DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (2)

Sau 75 năm bật lửa S.T.Dupont đã có những gì ?

14:30 - 07/06/2017

 Gần đây, tôi được mời tham gia một bữa tiệc sinh nhật kỉ niệm 75 năm thành lập hãng S.T Dupont. Đặc biệt là bật lửa S.T Dupont lần đầu tiên sản xuất vào năm 1941 trong thời kì Pháp chiếm đóng Đức, hãng chủ yếu sản xuất theo đơn đặt hàng của những người thuộc giới thượng lưu. Tới năm 1950, hãng được biết tới nhiều hơn với những món đồ có sức tinh tế cũng như độ đẹp, từ đấy Dupont được xem như cái nôi quà tặng của nước Pháp thời bấy giờ. Ngay cả nữ hoàng Elizabet cũng đặt hàng của hãng .

 

Trong giai đoạn chiến tranh thế giới thứ II, hãng muốn sản xuất một loại sản phẩm sử dụng nhiều nhân công nhưng lại sử dụng ít nguyên liệu thô. Vào 6/1/1941, chiếc Dupont được cấp bằng sáng chế, và tới năm 1952, chiếc Dupont đầu tiên được bán ra với thiết kế nhẹ nhàng, dùng gas, đá lửa và một ngọn lửa “ kì diệu “

 St Dupont

 

Vào những năm 1970, thời kì phong trào hút thuốc bùng nổ mạnh mẽ cũng chính là thời hoàng kim của bật lửa Dupont, những chiếc Dupont được mạ vàng, mạ bạc và chạm khắc hoa văn sao cho phù hợp nhu cầu của giới thượng lưu hút thuốc. Ở Pháp, người ta gọi bật lửa Dupont là loại bật lửa tốt nhất thế giới.

 

Tới năm 1976, Dupont giới thiệu một chiếc bật lửa phát ra tiếng POONG khi mở nắp và được người tiêu dùng rất hưởng ứng và bị mê hoặc bởi tiếng kêu đó. Trong những năm này, người mua Dupont cần xếp hàng rất dài để được sở hữu loại bật lửa mở nắp có tiếng kêu này.

Vào những năm 1980, phong trào hút thuốc lá suy yếu dần, dẫn đến hệ quả hãng cần cải cách chiếc bật lửa trở nên tinh tế, đẳng cấp hơn. Những chiếc Dupont Limited được ra đời, có giá lên tới hàng chục ngàn đô la. Từ đó tới nay, Bật lửa Dupont luôn dẫn đầu trong nền bật lửa thế giới. 


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA