DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (2)

Cùng chiêm ngưỡng những dòng zippo tái bản đặc sắc nhất

13:26 - 22/04/2022

Zippo tái bản là dòng bật lửa mô phỏng lại bản thiết kế của những chiếc bật lửa Zippo cổ xưa, thích hợp cho những ai yêu thích sự hoài cổ, muốn tìm kiếm sự xưa cũ. Dưới đây là những mẫu bật lửa Zippo tái bản được yêu thích nhất, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Những dòng Zippo tái bản được ra đời năm 1988, ngay từ khi ra mắt đã đón nhận được nhiều sự yêu thích của dân chơi Zippo. Đặc biệt là những quý ông yêu thích sự nhẹ nhàng, hoài cổ muốn sở hữu những chiếc bật lửa xưa cũ. Mời các bạn hãy cùng Deva chiêm ngưỡng những dòng Zippo tái bản đặc sắc nhất qua bài chia sẻ dưới đây nhé.


Bật lửa Zippo tái bản được ra đời như thế nào?

Bật lửa Zippo tái bản được ra đời như thế nào?

Bật lửa Zippo tái bản hay còn được gọi với cái tên là bật lửa Zippo replica. Dòng sản phẩm này bao gồm những chiếc bật lửa được sản xuất tái bản, mô phỏng lại bản thiết kế của những chiếc zippo cổ xưa, đời đầu như: bật lửa zippo 1932-1933, bật lửa zippo 1935, zippo 1941, zippo 1937…

Ngày nay, thương hiệu Zippo đang dần chiếm trọn trái tim của người dùng trên toàn cầu. Người chơi không chỉ yêu thích những mẫu Zippo đời số hiện đại mà họ còn đam mê những chiếc Zippo cổ xưa. Nhưng những mẫu Zippo cổ xưa bây giờ vô cùng khan hiếm, nó chỉ còn lại với số lượng ít, thậm chí có những mẫu không còn nữa. Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dùng hiện nay, đặc biệt là những người đam mê yêu thích sưu tầm Zippo cổ thì hãng Zippo đã cho ra đời dòng bật lửa Zippo tái bản. Dòng bật lửa này đã làm sống lại những chiếc Zippo không còn tồn tại hoặc là vô cùng khan hiếm trên thị trường để làm thỏa mãn giới mộ điệu.

Những dòng bật lửa Zippo tái bản đặc sắc nhất

Từ khi ra đời đến nay, hãng Zippo đã tung ra thị trường rất nhiều các dòng bật lửa tái bản khác nhau. Trong đó, nổi bật là 4 mẫu bật lửa Zippo tái bản được hãng zippo sản xuất đều đặn nhất là: bật lửa zippo replica 1932-1933, bật lửa zippo replica 1935, bật lửa zippo 1937, bật lửa zippo replica 1941. Đây là những mẫu bật lửa được yêu thích nhất và tiêu thụ với số lượng lớn. Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về những dòng này dưới đây:


Bật lửa Zippo tái bản 1941

Bật lửa Zippo replica 1941

Dòng bật lửa zippo replica 1941 được ra mắt trình làng vào cuối 2001 - đầu năm 2002. Nó là phiên bản tái bản của mẫu bật lửa zippo được sản xuất năm 1941. Dòng này được thiết kế theo những nét đặc biệt của mẫu bật lửa zippo 1941 là: bản lề 4 chấu, bánh xe xỏ chỉ, buồng đốt được thiết kế với 7 lỗ để mang đến khả năng chống gió siêu mạnh mẽ. Không chỉ có thế, mộc đáy của nó cũng được chạm khắc y nguyên so với mộc đáy 1941 với cùng số seri và số hiệu bằng chế và chỉ được sản xuất khác biệt một chút. Đối với mẫu bật lửa zippo 1941 phiên bản gốc có mộc đáy lồi thì mẫu bật lửa replica 1941 lại có mộc đáy bằng phẳng và được khác ở năm sản xuất.

Ngoài ra, trên vỏ ngoài của chiếc bật lửa Zippo mỹ được thiết kế bầu bốn góc chứ không vuông vức như các dòng zippo thông thường. Cho nên, thoạt nhìn vào mẫu zippo replica 1941 thì chúng ta sẽ nhận thấy nó có vẻ to hơn so với zippo thông thường 1 chút.

Zippo replica 1935

Dòng zippo replica 1935 được sản xuất năm 2008, đây là phiên bản được sao chép theo nguyên mẫu zippo 1935 với bản lề 3 chấu, bánh xe xỏ chỉ, đinh tán rỗng. Nó có một chút khác biệt so với phiên bản gốc đó là thiết kế nhỏ nhẹ và vuông vức hơn, bản lề được thiết kế nằm bên ngoài. Mộc đáy của zippo replica 1935 được in giống như mộc đáy của phiên bản gốc, nó khác mỗi ở tháng và năm sản xuất. Đây được đánh giá là một dòng bật lửa độc đáo, cổ điển cho nên được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn cho vào bộ sưu tập của mình.


Bật lửa Zippo tái bản 1932

Zippo replica 1932-1933

Chiếc bật lửa Zippo được sản xuất đầu tiên vào năm 1932 nhưng mãi cho đến năm 1933 nó được mới ra mắt thị trường. Mẫu bật lửa zippo 1932 sở hữu nét đẹp cổ điển với mộc đáy phẳng, các cạnh bên vuông vức, bản lề được nằm tách ra bên ngoài, bản lề sử dụng có 3 chấu. Đây được coi là mẫu bật lửa cổ điển có kích thước chiều cao lớn nhất, cao hơn hẳn so với những chiếc zippo đời số ¼ lần. Ngay từ khi ra mắt, mẫu bật lửa này đã tạo nên một cơn sốt lớn đối với mọi người, không chỉ giới sưu tập zippo mà cả những người yêu thích dòng zippo cổ điển.

Zippo replica 1937

Dòng bật lửa này được sản xuất vào năm 1982. Sở hữu những nét thiết kế đặc trưng của dòng zippo 1937 như: mộc đáy 3 chữ, nền ở trên nắp và nền của đáy đều phẳng, và có chém cạnh 2 góc ở nắp và thân.

Trên đây là những dòng bật lửa zippo tái bản đặc sắc nhất mà Deva muốn giới thiệu đến toàn thể quý độc giả. Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì hãy liên hệ ngay với Deva để được tư vấn và chọn mua sản phẩm ưng ý với mức giá phải chăng nhé.


>>>Tham khảo thêm: Giải mã thắc mắc: có nên sử dụng bật lửa điện tử không?
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA