DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Điểm danh những món phụ kiện cần có khi hút xì gà

07:45 - 29/11/2021

Hút xì gà được coi là một thú vui tao nhã của nhiều người hiện nay. Để thưởng thức trọn vẹn hương vị của điếu xì gà thì rất cần đến sự trợ giúp của các món phụ kiện như bật lửa, dao cắt, hộp giữ ẩm...Vậy các món phụ kiện này đóng vai trò quan trọng như thế nào, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài chia sẻ dưới đây nhé

Trên thị trường thế giới hiện nay xuất hiện rất nhiều hãng sản xuất phụ kiện xì gà. Những món phụ kiện xì gà ra đời nhằm mục đích phục vụ cho giới xì gà nói riêng và dân hút thuốc nói chung. Sự tiện lợi và những công dụng hữu ích của phụ kiện cigar khiến cho dân chơi thuốc dễ dàng lựa chọn sử dụng. Trong bài chia sẻ này, Deva xin giới thiệu đến các bạn những món phụ kiện cần có khi hút xì gà, mời các bạn cùng theo dõi nhé.



Những món phụ kiện cần có khi hút xì gà

Những món phụ kiện cần có khi hút xì gà

Hành trình của một quý ông hút xì gà suy cho cùng cũng là một quá trình tương đối dài, không dễ dàng gì với những trải nghiệm mới mẻ liên tục. Và những trải nghiệm ấn tượng đối với các món phụ kiện xì gà cũng thế. Chúng ta hãy dùng thử, mày mó nó, khám phá và thậm chí là phá hủy nó nếu cần thiết để làm chủ thú chơi của mình. Bạn có thể tham khảo một số món phụ kiện cần có khi hút xì gà như sau:

Bật lửa xì gà

Bật lửa xì gà rất đa dạng, từ loại bật lửa khò 1 tia, 2 tia, 3 tia đến 4 tia thậm chí là nhiều hơn thế nữa. Tuy nhiên bật lửa xì gà to hay nhỏ không quan trọng. Nếu như bạn là một người mới thì một chiếc bật lửa khò bằng ga sẽ vô cùng tiện ích. Nhiều ý kiến cho rằng lửa nào thì chả là lửa, bất kể lửa từ một chiếc bật lửa cao cấp hay lửa từ một que diêm nhỏ bé. Việc sử dụng lửa nhiệt độ cao của bật lửa khò sẽ giúp cho việc đốt xì gà nhanh gọn, hiệu quả hơn. Chiếc bật lửa khò xì gà không sợ gió, dễ sử dụng. Hay một chiếc que đóm gỗ cũng là cách giúp chúng ta châm xì gà.

Dao cắt xì gà

Trên thị trường hiện nay có 3 loại dao cắt xì gà phổ biến nhất là: guillotine, v-cut, khoan đầu (punch). Có một số tín đồ xì gà chỉ chuyên cắt xì gà theo 1 cách. Còn một số người khác đơn giản là cắt sao cho thuận tay nhất. Dao cắt xì gà là phụ kiện phổ biến nhất mà hầu hết những tín đồ xì gà nào cũng đều muốn sở hữu.

Công dụng của dao là để cắt phần đầu của xì gà, việc này là để có thể hút được xì gà. Chỉ sau khi cắt không khí mới có thể lưu thông từ đầu cho đến cuối điếu xì gà. Tất nhiên bạn cũng có thể cắt điếu xì gà của bạn bằng bất cứ vật dụng nào, có thể là một con dao hoặc một cái kéo có sẵn ở trong bếp.



Hộp giữ ẩm xì gà

Hộp giữ ẩm xì gà

Bạn nên mua hộp giữ ẩm xì gà có thể chứa được từ 2 đến 3 lần số lượng xì gà bạn thường hút. Khởi động hộp giữ ẩm của bạn bằng cách để vào đó một chút nước cất ở đáy hộp trong 1 hoặc 2 ngày. Bởi khi độ ẩm trong hộp đạt khoảng 80% có nghĩa là bạn có thể cho xì gà vào lưu trữ.

Bao da - ống đựng xì gà

Bạn cần phải cân nhắc thật kỹ nhu cầu của mình, bạn cần 1 chiếc bao da - ống đựng chỉ để mang đi lại cho tiện. Hay bạn chỉ cần một chiếc hộp xì gà thật bền, thật đẹp làm bạn thêm phần sang trọng mỗi dịp đi đâu đó. Thông thường thì loại bao da, ống đựng 3 ngón tay sẽ dữ trữ được 3 điếu xì gà. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý đến vòng ring mà bao da, ống đựng xì gà có thể lưu trữ được. Khi bạn mua một bao da, ống đựng xì gà để mang theo bạn hãy chú ý xem nó có thể dự trữ được bao nhiêu điếu xì gà.


Phụ kiện xì gà - Tạo phong cách, đẳng cấp cho người dùng

Phụ kiện xì gà - Tạo phong cách, đẳng cấp cho người dùng

Việc lựa chọn đúng bộ phụ kiện xì gà phù hợp với sở thích của bạn có thể làm gia tăng phong cách và sự đẳng cấp của bản thân. Xì gà Cuba được coi là một xa xỉ phẩm mà không phải ai cũng có đủ khả năng về kinh tế để thưởng thức nó. Mặt khác, nó không giống như những điếu thuốc lá thông thường, hút xì gà là một nghệ thuật và người hút xì gà là một nghệ sĩ mà không phải ai cũng am hiểu và biết cách thưởng thức để tận hưởng trọn vẹn hương vị thơm ngon của nó.

Sự hiện đại hoá các loại bật lửa nhằm đảm bảo hương vị tốt nhất cho điếu xì gà. Không bị ảnh hưởng bởi các mùi xung quanh do thẩm thấu như khi sử dụng các loại que diêm thông thường. Hiện nay, xì gà đã trở nên phổ biến hơn và là một phần giải trí sang trọng của nhiều người. Cũng theo đó thì các dụng cụ ngày càng được cải tiến hơn.

Hy vọng bài chia sẻ này đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua các món phụ kiện xì gà đẹp, chính hãng thì hãy đến ngay với Deva shop nhé.


>>>Tham khảo thêm: Top 4 thương hiệu bật lửa chống gió bán chạy nhất hiện nay
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA