DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Mách bạn cách tạo nên những chiếc Zippo độc lạ có một không hai

07:38 - 27/10/2021

Không phải mất quá nhiều tiền mà bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc Zippo tốt nhất với sự độc nhất vô nhị. Đó là khi bạn mua Zippo và đem gia công in khắc theo yêu cầu.

 Mọi chiếc Zippo đều có phần ruột giống nhau. Chính vì thế điều làm nên khác biệt giữa những chiếc Zippo ra đời cùng một giai đoạn đó chính là phần vỏ của nó. Theo đó, ngoài những mẫu Zippo độc lạ có giá thành cao do chính Zippo hãng thiết kế thì bạn vẫn có cách để biến một chiếc Zippo giá bình dân trở thành một chiếc Zippo độc nhất mà chỉ mình bạn mới có.


>>>>> Tham khảo thêm: Nơi bán bật lửa Zippo Camel giá rẻ, uy tín, chất lượng


Zippo vỏ trơn giúp bạn hiện thực hóa chiếc Zippo độc nhất vô nhị




Zippo vỏ trơn thường có giá thành không quá đắt đỏ

Cách mà chúng tôi gợi mở ở mở đầu bài viết chính là việc đem Zippo đi gia công in khắc. Thật đơn giản mà không quá tốn kém đúng không nào. Lúc này, để được sở hữu một chiếc Zippo độc lạ đúng như ý bạn thì trước tiên bạn phải sắm một chiếc Zippo có vỏ trơn. Thông thường, những mẫu Zippo như vậy sẽ thuộc dòng Zippo Classic hay còn gọi là Zippo phổ thông. Chúng thường có giá thành không quá đắt đỏ.

Với những chiếc bật lửa Zippo vỏ trơn, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau từ chiếc Zippo màu bạc trơn bóng hay chiếc bật lửa Zippo vỏ trơn vàng đồng cho đến những chiếc Zippo có bề mặt trơn nhưng nhám. Ngoài ra cũng có một vài mẫu Zippo một màu trơn, tuy nhiên, mẫu phù hợp nhất cho việc đem gia công chạm khắc nên những chiếc Zippo độc nhất chính là loại bật lửa Zippo vỏ trơn màu bạc hoặc vàng đồng.

Với loại vỏ Zippo đó, người dùng nên tìm tới những địa chỉ uy tín để mua được một chiếc Zippo chính hãng để có độ dày đủ và lâu bền sẽ thuận tiện cho việc gia công chạm khắc sau này. Người dùng nên ưu tiên chọn mẫu có vỏ trơn hoàn toàn không có hoạ tiết nhỏ nào để đảm bảo được tính thẩm mỹ tốt nhất cho sản phẩm.

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng có cung cấp dịch vụ in khắc nên để sở hữu những chiếc Zippo khắc theo yêu cầu không còn khó nữa. Tùy từng cửa hàng mà giá thành khắc dao động từ 50k cho đến 400k. Điều quan trọng nhất vẫn là bạn phải chọn được họa tiết ưng ý và chọn công nghệ chạm khắc phù hợp có chất lượng tốt.


Cân nhắc công nghệ chạm khắc



Một chiếc Zippo được khắc thủ công

Bên cạnh sự phong phú của các thiết kế trang trí trên vỏ bật lửa thì công nghệ chạm khắc cũng có rất nhiều kiểu khắc nhau. Tùy thuộc vào hoạ tiết và yêu cầu về chất lượng khắc cũng như mức tài chính của bản thân để chọn công nghệ chạm khắc cho hợp lý.

Thông thường, hiện nay phổ biến là kiểu khắc công nghệ CNC, khắc tia laser, khắc ăn mòn axit thậm chí có kiểu khắc cao cấp hơn là khắc sâu và phủ vàng. Trong đó hoạ tiết được khắc bởi công nghệ CNC và khắc laser thì nét khắc không quá sâu và dễ bị phai mòn theo thời gian. Còn kĩ thuật khắc ăn mòn axit và đặc biệt là khắc sâu - phủ vàng sẽ có độ bền hình khắc tốt hơn, tất nhiên giá thành của hai loại khắc gia công này cũng cao hơn. Hoạ tiết được khắc sâu kết hợp với lớp phủ vàng sẽ có độ bền lâu cao nhất.


Cân nhắc hoạ tiết chạm khắc để đem lại cho bạn hài lòng nhất


Vì đem Zippo chạm khắc theo yêu cầu nên bạn có thể chọn bất cứ họa tiết nào để yêu cầu khắc lên vỏ bật lửa, đó có thể là hoạ tiết cỏ cây, hoa lá, con vật cho đến tên, ảnh chân dung,...

Nếu là bạn là người ưa chuộng sự cổ xưa hay yêu thích hoạ tiết Á Đông thì hãy chọn một vài họa tiết được ưa chuộng để khắc lên vỏ bật lửa như dáng hình cây cỏ, hoa văn cổ điển, ảnh phong cảnh làng quê,... Ngoài ra, nếu thích sự hầm hố, cá tính thì bạn có thể chọn các hình ảnh con vật vốn có vẻ quyền uy, mạnh mẽ như hổ, đại bàng, rồng,...



Zippo được khắc bằng công nghệ CNC

Một vài người lại có sở thích chạm khắc rất riêng như môn thể thao yêu thích hay xe cộ,... Cũng có người lại chỉ khắc câu châm ngôn thể hiện phong cách sống hay chỉ là cái tên mình hoặc tên người của người thương.

Tóm lại, với việc đem gia công đi khắc thêm bạn sẽ biến chiếc Zippo của mình trở nên vô cùng độc đáo và ấn tượng. Còn chần chừ gì nữa tại sao bạn không tới địa chỉ khắc uy tín để tạo nên những chiếc Zippo ấn tượng nhất!

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Kendall Zippo - siêu phẩm gắn với điều thú vị mà có thể bạn chưa biết

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA