạ men đen với màu sắc rất độc đáo và cá tính, đen demi vàng. Vẻ đẹp bóng bẩy và nổi bật của chiếc bật lửa này sinh ra là để dành riêng cho các quý ông - những người dành cả đời để theo đuổi cái đẹp. Bên trong khối kim loại này ẩn chứa một sức mạnh ngọn lửa cháy mạnh mẽ, bất diệt với thời gian.


Bật lửa Dupont men đen demi vàng

Trên thị trường hiện nay chiếc bật lửa Dupont của nước Pháp men đen demi vàng được bán với mức giá dao động từ 22.000.000 - 28.000.000 đồng.

Bật lửa Dupont vân xước dọc mạ vàng

Thêm một chiếc bật lửa Dupont Pháp được săn lùng và chào đón nồng nhiệt nhất trong thời gian qua đó là bật lửa Dupont vân xước dọc mạ vàng. Lấy sự đơn giản làm nguồn cảm hứng sáng tạo, mẫu bật lửa Dupont này chỉ sở hữu đường vân xước dọc trên bề mặt thân nhưng nó vô cùng thu hút và bắt mắt.

Chất liệu palladium mạ vàng nguyên chất lại càng gia tăng gấp bội vẻ đẹp sang chảnh và lịch thiệp của sản phẩm. Hãng Dupont đã thực sự thành công khi cho ra mắt mẫu bật lửa Dupont vân xước dọc mạ vàng sẵn sàng cạnh tranh với những chiếc bật lửa Zippo hoặc bật lửa Catier danh giá nhất. Sản phẩm hoàn toàn có khả năng chinh phục và chiếm trọn tình cảm của khách hàng ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.

Hiện nay, chiếc bật lửa Dupont vân xước dọc mạ vàng đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 18.000.000 - 26.000.000 đồng.


Deva - địa chỉ mua bật lửa Dupont uy tín nhất

Giới thiệu địa chỉ mua bật lửa Dupont của nước Pháp uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ bán bật lửa Dupont của nước Pháp chính hãng tại Việt Nam thì hãy đến ngay với Deva shop. Deva tự hào là một địa chỉ vàng chuyên cung cấp các sản phẩm bật lửa nổi tiếng như bật lửa Zippo, bật lửa Dupont...Không chỉ giúp khách hàng thỏa mãn niềm đam mê với những mẫu mã phong phú và đa dạng, Dupont còn mang đến rất nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua hàng như:
  • Miễn phí giao hàng cho các tỉnh thành trên toàn quốc
  • Có chính sách ưu đãi, giảm giá siêu hấp dẫn lên đến 50% cho mỗi sản phẩm.
  • Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, hoàn trả và bồi thường 100% giá trị của sản phẩm nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.
  • Có chính sách bảo hành trọn đời nếu như có phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
Hy vọng bài chia sẻ này của chúng tôi đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích giúp bạn lựa chọn được cho mình mẫu bật lửa ưng ý và phù hợp nhất để thể hiện lên đẳng cấp, phong cách của mình.


>>>Tham khảo thêm: Chiến lược thông minh để giữ bật lửa Zippo luôn sáng mới
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA