DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Cập nhật bảng giá bật lửa zippo chính hãng rẻ nhất thị trường

07:41 - 16/08/2021

Ngày này có rất nhiều người yêu thích bật lửa zippo nhưng còn ngần ngại về giá bán của nó. Bài viết này sẽ thông tin đến bạn bảng giá bật lửa zippo chất lượng nhất.

 Trên thị trường hiện đang du nhập rất nhiều loại zippo với các mức bảng giá bật lửa zippo khác nhau. Tuy nhiên không phải cứ là sản phẩm đắt tiền thì chất lượng sẽ tốt và hoàn hảo. Vậy làm sao để mua được zippo chất lượng với mức tiền phù hợp?


>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay: Làm thế nào để nhận biết zippo chính hãng chính xác nhất


Bảng giá bật lửa zippo rẻ nhất thị trường




Mẫu bật lửa zippo giá bình dân trên thị trường

Nếu như bạn là một người chơi mới chưa có kinh nghiệm mua zippo thì hãy tham khảo các mức giá dưới đây để đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất.
 

Giá zippo chính hãng dòng phổ thông


Với đặc tính thuộc dòng sản phẩm bình dân, phổ thông được đa số các dân chơi yêu thích và lựa chọn. Do đó giá bán của mẫu zippo này thường giao động trong khoảng 500.000 đồng đến 1.000.00.

Tuy nhiên không phải là bật lửa giá rẻ https://deva.vn/the-gioi-bat-lua.html hơn mà chất lượng sản phẩm có phần kém cạnh so với dòng zippo cao cấp. Mọi thiết thế của zippo phổ thông đều vuông vức pha trộn giữa lối thiết kế cổ điển và hiện đại. Mục đích làm nổi bật phong cách và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.


Giá zippo dòng cao cấp


Khác với dòng zippo phổ thông thì mẫu zippo cao cấp được chạm khắc với các hoa văn họa tiết tinh xảo. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm được giới thượng lưu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.



Mẫu zippo cao cấp giá thành tốt nhất hiện nay

Cũng chính vì vậy mà mức giá của zippo cao cấp thường gấp 1,5 đến 2 lần so với giá thông thường. Cụ thể thì giá zippo sẽ rơi vào khoảng 1.500.000 đồng đến 3.000.000 tùy vào vật phẩm chạm khắc trên sản phẩm.


Giá zippo dòng bạc nguyên khối


Với đặc tính được sản xuất từ 100% chất liệu bạc nguyên khối tinh khiết được chọn lọc cẩn thận. Do đó bề mặt sản phẩm trắng bóng tuyệt hảo thể hiện được đẳng cấp sang trọng của người sở hữu.

Nhờ vậy mà giá trị của bật lửa zippo bằng bạc nguyên khối cao gấp 8 lần so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Và mức giá zippo thấp nhất cũng vào khoảng 3.500.000 đến 4.000.000 đồng. Còn mức giá cao nhất tầm khoảng 8.000.000 nhưng tất cả đều phù hợp với mức giá trị mà nó mang lại.


Nên mua bật lửa zippo ở đâu để đảm bảo chất lượng giá thành tốt?


Tự hào là đơn vị lâu năm chuyên cung cấp các mẫu bật lửa zippo chính hãng giá rẻ trên thị trường. Vì vậy mọi sản phẩm của DEVA luôn nhận được những phản hồi và đánh giá tốt từ khách hàng.



Một mẫu Zippo bạc tại Deva Shop

Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm của đơn vị bạn sẽ nhận được những chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng tuyệt vời:

  • Đơn vị cam kết các mẫu sản phẩm zippo 100% chất lượng, không bao giờ xảy ra tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng. Mọi dòng zippo đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về mọi loại sản phẩm có tại shop DEVA.
  • Giá thành sản phẩm phù hợp với từng dòng sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp. Nhưng hầu như mọi bảng giá bật lửa zippo đều không có sự chênh lệch quá nhiều so với các đơn vị khác trên thị trường.
  • DEVA - Địa chỉ cung cấp zippo chất lượng giá rẻ
  • Đơn vị thường xuyên có những chính sách ưu đãi, giảm giá nhằm tri ân những khách hàng thân thiết của đơn vị.
  • Chế độ bảo hành một đổi một nếu như sản phẩm có xảy ra hỏng hóc về các bộ phận theo như hợp đồng mua hàng.

Trên đây là một số thông tin về giá của các dòng sản phẩm zippo mà đơn vị muốn gửi tới khách hàng. Nếu như có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với đơn vị qua website: https://deva.vn/ để nhân viên tư vấn tận tình và chi tiết nhất.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Những điều cần biết về bật lửa zippo mộc đáy ngược

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA