DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Khảo giá bật lửa zippo xịn trên thị trường Hà Nội hiện nay

07:40 - 14/08/2021

Giá bật lửa zippo xịn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy trên thị trường Hà Nội, các dòng bật lửa zippo xịn đang có các mức giá như thế nào?

 Bật lửa zippo đã bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam từ cuộc chiến tranh chống Mỹ, đến nay nó đã trở thành một trong những dòng bật lửa được yêu thích nhất trên thị trường. Chính bởi mức độ phổ biến của nó mà người ta đã sản xuất ra rất nhiều dòng zippo với các kiểu dáng và giá cả khác nhau. Vậy giá bật lửa zippo xịn thật sự là bao nhiêu?


>>>>> Có thể bạn cần biết: Mẹo phân biệt bật lửa zippo thật giả chuẩn xác và hiệu quả nhất


Giá bật lửa zippo xịn dòng bình dân




Zippo Mỹ sơn tĩnh điện màu đỏ Anodized Red ZT16, giá 750.000 đồng
 
Trên thị trường Hà Nội hiện nay, các dòng zippo chính hãng loại bình dân đang được bán với mức giá dao động trong khoảng từ hơn 500.000 (VNĐ) đến khoảng trên 900.000 (VNĐ). Loại này bao gồm các dòng bật lửa vỏ đồng nguyên khối mạ crom hoặc được sơn tĩnh điện và thường là vỏ trơn, bóng hoặc làm nhám, số ít khác thì có thêm các họa tiết đơn giản.

Một số dòng zippo nổi tiếng thuộc phân khúc này có thể kể đến đó là High Polish Solid Brass 254, Zippo chặt góc bóng vàng – High Polish Brass Vintage with Slashes 270, Zippo Mỹ chính hãng sơn tĩnh điện màu đỏ Anodized Red ZT16 hay loại Zippo venetian hoa văn Ý cổ 352 và 352B…

Đây là những dòng zippo có mức độ tiêu thụ cực lớn tại Việt Nam bởi giá thành phù hợp với hầu hết mọi người từ sinh viên, người lao động hay dân văn phòng. Đặc biệt, chúng có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và chất lượng cũng vô cùng tốt, đáp ứng được đa dạng nhiều mục đích sử dụng khác nhau.


Giá của các dòng zippo xịn phân khúc tầm trung


Mức giá của bật lửa zippo phân khúc tầm trung thường giao động trong khoảng 1,1 triệu đến hơn 2 triệu đồng, thường là các loại zippo xuất Nhật, Hàn hay Hồng Kông… Những loại bật lửa thuộc phân khúc này có thiết kế vô cùng độc đáo nên rất được yêu thích bởi các bạn trẻ tại Hà Nội.



Mẫu Zippo xuất Nhật được sơn trắng về chủ đề Marlboro

Đặc trưng của các loại zippo ở mức giá này thường là vỏ dày, được khắc full mặt hoặc có ốp với thiết kế tinh tế, mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Các đường nét được khắc trên vỏ rất sâu, hoa văn chạm khắc được phối tinh tế, thể hiện được phong cách và cá tính riêng cho người sở hữu.

Một số loại nổi bật có thể kể đến ở phân khúc này đó là zippo mắt rồng giá 1,7 triệu, Zippo emblem cá chép độc lạ ZD54, 1,350 triệu hay dòng Zippo hoa văn đồng đỏ 12 con giáp ZD24 giá 2,6 triệu…


Giá của các dòng zippo xịn loại cao cấp đến super cao cấp


Bật lửa zippo xịn thuộc phân khúc cao cấp có mức giá trên 3 triệu đồng đến hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng đối với các loại zippo cổ. Đa phần là những dòng được sản xuất giới hạn, có mạ vàng, vỏ bạc nguyên khối hoặc các loại zippo cổ…

Đặc trưng của các loại bật lửa cao cấp đó chính là thiết kế cực kỳ sang trọng, đẳng cấp từ chất liệu đến các đường nét hoa văn, các bo góc, bo cạnh cũng được chăm chút đến mức hoàn mỹ, mang đến vẻ ngoài hoàn hảo.

Một số loại không thể bỏ qua khi nhắc đến zippo cao cấp đó là Zippo bạc khối khắc thuyền BK59 giá 4,3 triệu, Zippo camel bạc khối Armor BK49 giá 5 triệu, zippo solid gold 18K (zippo GGB 1941) limited 24/300 có giá lên tới 160 triệu…



Bật lửa Zippo Bạc Khối Tái Bản 1941 Chủ Đề Phật Ngự Đài Sen BK71 có giá 4,500,000 VNĐ
 
Trên đây, chúng tôi đã tổng hợp cho bạn một số loại bật lửa zippo, cũng như giá bật lửa zippo xịn đang có mặt trên thị trường Hà Nội hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn có thể hiểu hơn về các dòng zippo cũng như chọn được loại phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

Ngoài ra, nếu đang có nhu cầu mua bật lửa zippo chính hãng, chất lượng hoặc cần tư vấn chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website deva.vn để được hỗ trợ sớm nhất.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Những điều cần biết về bật lửa zippo mộc đáy ngược



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA