DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

4 phiên bản bật lửa Zippo USA đặc biệt siêu hot về World cup 2018

07:40 - 25/05/2021

Bật lửa Zippo World cup 2018 có 4 phiên bản với sự sản xuất giới hạn ở con số 1000 chiếc. Chính vì thế chúng mang giá trị sưu tầm khá cao.

 Trên thế giới có rất nhiều bộ sưu tập quẹt Zippo chính hãng của Mỹ. Mỗi bộ sưu tập đều có nét đặc sắc riêng. Trong đó, dưới đây, Deva Shop xin giới thiệu đến bạn bộ sưu tầm bật lửa Zippo về chủ đề World cup 2018. Đây là bộ sưu tầm gồm những mẫu thuộc 4 phiên bản khác nhau và thường được giới yêu Zippo mê đá banh, sưu tầm thành bộ World cup theo từng giải đấu.


>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Cách để mua bật lửa Zippo hàng độc


Mẫu Zippo World cup 2018 làm từ chất liệu bạc giả cổ


World cup 2018 có gì đặc biệt?


World Cup là giải vô địch bóng đá thế giới được Liên đoàn bóng đá thế giới tổ chức định kỳ 4 năm 1 lần. Đây là giải đấu được mong chờ nhất của những fan cuồng nhiệt bóng đá. World cup 2018 là giải đấu với sự góp mặt của 32 đội tuyển quốc gia thuộc những nước thành viên FIFA với nước đăng cai là Nga. Trận chung kết của giải được diễn ra vào ngày 15 tháng 7 ở sân vận động Luzhniki tại Moskva. Đây là lần đầu tiên, mà nước chủ nhà được chọn của World Cup là một quốc gia thuộc khu vực Đông Âu và cũng là lần đầu tiên nước đăng cai tổ chức lại là đất nước thuộc Liên Xô cũ.

Tại sao Zippo hãng lại cho ra đời phiên bản đặc biệt về World cup 2018?

 
Như vậy World cup 2018 là một giải đấu không chỉ được những fan cuồng bóng đá chờ đợi mà còn là giải đấu đặc biệt mang lại niềm vinh dự cho quốc gia tổ chức như Nga. Chính vì vậy, Zippo hãng đã cho ra đời dòng phiên bản Zippo đặc biệt để kỷ niệm sự kiện này đồng thời cổ vũ cho tinh thần bóng đá trên toàn thế giới. Các mẫu của dòng này được sản xuất giới hạn 1000 chiếc với mỗi chiếc sẽ có một số thứ tự giới hạn riêng càng khiến cho giá trị sưu tầm của chúng tăng cao.

Ngày nay, có nhiều người yêu Zippo mê bóng đá vẫn sưu tầm thành bộ World cup theo từng giải đấu và tất nhiên không thể thiếu bộ Zippo world cup 2018 đặc biệt này .



Mẫu Zippo world cup 2018 sản xuất từ chất liệu saphir 


>>> Tham khảo thêm
: Hộp quẹt điện thoại độc đáo, giá rẻ tại Hà Nội


4 phiên bản của Zippo world cup 2018


Nhìn chung các mẫu Zippo world cup 2018 đều được trang trí khá đơn giản. Tuy nhiên vẫn toát lên hơi thở của sự đam mê bóng đá với hình ảnh chiếc cúp của giải đấu làm trung tâm của mặt trước. Ngoài ra trên mặt trước còn có số thứ tự phiên bản giới hạn, tên giải đấu và tên nước tổ chức được in rõ ràng, bắt mắt. Mặt sau của chiếc Zippo được khắc các ký hiệu về môn thể thao của các nước và cả quốc kỳ các nước. 1000 chiếc giới hạn đó bao gồm 4 phiên bản khác nhau đó là:

  • Mẫu vỏ dày được sản xuất từ chất liệu chrome với đặc điểm vỏ sáng bóng, vỏ dày nên cầm chắc tay, có độ bền cao trước các va đập mạnh.
  • Mẫu sản xuất từ chất liệu saphir với đặc trưng là màu xanh biển nên được người dùng rất ưa chuộng.
  • Mẫu làm từ chất liệu bạc giả cổ: Với chất liệu như vậy Zippo hãng muốn làm cho người dùng có cảm giác xưa cũ trên vỏ máy lửa, thích hợp hơn cả cho những người ưa hoài niệm. Bạc giả cổ còn là chất liệu bền nhất vì không phai bay màu, đặc biệt nó không bị bị oxi hoá bởi không khí hoặc mồ hôi tay. Ngoài ra chất liệu này tạo cảm giác chắc chắn cho chiếc bật lửa.
  • Các mẫu vỏ dày làm từ chất liệu đồng nguyên khối. Chất liệu này mang đến màu đồng sang trọng nhìn chiếc Zippo như được mạ vàng vậy. Tuy nhiên nhược điểm của mẫu này đó là: sau 1 thời gian sử dụng, Zippo sẽ bị ngả màu đồng mặc dù sẽ không bao giờ bị phai hay bay ra màu trắng.



Mẫu Zippo world cup 2018 vỏ dày

Phiên bản Zippo giới hạn 1000 chiếc đề tài world cup 2018 quả là 1 sản phẩm tâm lý của Zippo Mỹ dành cho người hâm mộ thể thao. Vì chỉ có 1000 chiếc nên hãy nhanh tay rinh chúng về. Bạn có thể lựa chọn mua các mẫu này tại Deva Shop - nơi đây luôn có sản phẩm đẹp và giá cả phải chăng cho bạn chọn lựa.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm:  Zippo vàng nguyên khối 18K - siêu phẩm dành cho sự đẳng cấp

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA