DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Lịch sử bật lửa Zippo - Bức tranh tuyệt sắc và tự hào của Hoa Kỳ

07:41 - 20/07/2021

Bạn có niềm đam mê cháy bỏng mãnh liệt và muốn tìm hiểu nhiều thông tin thú vị về zippo. Vì thế đừng bỏ qua thông tin về lịch sử bật lửa zippo qua bài viết dưới đây.

Ngày nay zippo là một trong những biểu tượng lớn nhất và dễ nhận biết nhất của Mỹ. Do đó lịch sử bật lửa zippo https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html đã trở thành một niềm tự hào trong mỗi người dân Hoa Kỳ. Cùng tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển của zippo có gì đặc biệt?

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Mua bật lửa Zippo chính hãng ở đâu đảm bảo chất lượng nhất?


Bật lửa zippo thời kỳ đầu phát triển



Những mẫu sản phẩm hào hùng nhất lịch sử zippo

Vào những năm 1930 tại Hoa Kỳ ông Blaisdell đã sáng tạo ra một chiếc bật lửa có vỏ kim loại mỏng. Mọi thứ hoạt động quá kém và dễ bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên đến cuối năm 1932, một chiếc bật lửa hoàn hảo được ra đời.

Nhờ vào âm thanh của tiếng Zipper nghe rất hay và hiện đại. Vì thế mà Blaisdell đã quyết định đặt tên cho bật lửa là zippo. Và chế tạo phục vụ mọi hoạt động trên khắp nước Mỹ thời kỳ này.

Chiếc zippo đời đầu được bán với giá 1.95$ và được cấp bằng sáng chế vào ngày 17/5/1934. Hiện nay chiếc zippo đầu tiên hiện vẫn còn được lưu trữ và trưng bày ở bảo tàng zippo tại Bradford Hoa Kỳ.


Giai đoạn 1940 đến 1990 - Thời kỳ phát triển lớn mạnh của zippo


Vào những năm cuối của chiến tranh thế giới thứ 2 zippo đã trở thành một kho báu bất tử của Hoa Kỳ. Đến năm 1941 toàn bộ zippo được sản xuất đều phục vụ hết công suất cho quân đội Mỹ.



Bật lửa zippo - biểu tượng lớn của quân đội Mỹ

Tuy nhiên sau năm 1945 bật lửa zippo lại được bày bán rộng khắp trên khắp nẻo đường Hoa Kỳ. Các chiến dịch quảng bá được các công ty phát triển rất rầm rộ. Đến 1950 một lần nữa zippo lại nhận được bằng sáng chế lần thứ 2. Khẳng định vị thế và chỗ đứng trên toàn diện trên đất nước Mỹ thời kỳ đó.

Đến những năm 1960 dây chuyền sản xuất ngày càng tiên tiến. Nhà sản xuất đưa ra nhiều ý tưởng thiết kế sản phẩm gồm móc khóa, bút chì và hệ thống bật lửa.

Trong những năm của thập niên 90 vị thế của zippo ngày càng phát triển. Nhà sáng chế cho ra đời nhiều mẫu zippo phiên bản giới hạn và giới thiệu rộng rãi đến các dân chơi toàn thế giới. Đặc biệt đến năm 1979 Hoa Kỳ đã cho xây dựng bảo tàng zippo lên đến 15000 m2 để người chơi có thể tham quan và mua sản phẩm.


Lịch sử bật lửa zippo những năm 2000 đến hôm nay


Đến những năm 200 để bảo vệ quyền sáng chế trước những thế lực làm giả sản phẩm. Vì thế hãng sản xuất zippo đã đăng ký bản quyền thương hiệu với một chiếc bật lửa zippo đa chức năng và được lưu thông rộng rãi trên thế giới. Trở thành một sản phẩm quảng bá mạnh mẽ của đất nước Hoa Kỳ.

Trải qua nhiều năm phát triển thăng trầm, ngày hôm nay zippo đã vươn xa và nhận được nhiều sự yêu thích của các dân chơi trên khắp thế giới. Các dòng sản phẩm khác của zippo ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã phù hợp với phong cách của cả nam và nữ.

Đặc biệt bật lửa zippo còn trở thành những nốt nhạc hay trong những bài hát nổi tiếng đình đám. Cùng với đó là sự xuất hiện hơn 2000 lần trong những bộ phim, sân khấu kinh điển nhất hiện nay. Đồng thời nhờ vào zippo mà các nhà thơ nhà văn có thể phản ánh mọi tính cách nhân vật trong những bài hát bất hủ của mình.



Các chi tiết của Zippo được làm tinh xảo

Trên đây là vài nét sơ lược và những thành công nhất định trong lịch sử bật lửa zippo mà đơn vị muốn gửi đến các dân chơi. Và có thể nói rằng zippo từ lâu đã ăn sâu vào văn hóa Mỹ và trở thành biểu tượng đáng tin cậy trên khắp thế giới. Vì thế hãy truy cập ngay vào website: https://deva.vn/ để tìm hiểu nhiều điều thú vị và tuyệt vời nhất về zippo.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Cách tra năm bật lửa zippo xịn như thế nào là chuẩn nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA