DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tuyệt chiêu chọn màu sắc bật lửa Zippo phù hợp nhất

07:48 - 23/02/2022

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn bật lửa Zippo màu sắc gì, màu bạc hay màu vàng, màu đỏ để giúp thể hiện lên đẳng cấp, phong thái của mình. Vậy mời các bạn hãy cùng Deva tham khảo những kiến thức thú vị thông qua bài chia sẻ này để từ đó đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé

Bật lửa Zippo có mặt tại Việt Nam từ những năm tháng chiến tranh giữa Mỹ và Việt Nam. Không cần phải nói thì chúng ta cũng nhận thấy được độ hot của chiếc bật lửa cao cấp này là như thế nào. Nó không đơn thuần chỉ là một chiếc hộp quẹt mà còn ẩn chứa trong mình nhiều ý nghĩa sâu xa. Bạn đang đắn đo không biết nên chọn mua bật lửa Zippo màu bạc hay màu sắc khác? Vậy hãy cùng Deva tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây để có cho mình sự lựa chọn chính xác nhất nhé.


Tìm hiểu về chiếc bật lửa Zippo màu bạc

Tìm hiểu về chiếc bật lửa Zippo màu bạc

Chúng ta đều biết, màu bạc chính là màu thể hiện sự quyền uy, đẳng cấp. Cũng chính vì thế mà chúng ta thấy rất nhiều ứng dụng thiết kế có màu bạc trong thực tế rất được mọi người ưa chuộng. Từ những món đồ nội thất đơn giản trong nhà cho đến ô tô xe máy, nhẫn, các món đồ trang sức hay cả một chiếc bật lửa Zippo cũng như vậy.
Mặc dù mang vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng mà không một màu sắc nào có thể mang lại được. Màu bạc vốn rất phù hợp với những người kiên định, quyết đoán và là người giữ chữ tín. Ngoài ra, sắc bạc cũng gợi đến cho chúng ta cảm giác quý giá giống như kim loại bạc vậy. Chính vì thế mà bạc hay được lựa chọn để làm các món đồ trang sức.

Bên cạnh đó, bật lửa Zippo cũng rất thích hợp khi có đi kèm những họa tiết chạm khắc tinh tế. Bởi lẽ với những họa tiết phức tạp và cầu kỳ chỉ một sắc bạc đơn giản thôi cũng đủ làm cho những hoạ tiết này trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Chính vì thế, đối với những ai muốn một chiếc bật lửa Zippo với nhiều hoạ tiết chạm khắc mà vẫn còn băn khoăn có nên mua bật lửa Zippo màu bạc không thì đừng ngần ngại hãy sắm cho mình ngay một chiếc bật lửa Zippo bạc thôi nhé.


Bật lửa Zippo màu sắc khác

Bật lửa Zippo màu sắc khác

Nếu như màu bạc mang đến cho chúng ta vẻ đẳng cấp thì các màu sắc khác cũng không hề kém cạnh. Chúng ta có thể kể đến 2 loại màu sắc thông dụng nhất là màu vàng đồng và các màu sắc sặc sỡ tối giản.

Màu vàng đồng là một màu sắc sang trọng, cũng không hề kém cạnh so với màu trắng bạc. Nó cũng mang vẻ đẹp đẳng cấp, quyền quý, uy lực của dòng kim loại đắt tiền. Màu vàng đồng còn mang đến cho chúng ta cảm giác quý giá và vương giả. Cộng thêm vào đó, một chiếc bật lửa Zippo vàng đồng với những chạm khắc tinh xảo như rồng hay hổ sẽ mang đến cho chủ sở hữu một cá tính mạnh mẽ và hùng dũng.

Ngoài ra, hãng Zippo cũng cho ra đời một vài màu sắc sặc sỡ đặc trưng như trắng, vàng, cam. Bật lửa Zippo với màu sắc sặc sỡ được chia làm 2 loại đó là màu trơn và loại có hoạ tiết. Đối với những mẫu bật lửa Zippo có khắc hoạ tiết mà chúng ta dễ dàng bắt gặp như đại bàng, cờ Mỹ… bật lửa Zippo với màu sắc sặc sỡ phù hợp với những người có cá tính mạnh, tươi vui, yêu thích những màu sắc tươi sáng. Nếu bạn là một người yêu thích những màu sắc này thì chắc chắn bật lửa Zippo đỏ, màu cam hoặc màu vàng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


Giá thành của bật lửa Zippo

Giá thành của bật lửa Zippo

Thông thường giá thành của những chiếc bật lửa Zippo bạc hay bật lửa Zippo vàng đồng với những hình khắc tinh xảo sẽ cao hơn một chút, tuỳ thuộc vào từng chất lượng hình khắc cũng như chất liệu của vỏ bật lửa. Còn đối với giá thành của những chiếc bật lửa Zippo có màu sắc sặc sỡ lại rất đồng đều với mức giá chỉ tầm 400.000-500.000đ.
Nói tóm lại, việc chọn mua bật lửa Zippo màu bạc hay màu sắc khác sẽ phụ thuộc vào từng sở thích, phong cách và ý muốn của từng người. Bởi mỗi màu sắc sẽ mang đến một ý nghĩa riêng, không loại nào có thể thay thế loại nào.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bật lửa Zippo chính hãng nhưng không biết nên mua ở đâu? Thì hãy đến ngay với địa chỉ Deva shop - đây là địa chỉ uy tín, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú nhất, sở hữu được chiếc bật lửa Zippo độc lạ, chất lượng tốt với mức giá thành phải chăng.


 >>>Tham khảo thêm: Hé lộ 3 nhận biết bật lửa Zippo Mỹ chính hãng dễ nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA