DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Điểm tên các dòng bật lửa St. Dupont chính hãng

07:47 - 20/10/2020

Bật lửa Dupont chính hãng là dòng bật lửa vốn nổi tiếng trên thị trường bật lửa. Ở thương hiệu này có rất nhiều dòng bật lửa mà có thể ngay cả những người hay sử dụng bật lửa Dupont chính hãng cũng không nắm được hết. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được điều đó!

Thương hiệu bật lửa Dupont có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau làm lên một thị trường mua bán rất sôi động. Để giúp người tiêu dùng hiểu hơn về thương hiệu bật lửa St. Dupont chính hãng này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với bạn các dòng bật lửa chính hãng của thương hiệu Dupont này.

1.Bật lửa St. Dupont Ligne 1 ( line 1 )



Dupont bọc vàng 1 lỗ cao
 
Nó được ra đời vào năm 1941.Những chiếc bật lửa Dupont Ligne 1 đầu tiên được sản xuất sử dụng nhiên liệu xăng đá, sau đó mới ra đời những sản phẩm dùng gas làm nhiên liệu.

Trong suốt thời kỳ đó mà dòng này tồn tại trên thị trường, nó được biết đến chỉ với hai kích cỡ là:
  • Phiên bản lớn : 35x14x58mm
  • Phiên bản nhỏ: 35x14x47mm

Ngày nay, dòng này đã bị ngừng sản xuất.

>>>>Bài viết liên quan:  Hiểu biết cơ bản về bật lửa Dupont cao cấp Ligne 1 và Ligne 2

2.Bật lửa St. Dupont Ligne 2 ( line 2 )

St. Dupont ligne 2 được ra mắt công chúng vào năm 1977. Nó có thiết kế mỏng hơn và cao hơn bật lửa Dupont Ligne 1 và được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi tiếng Cling mở nắp rất đặc biệt.

Bật lửa St. Dupont ligne 2 cũng xuất hiện với chỉ hai kích thước là:
  • Phiên bản lớn: 37x11x62mm
  • Phiên bản nhỏ: 37x11x56mm


Dupont bọc bạc 2 lỗ cao 

Nó có đặc điểm riêng là:

  • Ở dưới mộc đáy có tới 2 lỗ, với một lỗ để nạp nhiên liệu, một lỗ để điều chỉnh lửa to nhỏ.
  • Chỉ sản xuất dòng sản phẩm dùng gas làm nhiên liệu cháy

3.Bật lửa St. Dupont Ligne D ( line D )


Đây là dòng bật lửa được thiết kế riêng cho phụ nữ, nó được ra đời trong những năm của thập niên 80. Do đó nên chiếc bật lửa này được thiết kế mỏng và nhẹ hơn nhiều nếu so với các dòng Ligne 1 hay 2. Nhưng đến năm 2012 thì nó bị ngừng sản xuất.

Bật lửa St. Dupont Ligne D chỉ có một kích cỡ là 32 x 9 x 54 mm. Nó có thiết kế khá giống với dòng Ligne 2 vì có hai lỗ với chức năng tương đồng như dòng Ligne 2 và cũng chỉ dùng gas là nhiên liệu cháy. Ngoài kích thước thì có một điểm nữa để dễ dàng phân biệt với dòng Ligne 2 đó là rulo đánh lửa có kích thước dài hơn nhiều so với Ligne 2.

3.Bật lửa St. Dupont Gatsby


Dòng này được giới thiệu với công chúng vào năm 1989. Nó được thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn nhưng vẫn rất nam tính.

Bật lửa ST. Dupont Gatsby được nhận biết rõ nhất dựa vào một đường đúc đôi dọc thân trên mặt trước dưới Rulo đánh lửa và trên đường đúc đôi có khắc chìm dòng chữ St. Dupont.



Hình ảnh Dupont gatsby kẻ dọc 2 lỗ
  
Bật lửa Dupont Gatsby cũng có âm Cling mở nắp như dòng bật lửa Dupont Ligne 2 và có kích thước của bằng kích thước của chiếc Ligne cỡ nhỏ.

4.Bật lửa St. Dupont Soubreny


Dòng bật lửa Dupont Soubreny được sản xuất từ năm 1994 đến 2004, với thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, và thanh lịch cùng các đường cong mềm mại được chế tác riêng trên dòng sản phẩm này.

Nó có một kích thước đó là: 38x14x47mm.

>>>>> Xem thêm sản phẩm liên quan:  Địa chỉ cung cấp phụ kiện Dupont cao cấp, giá rẻ tại Hà Nội

5.Bật lửa St. Dupont Urban

Dòng bật lửa này ra đời vào năm 1999 và đến 2005 thì dừng sản xuất. Nó có kiểu dáng nhỏ gọn hiện đại nhưng vẫn có những đường nét mang phong cách cổ điển với thiết kế nắp “búa”. Cơ chế đánh lửa dọc thân rất bắt mắt và sang trọng.

Những chiếc bật lửa Dupont Urban có một kích thước là 35 x 15 x 58 mm.



Bật lửa Dupont Urban có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại

6.Bật lửa St. Dupont X.Tend và Mini X.Tend - Maxi Jet và Mini Jet

St. Dupont X.Tend là dòng bật lửa khò đầu tiên của thương hiệu St. Dupont. Chúng được tung ra thị trường vào năm 2000, nhưng sau đó 7 năm St. Dupont X.Tend được thay thế bằng phiên bản mới mang tên JET.

Các phiên bản của JET là dòng được người hút xì gà vô cùng ưa chuộng bởi chế độ lửa khò.

Chúng xuất hiện với hai kích thước là:
  • Mini Jet (Mini X.Tend): 32 x 12 x 54 mm
  • Maxi Jet (X.Tend): 38 x 14 x 65 mm


7.Bật lửa St. Dupont D’LIGHT

Cái tên St. Dupont D’Light được biết đến vào năm 2004 và đã ngưng sản xuất vào năm 2006. Nó có kiểu dáng đầy tính sáng tạo và vô cùng độc đáo cùng thiết kế rất mỏng, nhẹ và thanh thoát. Chiếc bật lửa này được mở và lên lửa chỉ với một thao tác trượt, và đóng nắp lại với một nút lò xo.

Dòng D’Light chỉ có một kích cỡ là: 34 x 8 x 68 mm.

8.Bật lửa St. Dupont Ligne 2 Liberte – Ligne 2 Torch


Dòng này được sản xuất vào năm 2008. Ligne 2 Liberte là phiên bản bật lửa khò của dòng Ligne 2 với thiết kế đơn giản. Sau đó vào năm 2011 nó được thay thế bằng Ligne 2 Torch.

Nó có kích thước 37 x 12 x 62 mm.

9.Bật lửa St. Dupont Ligne 8


Bật lửa Dupont Ligne 8 được sản xuất vào năm 2008, là dòng có lẽ chỉ dành cho các nữ doanh nhân thành đạt với kích thước nhỏ gọn 35 x 11 x 55 mm.

Dupont Ligne 8 với thiết kế đơn giản, đặc trưng bởi cơ chế quẹt lửa ngang thân. Cho đến ngày nay thì dòng sản phẩm này vẫn tiếp tục được hãng Dupont sản xuất.

10.Bật lửa Mon Dupont

Đây cũng là một dòng bật lửa dành cho phái yếu. Nó được ra mắt vào năm 2011 tuy nhiên cho đến nay thì đã ngưng sản xuất.

Mon Dupont với thiết kế nhỏ gọn có hình dáng như một thỏi son nữ tính. Nó sử dụng cơ chế quẹt lửa ngang, sử dụng nhiên liệu gas với nhiều màu sắc khác nhau, rất bắt mắt.

Nó có kích thước 23 x 22 x 70 mm.

11.Bật lửa St. Dupont Defi Extreme

Bật lửa Dupont - Defi Extreme là một dòng bật lửa khò có thiết kế với cơ chế khò gas rất mạnh, màu sắc phong phú, tiện lợi, kiểu dáng nam tính, vừa túi tiền. Có lẽ vậy, nên nó được các tín đồ xì gà rất ưa chuộng. Dòng này được St. Dupont tung ra thị trường năm 2012 với một kích thước 45 x 15 x 68 mm.

12.Bật lửa St. Dupont Liberte (Femme)

Dòng này được ra đời vào năm 2012, có thiết kế khá giống với Mon Dupont.

Bật lửa Dupont Liberte có phần thân hình nón với các đầu tròn. Nó có một kích thước là 18 x 86 mm.

13.Bật lửa St. Dupont Slim 7


Bật lửa Dupont Slim 7 được ra mắt vào năm 2015. Nó chỉ dày 7mm - là loại mỏng nhất được sản xuất bởi hãng Dupont .



Bật lửa Dupont Slim 7 rất tiện lợi để bạn bỏ túi

Nó có dáng vẻ tương tự như dòng JET và hoạt động dựa trên cơ chế lửa khò, rất tiện lợi để bạn bỏ túi trong khi di chuyển. Bật lửa Dupont Slim 7 có kích thước 37 x 7 x 67 mm.

Những dòng bật lửa vừa được nhắc tới ở bên trên chính là tất cả những dòng bật lửa của hãng Dupont. Nếu bạn cũng yêu thích kiểu dáng của bật lửa Dupont thì có thể ghé qua https://deva.vn/ để tham khảo rất nhiều mẫu bật lửa Dupont chính hãng với chất lượng tốt và giá thành rất hợp lý.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua:  Bật lửa Dupont giá rẻ và cách chọn mua

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA