DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những điều cần biết về bật lửa zippo mộc đáy ngược

07:40 - 09/08/2021

Tổng hợp những điều cần biết về bật lửa zippo mộc đáy ngược và địa chỉ cung cấp bật lửa uy tín tại Việt Nam.

 Nếu bạn là một “dân chơi” bật lửa cổ thì nhất định sẽ không quá lạ lẫm với tên gọi “bật lửa đáy ngược” . Với thiết kế độc đáo, hiếm có, sản phẩm luôn nằm trong top bật lửa được săn lùng nhiều nhất trong mọi thời đại. Trong bài viết hôm nay chúng tôi chia sẻ với bạn đọc những điều cần biết về bật lửa zippo mộc đáy ngược.


>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Làm thế nào để nhận biết zippo chính hãng chính xác nhất


Những điều cần biết về bật lửa mộc đáy ngược



Mộc đáy bình thường của bật lửa thương hiệu Zippo

Dòng sản phẩm bật lửa mộc đáy ngược là một trong những mẫu bật lửa cổ quý hiếm của thương hiệu Zippo. Sức hút to lớn của sản phẩm được mang đến từ thiết kế kiểu dáng độc đáo “có một không hai” cùng độ bền cao, chất liệu đồng “thượng hạng”. Tất cả đã tạo nên một mẫu bật lửa “siêu đỉnh” mà thương hiệu Zippo muốn gửi gắm đến khách hàng gần xa.


Thiết kế kiểu dáng bật lửa đẹp – độc – lạ


Mẫu bật lửa zippo mộc đáy ngược là mẫu bật lửa độc lạ với thiết kế lạ mắt nhờ phần bản lề nằm bên trái, điều này là ngược lại so với các dòng zippo thông thường của hãng. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng phải quay bật lửa sang phải mới có thể đọc được những thông tin ghi trên mộc ở phần đáy.

Mẫu sản phẩm “ngược” này thuộc top hàng hiếm có khó tìm hiện nay khi 1000 chiếc bật lửa nhà zippo được sản xuất, chỉ có 1 – 2 chiếc mộc đáy ngược. Chính điều này đã tạo nên sức hút to lớn của mẫu sản phẩm trong lòng khách hàng, đặc biệt là các tín đồ sưu tầm đồ cổ.


Nguồn gốc ra đời mẫu bật lửa độc đáo mộc đáy ngược


Dòng sản phẩm mộc đáy ngược được sản xuất một cách ngẫu nhiên nhưng đã tạo được hiệu ứng cực tốt của thương hiệu Zippo. Như chúng ta đã biết, các mẫu bật lửa của hãng Zippo được gia công riêng lẻ từng bộ phận, sau đó mới lắp ráp hoàn chỉnh lại.

Ở công đoạn lập khuôn và đóng mộc đã “vô tình” tạo ra mẫu sản phẩm mộc đáy ngược. Bởi lẻ một số công nhân thuận tay phải khi đóng mộc, ngược lại một số thuận tay trái khi đóng mộc, khi ấy đã tạo ra dòng sản phẩm quý hiếm hiện nay.


Mẫu bật lửa Zippo có “mộc đáy ngược” độc đáo


>>>> Xem thêm:
 Tham khảo các mẫu đẹp nhất của bật lửa Dupont của Pháp

 
Chất liệu cấu tạo bật lửa zippo cao cấp


Mẫu bật lửa mộc đáy ngược thương hiệu zippo có phần vỏ sản phẩm được cấu tạo từ nguyên liệu đồng thau tốt nhất trên thị trường với nhiều ưu điểm nổi bật như: độ bền cao, không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng, chống trầy hiệu quả, ….. Chính vì thế mẫu sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian và giá trị ngày càng tăng theo thời đại.


Địa chỉ cung cấp bật lửa zippo mộc đáy ngược uy tín tại Việt Nam


Thời gian gần đây trên thị trường đang truyền tai nhau về các thông tin về zippo giả, hàng kém chất lượng với mức giá siêu cao. Chính vì thế, mỗi khách hàng hãy thật thận trọng và cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin về địa chỉ uy tín bán bật lửa zippo nhé.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng cửa hàng zippo chính hãng, chất lượng, uy tín bậc nhất hiện nay tại Việt Nam – Deva.vn. Đến với cửa hàng Deva quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và cảm nhận trực tiếp vẻ đẹp trên từng mẫu bật lửa mộc đáy ngược thương hiệu zippo. Đặc biệt, Deva cung cấp mức giá bán ra siêu ưu đãi cho khách hàng, cam kết giá tốt nhất thị trường cùng nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn.


Deva.vn – địa chỉ cung cấp bật lửa “ngược” uy tín tại Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp bật lửa zippo uy tín và đáng tin cậy tại Việt Nam thì Deva.vn là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn đọc có thể truy cập website https://deva.vn để được tư vấn cụ thể nhé.

Bài viết giới thiệu với bạn đọc những điều cần biết về bật lửa zippo mộc đáy ngược và địa chỉ uy tín cung cấp bật lửa tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho quý khách hàng nhiều thông tin hữu ích nhất.

>>>>> Bài viết liên quan: Mách bạn địa chỉ bán bật lửa zippo tại Hà Nội chất lượng


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA