DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những lợi ích nhận được khi sử dụng xăng Zippo chính hãng cho Zippo

07:54 - 09/03/2022

Tại sao nên chọn xăng Zippo chính hãng cho bật lửa Zippo? Xăng chính hãng Zippo là loại xăng như thế nào? Hãy cùng Deva tìm hiểu các lợi ích nhận được khi sử dụng xăng chính hãng cho bật lửa Zippo qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Mặc dù bật lửa Zippo được mệnh danh là sản phẩm cao cấp có tuổi thọ trường tồn theo thời gian, tuy nhiên nếu chúng ta sử dụng sai cách thì nó cũng rất nhanh hỏng. Để đảm bảo độ bền dài lâu cho chiếc bật lửa Zippo chính hãng thì nhà sản xuất thường khuyên người dùng nên sử dụng đúng loại xăng chuyên dụng cho bật lửa Zippo. Xăng chuyên dụng là loại xăng được sản xuất chính hãng dành riêng cho bật lửa Zippo. Dòng xăng này có rất nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các loại xăng khác. Vậy những lợi ích nhận được khi sử dụng xăng Zippo chính hãng cho bật lửa Zippo là gì? Mời các bạn cùng Deva khám phá ngay trong bài chia sẻ dưới đây nhé.


Tìm hiểu về xăng Zippo chính hãng là loại xăng gì? 

Tìm hiểu về xăng Zippo chính hãng là loại xăng gì?

Bạn có thể hiểu một cách đơn giản xăng Zippo chính hãng là loại xăng được hãng Zippo đặc biệt sản xuất ra để sử dụng cho bật lửa Zippo. Dòng xăng này không chỉ sử dụng cho bật lửa Zippo mà nó còn là loại xăng có thể sử dụng được cho tất cả các dòng bật lửa cao cấp khác.

Xăng Zippo chính hãng là loại xăng sạch, xăng không có chứa Aceton, không có mùi hôi như các dòng xăng khác, mà ngược lại nó còn có mùi thơm nhẹ. Chính vì thế, nó còn được gọi với cái tên gọi khác đó là xăng thơm. Cũng bởi lẽ đó có nhiều người lầm tưởng rằng đó chính là xăng máy bay. Nhưng thực chất không phải như vậy, hai dòng xăng này được sản xuất với công thức hoàn toàn khác nhau.

Xăng máy bay là loại xăng có khả năng bay hơi nhanh hơn, dễ bị bay hơi và mau hết nhiên liệu khi được châm lửa. Tuy nhiên, xăng Zippo chính hãng lại khác, nó bay hơi chậm, tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng. Chính vì thế nhà sản xuất Zippo khuyến cáo chúng ta không nên sử dụng xăng máy bay cho bật lửa Zippo.


Những ưu điểm nổi bật của xăng Zippo chính hãng

Những ưu điểm nổi bật của xăng Zippo chính hãng

Xăng Zippo được sản xuất theo một công thức riêng biệt cho nên nó có sự khác biệt hoàn toàn so với các dòng xăng khác. Dòng xăng này được hãng Zippo sản xuất ra để dành riêng cho bật lửa Zippo.
  • Xăng Zippo chính hãng không có chứa Axeton, không có chứa các chất độc hại nên đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Xăng Zippo chính hãng không có mùi hôi như các loại xăng thông thường khác mà nó có mùi thơm nhẹ, mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
  • Xăng Zippo rất dễ bén lửa, cháy lâu, không có khói đen, đặc biệt ngọn lửa khi đốt không có màu. Bởi vì cho ngọn lửa cháy lâu hơn mà dân chơi Zippo đã sử dụng ngọn lửa Zippo để biểu diễn cho bù có lắt léo đủ mọi hướng thì ngọn lửa vẫn duy trì.
  • Xăng Zippo chính hãng khi đốt sẽ không xuất hiện muội như các dòng xăng khác. Cho nên, không sinh ra cặn trong buồng đốt, giúp kéo dài tuổi thọ cho bật lửa cũng như các món phụ kiện bên trong bật lửa.
  • Xăng Zippo bén lửa nhanh nhưng bốc hơi chậm, giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu cho người dùng.



Những lưu ý khi sử dụng bật lửa Zippo giúp kéo dài tuổi thọ

Những lưu ý khi sử dụng bật lửa Zippo giúp kéo dài tuổi thọ

Bật lửa Zippo mang trong mình giá trị thẩm mỹ cao. Những nguyên liệu được sử dụng để sản xuất bật lửa đó là những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm. Chính vì thế so với các dòng bật lửa thông thường khác thì bật lửa Zippo có độ bền cao hơn. Nếu như chúng ta bảo quản tốt có thể kéo dài tuổi thọ của bật lửa Zippo lên đến vài chục năm. Khi sử dụng bật lửa Zippo xịn bạn cần phải lưu ý đến một số vấn đề sau:
  • Nên sử dụng xăng chuyên dụng cho bật lửa Zippo: do được sản xuất để dùng riêng cho bật lửa Zippo cho nên dòng xăng này không chỉ tiết kiệm được nhiên liệu mà nó còn giúp kéo dài tuổi thọ cho bật lửa. Không chỉ thế nó còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Thường xuyên lau chùi vệ sinh bật lửa Zippo: sau một thời gian sử dụng chiếc bật lửa Zippo của bạn sẽ xuất hiện các vết ố vàng, do bụi bẩn bám vào lâu ngày mo lại. Cho nên, bạn phải vệ sinh lau chùi để đảm bảo được giá trị thẩm mỹ của bật lửa cũng như kéo dài tuổi thọ cho bật lửa Zippo.
  • Khi thấy bật lửa Zippo của mình xuất hiện hiện tượng lạ như khó đánh lửa, quẹt nặng tay, tia lửa không được bình thường, bấc bị cháy đen thì bạn cần phải khắc phục sự cố ngay để giúp kéo dài tuổi thọ cho bật lửa.
Hiện nay, bật lửa Zippo là một sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Zippo là một thương hiệu nổi tiếng có từ lâu đời. Để muốn kéo dài tuổi thọ của bật lửa Zippo thì Deva khuyên bạn nên lựa chọn sử dụng xăng Zippo chuyên dụng. Nếu như bạn chưa biết mua xăng chính hãng ở đâu đảm bảo thì hãy đến ngay cửa hàng Deva tại số 402 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để tham khảo và lựa chọn nhé.

>>>Tham khảo thêm: Chọn bật lửa Zippo làm quà tặng: nên hay không nên?

 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA