DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Kinh nghiệm mua hộp quẹt Zippo từ Mỹ về Việt Nam

07:39 - 27/01/2021

Ngày nay, đã có đại lý ủy quyền của Zippo Mỹ chính hãng tại Việt Nam nên việc mua loại bật lửa này đối với người tiêu dùng Việt Nam không còn khó khăn nữa. Thế nhưng, nhiều người chơi vẫn băn khoăn “Làm thế nào để mua hộp quẹt Zippo từ Mỹ về Việt Nam?”. Đọc bài viết này sẽ giúp bạn gỡ bỏ nỗi băn khoăn ấy.

 Hộp quẹt Zippo không chỉ được người dùng ở Việt Nam mà còn được người dùng trên khắp thế giới rất ưa chuộng. Trong bối cảnh ngày nay khi mà thị trường hàng Zippo fake tràn lan câu hỏi “Làm thế nào để mua hộp quẹt Zippo của Mỹ về Việt Nam” lại càng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng hơn. Và tham khảo bài viết dưới đây, bạn đọc sẽ nhận được rất nhiều kinh nghiệm hay và hữu ích liên quan đến câu trả lời cho câu hỏi ấy.

Dưới đây là bốn cách mà Deva Shop muốn gợi ý, giúp bạn có thể mua được hàng chính hãng của bật lửa Zippo. Bạn có thể lựa chọn các cách sau:


1. Hàng xách tay


Bạn có thể nhờ người thân mua từ Mỹ mang về Việt Nam cho. Thường thì, sẽ tranh thủ việc người thân qua lại từ Mỹ - Việt Nam để nhờ mua bật lửa Zippo hộ.



Việc nhờ người thân từ Mỹ mua bật lửa Zippo rồi mang về sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí 

Ưu điểm của cách này là người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của Zippo khi đến tay mình. Bởi vì mua Zippo tại đúng cửa hàng phân phối Zippo ở Mỹ thì chắc chắn sẽ là hàng chính hãng 100%.

Hơn nữa, với cách này bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí vận chuyển và đồng thời cũng sẽ an tâm về chất lượng hơn bởi người mua là người thân của mình.

Tuy nhiên, cách nhờ người thân mua hộ cũng có những bất cập bởi không phải người dùng nào cũng có người thân ở bên Mỹ về Việt Nam. Thêm vào đó bạn sẽ phải đợi vì thời gian hàng chuyển về phụ thuộc rất nhiều vào người thân của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể mua hàng xách tay từ người khác. Tuy nhiên, cách này tiềm ẩn nhiều rủi ro vì phụ thuộc rất lớn vào uy tín, trách nhiệm của người bán hàng.


2. Mua Zippo online trên các trang web thương mại điện tử của Mỹ


Amazon, ebay,... là những trang thương mại điện tử nổi tiếng của Mỹ mà bạn có thể truy cập vào đó để tự đặt mua Zippo từ Mỹ về Việt Nam. Nhân viên của các trang này sẽ chuyển hàng từ Mỹ về cho bạn.

Cách mua như vậy có nhiều ưu điểm như: Nếu biết cách sẽ luôn mua đúng được Zippo chính hãng, được so sánh giá cả thoải mái, dễ dàng mua được những chiếc Zippo“độc” và “lạ”, có thể mua được với giá thấp hơn trên thị trường,...


Giao diện trang Web thương mại điện tử Amazon để bạn đặt mua bật lửa Zippo Mỹ chính hãng


Tuy nhiên, nhược điểm của mua hàng theo phương thức này là bạn phải có thẻ thanh toán trực tuyến như visa, paypal… và thường thì sẽ phải chịu phí ship khá là cao.

Thêm vào đó, việc vận chuyển hàng hóa không đơn giản, dịch vụ thuế và những khó khăn ở khâu hải quan là cũng một nhược điểm của phương thức mua này mà người dùng cần cân nhắc kĩ trước khi sử dụng.

===> Tham khảo những mẫu bật lửa Zippo cổ giá trịhttps://deva.vn/bat-lua-zippo-co.html


3. Mua Zippo bằng cách dùng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ


Nếu bạn không có sử dụng được cách mua hàng online trên trang thương mại điện tử của Mỹ lại cũng không có người thân mua giúp từ Mỹ về thì có thể tham khảo cách dùng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ.

Cách này sẽ giúp bạn mua được Zippo từ Mỹ về Việt Nam nhờ vào hoạt động vận chuyển trung gian của các công ty trong nước. Sau khi gửi link sản phẩm cho các công ty cung cấp dịch vụ này, nhân viên của công ty đó sẽ gửi bảng báo giá cho bạn. Nếu muốn sử dụng dịch vụ của công ty, bạn sẽ tiến hành đặt cọc khoảng 70 – 100% giá trị của chiếc Zippo đó.

Sau đó phía công ty sẽ giúp bạn đặt hàng và thông thường tầm khoảng 14 – 20 ngày bạn sẽ nhận được hàng.


4. Mua tại các shop bán hộp quẹt Zippo Mỹ chính hãng uy tín ở trong nước




Những mẫu Zippo chính hãng được bán với giá rất phải chăng ở các Shop uy tín

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều shop bán bật lửa Zippo Mỹ chính hãng. Khi mua tại các Shop này bạn có thể mua trực tiếp hoặc mua qua kênh online.

Việc quan trọng nhất khi áp dụng cách này để mua chiếc bật lửa được yêu thích nhất chính là bạn cần tham khảo từ nhiều nguồn để chọn đúng địa chỉ uy tín mà “chọn mặt gửi vàng”. Giá của mỗi chiếc Zippo không hề thấp nên nếu mua phải hàng Zippo giả thì quả thật sẽ rất tiếc nuối.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào uy tín, chúng tôi xin gợi ý đến bạn Deva Shop. Đây là địa chỉ bạn hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm và giá thành. Bởi điều này được khẳng định bởi lượt khách quen tín nhiệm quay trở lại mua sản phẩm của Shop ngày một đông hơn.

Ngày nay, với sự phát triển về công nghệ,việc mua một chiếc Zippo từ Mỹ về Việt Nam không còn quá khó nếu bạn đã đọc hết bài viết trên. Hy vọng, bạn sẽ áp dụng thành công những kiến thức bên trên để mua được chiếc Zippo Mỹ ưng ý nhất.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm:   Các mẫu bật lửa Zippo khắc hình phổ biến


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA