DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 3 mẫu bật lửa Zippo vàng chất lượng giá tốt nhất hiện nay

15:32 - 12/09/2022

Bật lửa nói chung và bật lửa Zippo vàng nói riêng được xem là một trong những vật bất ly thân của dân sành hút. Cùng điểm qua top 3 mẫu Zippo vàng hot nhất nhé!

 

3 mẫu Zippo đồng bán chạy nhất nửa đầu năm 2020. Bật lửa Zippo nói chung, hay bật lửa Zippo đồng nói riêng. Luôn phổ biến trong tâm trí người dùng. Chất liệu đồng cực kỳ bền do chất lượng Zippo chính hãng của Mỹ. Ngoài ra, tiếng kêu của Zippo vàng luôn mỏng hơn các loại bật lửa Zippo khác. Bật lửa Zippo vàng đã làm điên đảo bao trái tim của các tín đồ Zippo. 

Bật lửa zippo vàng là gì?

Bật lửa zippo vàng là gì?

Zippo vàng là loại bật lửa zippo được làm bằng chất liệu vàng đồng, mạ vàng hoặc là vàng nguyên khối. Loại bật lửa này được dùng để tạo ra ngọn lửa, cùng với đó là một món đồ trang sức không thể thiếu của các quý ông, đặc biệt hơn cho những ai ưa thích sưu tầm các món đồ cổ.

Top các mẫu Zippo vàng chất lượng giá tốt nhất hiện nay

Hãy cùng Deva.vn điểm danh các mẫu bật lửa độc lạ Zippo vàng chất lượng giá tốt thu hút nhiều người mua nhất trong nửa đầu năm 2022. 

Zippo vàng mẫu Zorro Fine Gold mạ vàng dày chủ đề năm Hổ Z92168

Zippo vàng mẫu Zorro Fine Gold mạ vàng dày chủ đề năm Hổ Z92168

Vị trí số 1 thuộc về mẫu Zippo Zorro Fine Gold mạ vàng dày chủ đề năm Hổ Z92168, một mẫu zippo siêu nhẹ tuyệt vời và được yêu thích hàng đầu mọi thời đại. Điểm nổi bật của chiếc bật lửa này là logo Zippo được khắc trên nền hoa văn của hình con hổ.

Với với chủ đề năm con hổ đang rất thịnh hành cho năm 2022 và những ai sinh vào năm của con vật này.

Ưu điểm của kỹ thuật khắc có trong zippo này là hình ảnh rất sắc nét, không bị phai trong quá trình sử dụng. Đồng thời, vỏ đồng và vàng sáng bóng càng tôn lên vẻ sang trọng. 

Zippo vàng mẫu tái Bản 1935 Mạ Vàng Hoa Văn Đan Lát ZN152

Zippo vàng mẫu tái Bản 1935 Mạ Vàng Hoa Văn Đan Lát ZN152

Zippo Tái Bản 1935 Mạ Vàng Hoa Văn Đan Lát ZN152 nó có hai mặt trang trí theo kiểu đan lát. Tuy nhiên, việc mạ vàng và trang trí đơn giản như vậy không khiến nó trở nên quá đơn điệu, và "toàn thân" không bị trầy xước, bám bụi.

Ở cạnh trên hoặc cạnh dưới thì lớp mạ vàng bắt sáng hoàn hảo. Nó cũng là một chiếc vỏ bảo vệ Zippo khỏi những va đập trong quá trình sử dụng. Chống xước bụi nghệ thuật, hạn chế bám dấu vân tay, che đi những vết xước “đáng tiếc”. 

Chính lớp sơn tĩnh điện màu vàng đã làm cho nắp của chiếc zippo mở rộng hơn so với các mẫu khác. Âm thanh rõ ràng và dễ chịu cho tai. 

Zippo vàng mẫu xăng đá Calories Vân Xước Mạ Vàng CL-X03

Zippo vàng mẫu xăng đá Calories Vân Xước Mạ Vàng CL-X03

Bật lửa xăng đá Calories Vân Xước Mạ Vàng CL-X03 là mẫu zippo mạ vàng giá cả phải chăng nhất của chúng tôi. Càng sử dụng, nó càng bóng đẹp theo thời gian, tạo cảm giác sang trọng.

Lớp xước phay ngang được mài mịn và đồng nhất hoàn hảo. Lớp xước này cho bạn cảm giác cầm nắm tốt hơn khi cầm trên tay. Đặc biệt Bật lửa xăng đá Calories Vân Xước Mạ Vàng CL-X03 có giá rất phải chăng. Được coi là mẫu Zippo chính hãng giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường.

Những điều cần lưu ý khi mua các sản phẩm Zippo vàng

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm Zippo vàng, bạn cần tìm đến địa chỉ uy tín nhất trên thị trường, trong đó Deva.vn chính là địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm tham khảo. Điều này rất quan trọng vì nó liên quan đến giá trị của sản phẩm.

Ngoài ra, với sự hiểu biết rõ bản chất của sản phẩm có tính năng và giá trị như thế nào, bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách chính xác và lâu dài hơn. 

Bằng cách phân biệt bản chất Zippo vàng trong giá thành sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm này, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại đây. Đây là trang web chuyên kinh doanh các sản phẩm Zippo chất lượng cao, uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hiện nay.

Địa chỉ bán zippo vàng uy tín tại Hà Nội

Nhu cầu sử dụng bật lửa tại Hà Nội hiện nay rất cao. Vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm được những địa chỉ bán Zippo. Tuy nhiên, rất khó để khẳng định đó có phải là mẫu Zippo chính hãng và chất lượng tốt hay không. Vì vậy, việc tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ bán Zippo vàng chính hãng là rất quan trọng. 

Đối với những người chơi Zippo chuyên nghiệp tại Hà Nội, Deva.vn là đơn vị uy tín sở hữu những mẫu Zippo vàng đẹp, độc, lạ và đảm bảo. Đây cũng là địa điểm quen thuộc của nhiều người chơi Zippo chuyên nghiệp tại Hà Nội. Dòng Zippo vàng củaDeva.vn được đánh giá cao và ưa thích bởi: 

  • Chúng tôi nói riêng về việc phân phối dòng Zippo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
  • Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu Zippo với kiểu dáng và hình dáng độc đáo. 
  • Chúng tôi nhận gửi hàng trên toàn quốc với nhiều phương thức thanh toán. Zippo giá cả phải chăng. 
  • Nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. 
  • Chúng tôi có đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng. Khi đến Zippovn, bạn đã sở hữu hàng loạt mẫu Zippo đẹp, chất lượng cao.
  • Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu Zippo khác nhau để hoàn thiện bộ sưu tập của mình.
Hãy liên hệ ngay với Deva.vn để được tư vấn một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất nhé!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA